Review phần mềm IVR của Infobip

Infobip là một nền tảng nổi tiếng trong lĩnh vực marketing, bán hàng và dịch vụ khách hàng với tính năng IVR rất mạnh mẽ. Sản phẩm này đã nhận được đánh giá tốt từ các đối tác tin cậy trên toàn cầu với tổng số 107 reviews. Mức phí cho sản phẩm này là từ $499 mỗi tháng và có thể bắt đầu bằng cách sử dụng phiên bản dùng thử miễn phí. Trải nghiệm người dùng và triển khai tính năng IVR của sản phẩm Infobip đạt được điểm số cao.
Review phần mềm IVR của Infobip
Compare Review phần mềm IVR của Infobip with other in: How Review phần mềm IVR của Infobip is doing on review portals
4.5
Average rating based on data from trusted review portals
107 reviews

Infobip là một nền tảng nổi tiếng trong lĩnh vực marketing, bán hàng và dịch vụ khách hàng. Nó có rất nhiều tính năng mà khách hàng trên toàn cầu yêu thích. Tính năng IVR của Infobip rất mạnh mẽ cùng khả…

Pricing
Starting from:
$ 499   mỗi tháng
Equal to LiveAgent's Large plan Liveagent pricing
Free trial: Yes
Free version: No

Jana Kostelanska

Editor's rating

Jana Kostelanska
Overall rating
4.3
Trải nghiệm người dùng
4
Mức phí
4.5
Triển khai
4.5

Key takeaways

Pros

  • Mức độ tùy chỉnh cao
  • Dễ sử dụng
  • Mạnh mẽ

Cons

  • Lingo (tiếng lóng) khi sử dụng có thể gây nhầm lẫn
  • Language detection (phát hiện ngôn ngữ) có thể hơi rắc rối

Với nhiều tùy chọn cấu hình, tiện ích IVR này rất phù hợp với các doanh nghiệp lớn đang muốn tự động hóa các hoạt động cho tổng đài CSKH của họ. Tuy nhiên, các công ty nhỏ cũng có thể tìm được sự hữu ích ở phần mềm của Infobip. Mặc dù phần mềm này có vô số chức năng và tùy chọn, nhưng bạn sẽ không bị choáng ngợp hoặc bối rối khi cài đặt.

Làm quen với tính năng IVR của Infobip

Tôi đã thử nghiệm phần mềm của Infobip trên Windows 10, nhưng nó cũng có thể chạy trên hệ điều hành Linux. Rất ngạc nhiên khi cài đặt bản dùng thử miễn phí với Infobip thật dễ dàng. Sau khi click vào nút “sign up”, tôi được chuyển tiếp đến một khảo sát mức độ hài lòng khách hàng của họ. Sau khi tìm kiếm xung quanh trang web, tôi đã thử tạo tài khoản miễn phí của mình với sự trợ giúp từ các trang tài liệu. Sau khi click qua các bài viết, cuối cùng tôi cũng đăng ký được một tài khoản dùng thử miễn phí.

Sau khi nhận được email xác minh và mã kích hoạt được gửi đến điện thoại của mình, tôi đã có thể bắt đầu cài đặt IVR.

Tuy nhiên, việc này có chút trở ngại. Nếu bạn giống tôi, bạn sẽ cảm thấy hoang mang nếu đang tìm kiếm các thuật ngữ quen thuộc như “quy trình” hoặc “tự động hóa cuộc gọi”. Tôi quyết định quay trở lại cổng thông tin hỗ trợ. Tìm kiếm thông tin về cách thiết lập tính năng IVR khá dễ dàng. Tuy nhiên, tài liệu hỗ trợ không đề cập đến việc thiết lập những thứ như hồ sơ cá nhân, tag, sự kiện kênh (channel event) … Sau khi thực hiện xong, bạn có thể tham khảo lại hướng dẫn.

Mặc dù những bước đầu tiên có chút khó khăn, nhưng mọi chuyện đã thuận buồm xuôi gió sau đó.

Để thiết lập chức năng IVR, hãy nhấp vào Moments trong menu bên trái. Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng, Infobip sẽ cung cấp một hướng dẫn ngắn các bước cơ bản.

Tutorial setup IVR của Infobip

Tiếp theo bạn click vào nút Create flow, rồi nhấp vào Start from scratch.

Infobip tạo một flow mới

Sau đó, bạn sẽ có một vài trigger để chọn. Để tạo một menu điện thoại, hãy click vào ô Inbound Call.

Các trigger trong IVR của Infobip

Bây giờ, bạn có thể bắt đầu tìm hiểu chức năng IVR. Giao diện người dùng Infobip rất trực quan, vì vậy ngay cả người dùng mới cũng không cảm thấy bối rối.

Bạn có thể sử dụng tính năng chuyển văn bản thành giọng nói hoặc file âm thanh ghi sẵn để tự động trả lời cuộc gọi đến bằng tin nhắn. Bạn có thể tải file âm thanh lên phần mềm trực tiếp từ máy tính của mình. Để tùy chỉnh tin nhắn văn bản thành giọng nói, bạn có thể chọn một trong nhiều tùy chọn giọng nói. Ngoài ra, bạn có thể cấu hình tốc độ giọng nói, thời lượng ngắt dừng và nhiều yếu tố khác.

Cấu hình IVR của Infobip

Infobip cho phép bạn thiết lập các menu cuộc gọi đơn giản cũng như các flow phức tạp hơn. Bạn có thể thêm vào các kênh giao tiếp khác như SMS, email và Whatsapp. Bằng cách này, Infobip tạo ra trải nghiệm đa kênh cho bạn và khách hàng của mình.

Menu IVR của Infobip

Điều tôi thích ở phần mềm này là số lượng tùy chọn mà nó cung cấp. Bạn có thể thiết lập các mục tiêu có thể theo dõi cho hệ thống IVR của mình hoặc cấu hình hệ thống để thu thập và lưu trữ dữ liệu về các con số mà người dùng nhập vào.

Tùy chọn trình thu thập dữ liệu input của người dùng Infobip

Có nhiều tùy chọn nâng cao mà bạn có thể cấu hình để tạo quy trình phức tạp và tùy biến cao. Tùy thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp, IVR của bạn có thể đơn giản hoặc phức tạp như mong muốn.

IVR hoạt động như thế nào?

Mặc dù các bước đầu tiên để thiết lập menu cuộc gọi có chút thất vọng, nhưng chức năng này vẫn hoạt động tốt. Infobip được biết đến nhiều vì độ tin cậy, vì vậy tôi không ngạc nhiên khi mọi thứ hoạt động trơn tru và không có trục trặc nào. Phần mềm này cho phép bạn thử nghiệm với cấu hình để có được mọi thứ mình cần. Ngay cả những tùy chọn nâng cao hơn cũng có thể truy cập được đối với người dùng mà không cần nhiều kiến thức kỹ thuật. Và, ngay cả khi bạn hoang mang hoặc bối rối, các trang tài liệu của Infobip rất dễ điều hướng và cung cấp nhiều bài viết cũng như hướng dẫn giúp bạn trong suốt quá trình.

Mức phí

Mức phí của Infobip mang tính tùy biến. Chỉ có thể tìm thấy mức phí của các gói subscription khi bạn có tài khoản miễn phí. Infobip có ba gói phí – Moments, Conversations Answers. Để sử dụng tính năng IVR, bạn sẽ cần gói Moments €499/tháng. Để biết phí tùy biến, bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng hoặc đội sales của họ.

Lời kết

Để tóm tắt tính năng IVR của Infobip trong một chữ, người ta nghĩ đến tính từ ‘hữu ích’. Tuy có cấu hình cao nhưng mọi người đều có thể sử dụng được. Với giao diện thân thiện với người dùng và menu thả xuống đơn giản, bạn sẽ không cảm thấy lo lắng ngay cả khi đây là lần đầu tiên thiết lập menu cuộc gọi. Hệ thống hỗ trợ nhiều kênh giao tiếp cho phép bạn tạo trải nghiệm đa kênh thực sự cho khách hàng. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập theo dõi trực tiếp trong IVR để tổng đài của bạn luôn cập nhật được chỉ số KPI. Bất chấp những bất tiện nhỏ, Infobip là một phần mềm tuyệt vời cho doanh nghiệp nhỏ muốn thiết lập tổng đài CSKH và các doanh nghiệp lớn hàng đầu, những tổ chức cần đến tính năng tự động hóa cũng như tối ưu quy trình của họ.

Các sự cố và vấn đề thường gặp

Tôi không thể tích hợp IVR của Infobip với CRM của mình

Để tìm nạp thông tin từ cơ sở dữ liệu bên thứ ba hoặc CRM, bạn có thể sử dụng tính năng Call API. Thêm địa chỉ URL của hệ thống mà bạn muốn tích hợp vào quy trình. Đảm bảo URL chính xác để flow có thể giao tiếp với nó. Sau đó, chỉ định phương thức mà flow chương trình sẽ sử dụng để gửi yêu cầu tới URL. Nếu gặp bất kỳ sự cố nào trong quá trình thực hiện, bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Infobip.

IVR của tôi không hoạt động

Kiểm tra kỹ thiết kế luồng IVR (flow) của bạn để tìm lỗi và sửa chữa chúng. Nếu vẫn gặp sự cố với IVR, bạn có thể thử tham khảo phần trợ giúp của Infobip hoặc liên hệ với dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.

Product reviews

Bạn muốn tìm hiểu thêm về cơ sở tri thức của HelpCrunch? Hãy xem qua bài viết của chúng tôi để biết được cách thức hoạt động của chúng.

Review cơ sở tri thức HelpCrunch

HelpCrunch là một ứng dụng hỗ trợ khách hàng với nhiều tính năng đa dạng. Nó có thể giúp bạn tạo tiêu đề, thay đổi thông tin, tạo cảnh báo đỏ, hay thành mẹo tip. Mức phí của nó được chia thành 3 gói với nhiều tính năng khác nhau và nếu bạn đăng ký theo năm, bạn sẽ được mức giảm 20%. Cơ sở tri thức của HelpCrunch đặc biệt thú vị và mang tính đổi mới, tuy nhiên nó không làm hỏng quy trình làm việc.

Bạn đang xem xét sử dụng Aircall cho hệ thống IVR của mình? Xin hãy xem qua bài review của chúng tôi và tìm hiểu cách thức hoạt động của Aircall qua các bài test tổng quát của chúng tôi.

Review phần mềm IVR của Aircall

Phần mềm IVR của Aircall là một tính năng phổ biến trong phần mềm tổng đài cuộc gọi, cho phép tổ chức các cuộc gọi theo điều kiện khác nhau. Aircall IVR được đánh giá cao trên các trang đánh giá và có giá khởi điểm là 30 đô la mỗi tháng. Alexander Šípka đánh giá sản phẩm với tổng điểm 4.8/5 và nêu ra các ưu điểm như dễ cài đặt và giao diện dễ sử dụng. Có các gói Essentials, Professional và Custom với giá khác nhau. Tuy nhiên, sản phẩm gặp một số vấn đề và sự cố thường gặp.

Bạn muốn sử dụng Amazon Lex Chatbot để xử lý các yêu cầu của khách hàng? Tìm hiểu xem nó có xứng đáng với thời gian của bạn trong bài review của chúng tôi. Mức phí, lợi ích, hiệu suất và nhiều hơn nữa.

Reviews - Review Chatbot - Amazon Lex

Bạn muốn sử dụng Amazon Lex Chatbot để xử lý các yêu cầu của khách hàng? Tìm hiểu xem nó có xứng đáng với thời gian của bạn trong bài review của chúng tôi. Mức phí, lợi ích, hiệu suất và nhiều hơn nữa.

Bạn đang quan tâm đến JustCall vì các chức năng IVR của nó? Hãy xem qua bài đánh giá của chúng tôi về IVR của JustCall và tìm hiểu xem đây có phải là lựa chọn đúng đắn hay không.

Review phần mềm IVR của JustCall

Phần mềm IVR của JustCall được đánh giá tốt trên các trang đánh giá, với 4.1 điểm trung bình dựa trên 297 đánh giá. Nó được đánh giá là linh hoạt và dễ sử dụng với tính năng mô phỏng IVR tiện lợi. Mức giá bắt đầu từ 24 đô-la mỗi tháng và có thể so sánh với gói Large của LiveAgent. Tuy nhiên, phần mềm không có hình ảnh và không có phiên bản miễn phí.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo