Bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng là gì?
Khi nhân viên đăng nhập vào LiveAgent, họ có thể quản lý được nhiều thứ từ bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng. Họ có thể kích hoạt plugin, tạo và quản lý phiếu yêu cầu hỗ trợ, thay thế logo LiveAgent mặc định, tạo người dùng mới, chỉnh sửa các tổ chức và nhiều tính năng khác nữa. Để các phiên trò chuyện có thể dễ dàng bắt đầu trực tiếp từ bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng, mọi thứ đều nên tập trung ở một nơi. Bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng nằm ở phía bên trái cửa sổ LiveAgent. Nó rất dễ sử dụng, rõ ràng và đơn giản.
Câu hỏi thường găp
Bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng nằm ở đâu?
Bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng có sẵn trên LiveAgent. Bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể truy cập được tại vị trí bên trái cửa sổ LiveAgent. Nó rất dễ sử dụng, rõ ràng và có cấu trúc đơn giản cho đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Bạn có thể làm gì trong Bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng?
Bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng cho phép bạn quản lý mọi thứ bằng LiveAgent. Bạn có thể kích hoạt plugin, sắp xếp tất cả các phiếu yêu cầu hỗ trợ của bạn, thực hiện một số chỉnh sửa cho công việc của bạn. Còn có điều gì khác đang chờ đợi bạn nữa? Bạn có thể dễ dàng tiếp cận các biểu mẫu email khách hàng và mẫu email nhân viên hỗ trợ khách hàng để điều chỉnh việc liên lạc của bạn tôt hơn.
Sau khi tìm hiểu về "bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng", bạn có thể muốn khám phá thêm về các khía cạnh khác của công việc này. Để hiểu rõ hơn về bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng (Agent Panel), hãy tham khảo bài viết giải thích chi tiết. Ngoài ra, phần Câu hỏi thường gặp sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc phổ biến như vị trí và chức năng của bảng điều khiển này.
Khám phá dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối ưu với LiveAgent! Tìm hiểu sự khác biệt giữa dịch vụ khách hàng và hỗ trợ khách hàng, cùng những lợi ích thiết yếu từ việc cải thiện trải nghiệm khách hàng qua các kênh như email, điện thoại, và live chat. Bắt đầu dùng thử miễn phí để nâng cao sự hài lòng của khách hàng!
Nhân viên đại diện hỗ trợ khách hàng
Trang web giải thích vai trò của nhân viên đại diện hỗ trợ khách hàng trong đội ngũ dịch vụ khách hàng. Họ có quyền xử lý và chuyển phiếu yêu cầu hỗ trợ, truy cập vào các phòng ban nhất định, và thực hiện các cấu hình nhỏ. Đăng ký LiveAgent để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu với bản dùng thử miễn phí không ràng buộc!
Dịch vụ khách hàng năm 2024: Định nghĩa, loại hình, chi phí, …
Khám phá hướng dẫn dịch vụ khách hàng 2024: định nghĩa, loại hình, chi phí & 7 phương pháp tối ưu. Cải thiện hỗ trợ đa kênh ngay!