Gán Lại là gì?
Các Phiếu yêu cầu hỗ trợ có thể được gán lại (được chuyển) từ một nhân viên hỗ trợ này sang một nhân viên hỗ trợ khác trong suốt vòng đời của nó. Có nhiều nguyên nhân, ví dụ như một nhân viên không có kinh nghiệm trong một lĩnh vực nhất định, khách hàng yêu cầu một nhân viên khác hỗ trợ, hoặc Nhân viên hỗ trợ không có thời gian trống hoặc nhiều nguyên nhân khác.
Gán lại các Ticket không được khuyên dùng vì nó có thể làm tiêu tốn thời gian của các nhân viên hỗ trợ. Khách hàng cũng không hài lòng khi bị chuyển từ nhân viên này sang nhân viên khác. Trong trường hợp thao tác gán lại được thực hiện quá nhiều trên cùng một Ticket.
Frequently Asked Questions
Cụm từ Gán Lại được định nghĩa như thế nào?
Gán Lại là thao tác chuyển Ticket từ Nhân viên hỗ trợ này sang nhân viên hỗ trợ khác. Có nhiều nguyên nhân, ví dụ: nhân viên hỗ trợ thiếu kiến thức hoặc không có kinh nghiệm trong một mảng nhất định, nhân viên không có thời gian trống, hoặc một yêu cầu đổi nhân viên.
Những điểm lợi của tính năng Gán Lại là gì?
Điểm lợi là khách hàng có thể có được phản hồi nhanh với vấn đề họ cần xử lý. Tuy nhiên, bạn không nên thực hiện thao tác này nhiều lần trên một Ticket vì nó sẽ làm khách hàng không hài lòng và có thể làm tốn thời gian của nhiều Nhân viên hỗ trợ.
Tôi có thể sử dụng tính năng Gán Lại khi sử dụng LiveAgent không?
Bạn có thể sử dụng tính năng Gán Lại với LiveAgent. Bạn có thể dễ dàng chuyển Ticket từ nhân viên này sang nhân viên khác.
Sau khi tìm hiểu về "Gán Lại", bạn có thể muốn khám phá thêm về cách quản lý hiệu quả với phiếu dự trữ. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vai trò của phiếu dự trữ trong việc cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn.
Tính năng gọi lại của dịch vụ khách hàng
Tăng hài lòng khách hàng với tính năng gọi lại tự động của LiveAgent. Tiết kiệm thời gian, giảm hàng đợi, tăng năng suất dễ dàng!
Bảng thuật ngữ phần mềm Helpdesk
Khám phá bảng thuật ngữ dịch vụ khách hàng & phần mềm Helpdesk tại LiveAgent. Tìm hiểu nhanh các khái niệm quan trọng và tối ưu hỗ trợ!




