Trang liên hệ bộ phận hỗ trợ của ZOHO. Tuy nhiên, trang này không phải là đội dịch vụ khách hàng của ZOHO và chỉ cung cấp thông tin liên hệ. Các kênh hỗ trợ của ZOHO bao gồm email, trung tâm cuộc gọi và hỗ trợ truyền thông xã hội.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của ZOHO. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của ZOHO. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của ZOHO và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của ZOHO bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
https://help.zoho.com/portal/en/kb
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
ZOHO tập trung vào công nghệ thông tin và các công cụ kinh doanh trên web.
ZOHO tập trung vào công nghệ thông tin và các công cụ kinh doanh trên web, bao gồm một bộ phần mềm văn phòng trực tuyến, nền tảng quản lý Internet vạn vật, và một bộ phần mềm quản lý IT.
Nhóm dịch vụ khách hàng của ZOHO cung cấp các kênh hỗ trợ sau đây: email, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội, hỗ trợ diễn đàn và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên lạc với ZOHO bằng cách email cho họ, gọi vào đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể dùng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên lạc với dịch vụ hỗ trợ của họ bằng cách viết email cho sales@zohocorp.com
Không, ZOHO không có hỗ trợ live chat.
Nếu bạn thích hỗ trợ cuộc gọi, bạn có thể liên lạc đường dây trợ giúp của họ +1 877 834 4428
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày