Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

IT helpdesk

IT helpdesk là gì?

IT helpdesk là một bộ phận hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật, giúp khách hàng giải quyết các vấn đề, sự cố về công nghệ thông tin (CNTT) cũng như các dịch vụ hỗ trợ liên quan đến IT. Mục đích chính vẫn là cung cấp sự hỗ trợ và trợ giúp công nghệ thông tin đến cho khách hàng.

Nhân viên CSKH sử dụng phần mềm hỗ trợ dịch vụ CNTT để giải quyết các vấn đề và thắc mắc của khách hàng. IT helpdesk lưu trữ thông tin contact cho khách hàng, quản lý các yêu cầu (theo dõi và sắp xếp) cùng nhiều chức năng và tính năng khác.

Những câu hỏi thường gặp

IT helpdesk là gì?

IT help desk là một bộ phận trong tổ chức có nhiệm vụ hỗ trợ các vấn đề liên quan đến kỹ thuật của người dùng. Hầu hết các doanh nghiệp đều có bộ phận trợ giúp này để nhanh chóng trả lời các câu hỏi của khách hàng qua email, điện thoại, trang web hoặc live chat. IT help desk cũng cung cấp hỗ trợ cho các phòng ban/nhân sự trong nội bộ tổ chức.

 

Các chức năng của bộ phận IT helpdesk?

Các chức năng chính của bộ phận IT helpdesk là quản lý sự cố, tức là các vấn đề hàng ngày mà người dùng phải đối mặt, quản lý vấn đề, tức là các vấn đề nghiêm trọng liên quan đến vận hành kỹ thuật, quản trị sự thay đổi khi có các thay đổi trong phần mềm và có tác động đáng kể đến việc sử dụng. Ngoài ra, còn có các chức năng khác như xử lý ticket cũng như quản lý các yêu cầu dịch vụ.

 

Có cách nào để cải thiện dịch vụ IT helpdesk không?

Bạn có thể thực hiện một số bước rất quan trọng để cải thiện bộ phận IT help desk của mình. Trước tiên, hãy xác định chính xác tổ chức và khách hàng của bạn cần gì. Với việc đáp ứng được nhu cầu của cả hai bên, bạn sẽ tạo ra cho mình một bộ phận IT help desk tốt nhất. Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng và mang đến cho họ trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Tự động hóa các thao tác và đừng ngại sử dụng các công nghệ mới để đạt được mục tiêu của mình.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo