Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Chán nản với phần mềm hỗ trợ khách hàng của bạn?

Chúng ta cùng tìm hiểu lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế Freshdesk tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Help desk software comparison
Alternatives background

Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho Freshdesk?

Nếu bạn đang tìm một phần mềm hỗ trợ khách hàng thay thế thì hãy cân nhắc LiveAgent là giải pháp chính cho bộ phận dịch vụ khách hàng của mình. LiveAgent cung cấp tất cả các công cụ cần thiết để giải quyết các vấn đề của khách hàng cũng như xây dựng mối quan hệ khách hàng tốt đẹp hơn.

Chúng tôi trang bị cho bạn hơn 125 tính năng, công cụ tuyệt vời và vô số ứng dụng tích hợp giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng giải quyết các yêu cầu hỗ trợ khách hàng. Tận dụng các tính năng quản lý email bằng ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội hoặc cơ sở tri thức từ phần mềm của chúng tôi để xây dựng trải nghiệm khách hàng thành công trực tiếp trên một nền tảng duy nhất.

Bạn thấy hữu ích? Xin hãy tiếp tục xem hết để tìm hiểu tất cả các lợi ích mang lại của LiveAgent hoặc có thể dùng thử 14 ngày miễn phí phần mềm của chúng tôi. Không yêu cầu thẻ tín dụng và hợp đồng ràng buộc.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
Ticket fields in Help desk ticketing software - LiveAgent

Trang bị cho bạn tất cả công cụ cần thiết để xây dựng dịch vụ khách hàng đẳng cấp thế giới

LiveAgent là một giải pháp toàn diện giúp bạn quản lý quy trình hỗ trợ khách hàng bằng nhiều công cụ giúp tăng năng suất làm việc. Các tính năng của phần mềm cho phép bạn giải quyết các yêu cầu của khách hàng nhanh hơn đồng thời loại bỏ các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại giúp tăng năng suất của doanh nghiệp.

Hệ thống quản lý ticket tự động chuyển đổi tất cả các tương tác của khách hàng như email thành các ticket để nhân viên chăm sóc khách hàng nhanh chóng xử lý. Việc cài đặt widget live chat trên web của bạn cũng giúp quá trình giao tiếp với khách hàng được nhanh chóng hơn.

Hãy cho cả thế giới thấy được trải nghiệm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời thông qua các mạng xã hội như Facebook, Twitter hoặc Instagram của bạn. Cải thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng của doanh nghiệp với tổng đài cuộc gọi của LiveAgent hoặc khởi tạo cổng thông tin khách hàng hay còn được gọi là cơ sở tri thức.

Tính năng LiveAgent Các công ty khác
Điểm đánh giá
Điểm đánh giá từ người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.7
LiveAgent nhận được điểm đánh giá là 4.7/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.5
Điểm đánh giá là 4.5/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
Mức độ dễ sử dụng
Điểm đánh giá mức độ dễ sử dụng từ người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.6
LiveAgent nhận được điểm đánh giá 4.6/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.5
Điểm đánh giá 4.6/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
Điểm đánh giá dịch vụ hỗ trợ khách hàng từ người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.7
LiveAgent nhận được điểm đánh giá 4.7/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.6
Điểm đánh giá 4.6/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
Khả năng sinh lợi
Điểm đánh giá khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.7
LiveAgent đạt số điểm 4.7/5 cho khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.4
Điểm 4.4/5 cho khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
Mức phí dịch vụ
Mức phí phần mềm tính bằng USD cho mỗi người dùng theo tháng.
$15/tháng/user Mức phí phần mềm tính bằng USD cho mỗi người dùng theo tháng.
$19/tháng/user Mức phí phần mềm tính bằng USD cho mỗi người dùng theo tháng.
Chức năng cảnh báo
Cài đặt cảnh báo cho ticket và cam kết SLA dựa trên mức độ ưu tiên và các điều kiện định sẵn.
Có hỗ trợ chức năng cảnh báo.
Có hỗ trợ chức năng cảnh báo.
Định tuyến tự động
Tự động điều hướng ticket đến các phòng ban và tư vấn viên phù hợp dựa trên các tiêu chí và điều kiện định sẵn.
Có hỗ trợ định tuyến tự động.
Có hỗ trợ định tuyến tự động.
Quản lý tổng đài cuộc gọi
Một bảng điều khiển tập trung để quản lý và thực hiện các cuộc gọi đến và đi.
Có hỗ trợ quản lý tổng đài cuộc gọi.
Có hỗ trợ quản lý tổng đài cuộc gọi.
Quản lý hàng đợi cuộc gọi
Một hệ thống dùng để quản lý các hàng đợi cuộc gọi (call queue).
Có hỗ trợ quản lý hàng đợi cuộc gọi.
Có hỗ trợ quản lý hàng đợi cuộc gọi.
Quản lý email
Khả năng kết nối với phần mềm quản lý ticket bằng nhiều địa chỉ email để có thể nhận, trả lời và soạn thảo email trực tiếp trên phần mềm.
Có hỗ trợ quản lý email.
Có hỗ trợ quản lý email.
Các chỉ số đo lường hiệu suất
Theo dõi hành vi của khách truy cập trên trang web của bạn. Để biết thời lượng truy cập cũng như những trang mà họ đã lướt qua.
Có hỗ trợ các chỉ số đo lường hiệu suất.
Có hỗ trợ các chỉ số đo lường hiệu suất.
Quản trị cơ sở tri thức
Một tính năng cho phép người dùng khởi tạo và quản lý các cơ sơ tri thức.
Có hỗ trợ quản trị cơ sở tri thức.
Có hỗ trợ quản trị cơ sở tri thức.
Giao tiếp đa kênh
Tích hợp với nhiều kênh giao tiếp khác nhau (như email, live chat, tổng đài cuộc gọi hoặc mạng xã hội) giúp sắp xếp hợp lý tất cả các tin nhắn cũng như cho phép các tư vấn viên phản hồi khách hàng trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội của mình.
Có hỗ trợ giao tiếp đa kênh.
Có hỗ trợ giao tiếp đa kênh.
Chat thời gian thực
Một ứng chat live chat phiên bản gốc có thể cài đặt trên trang web của bạn, dùng để tương tác với khách truy cập.
Có hỗ trợ công cụ chat thời gian thực.
Có hỗ trợ công cụ chat thời gian thực.
Phân tích và báo cáo
Bảng điều khiển phân tích dữ liệu cho phép bạn xuất báo cáo về hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
Có hỗ trợ công cụ phân tích và báo cáo.
Không hỗ trợ công cụ phân tích và báo cáo.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Một tính năng cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó khách hàng của bạn có thể truy cập xem lại các ticket trước đây cũng như các kiến thức của cơ sở tri thức.
Có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ (self-service).
Có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ (self-service).
Quản trị cam kết chất lượng dịch vụ (SLA)
Một tính năng cho phép bạn quản lý và giám sát các ghi chép nhật ký SLA, hoạt động tuân thủ SLA cùng nhiều nội dung khác.
Có hỗ trợ quản trị cam kết chất lượng dịch vụ SLA.
Có hỗ trợ quản trị cam kết chất lượng dịch vụ SLA.
Tích hợp mạng xã hội
Tích hợp với các mạng xã hội phổ biến như Facebook.
Có hỗ trợ tích hợp với mạng xã hội.
Có hỗ trợ tích hợp với mạng xã hội.
Quản lý ticket
Quản lý ticket với các chức năng như chuyển giao ticket, trộn ticket, phân chia ticket, gắn dấu nội dung spam, chức năng báo lại (snoozing) cùng nhiều nội dung khác.
Có hỗ trợ quản lý ticket.
Có hỗ trợ quản lý ticket.
Quản lý quy trình công việc
Các quy tắc tự động hóa có thể được áp dụng để tăng tốc quy trình hỗ trợ khách hàng.
Có hỗ trợ quản lý quy trình công việc.
Có hỗ trợ quản lý quy trình công việc.

Xử lý tất cả yêu cầu của khách hàng trên cùng một hệ thống

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Tăng tốc độ phản hồi với công cụ live chat nhanh nhất thị trường

Bạn không còn phải phụ thuộc vào email để xử lý tất cả yêu cầu của khách hàng. LiveAgent giúp duy trì hiệu quả công việc của tư vấn viên cũng như nâng cao trải nghiệm tương tác với khách hàng trên web của bạn bằng công cụ live chat nhanh nhất thị trường.

Bạn hãy sẵn sàng với việc phản hồi và giải quyết các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng. Các widget live chat không chỉ là một công cụ hỗ trợ khách hàng hiệu quả mà chúng còn có thể chuyển đổi khách truy cập thành những khách hàng mua sắm thật sự.

Kết hợp với các tính năng khác của LiveAgent, chẳng hạn như các mẫu câu trả lời soạn trước, tính năng xem được nội dung chat khách đang gõ cùng các kho lưu trữ phản hồi, sẽ giúp bạn hoàn thành rất nhiều công việc qua các ứng dụng và công cụ hỗ trợ tăng năng suất làm việc của LiveAgent.

Real-time chat feature in Help desk ticketing system - LiveAgent

Hộp thư đồng bộ với live chat và các biểu mẫu web tùy chỉnh

Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent

Các tính năng hỗ trợ khách hàng phù hợp dành cho tư vấn viên

Các tính năng của chúng tôi cho phép bạn thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ khách hàng cũng như tự động hóa các tác vụ, để không làm chậm thời gian phản hồi của tư vấn viên. Loại bỏ các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại cũng như trả lời các câu hỏi thông thường bằng các mẫu tin soạn sẵn.

Khi bạn có thời gian rảnh rỗi thì có thể trợ giúp đồng nghiệp giải quyết những công việc khó khăn trong hộp thư chung đa kênh của phần mềm LiveAgent. Cải thiện quy trình công việc của bạn với các quy tắc, thẻ tag và các ghi chú cá nhân trong phiếu hỗ trợ khách hàng. Ngoài ra, hệ thống còn hỗ trợ việc thu thập phản hồi đánh giá của khách hàng giúp doanh nghiệp duy trì hoạt động hiệu quả.

Mở rộng hoạt động tương tác với khách hàng trên các mạng xã hội qua việc tích hợp LiveAgent với các phần mềm và công cụ của bên thứ ba. Hãy cùng khám phá các tính năng và bộ công cụ của LiveAgent cũng như tìm hiểu lý do vì sao LiveAgent lại là lựa chọn hàng đầu cho nhiều doanh trên toàn thế giới.

LiveAgent là một giải pháp phần mềm có khả năng tùy chỉnh giúp doanh nghiệp của bạn xây dựng dịch vụ khách hàng chất lượng

Bạn chỉ muốn một hệ thống quản lý yêu cầu của khách hàng hay có thêm nhiều kênh tương tác với khách hàng?
LiveAgent vừa là một phần mềm hỗ trợ khách hàng, vừa là một phần mềm hỗ trợ làm việc nhóm dành cho đội ngũ chăm sóc khách hàng của bạn.

Làm việc trên tài khoản Gmail của bạn? Kết nối bất kỳ địa chỉ email nào của bạn vào hộp thư chung của LiveAgent giúp quản lý các email hỗ trợ khách hàng của bạn.

LiveAgent có thể được sử dụng như một trình duyệt email. Sử dụng các mẫu email, thiết lập các quy tắc phân chia nhiệm vụ cũng như chức năng ghi chú cho các tư vấn viên nhằm phục vụ hàng triệu khách hàng của bạn một cách hiệu quả.

Công cụ live chat giúp đơn giản hóa quá trình giao tiếp của tư vấn viên. Live chat cũng là một lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng mong muốn câu hỏi của họ được nhanh chóng trả lời.

Chỉ cần cài đặt một nút chat trên web của bạn sẽ giúp tăng sự hài lòng của khách hàng. Cùng chức năng nhận thông báo thời gian thực và theo dõi số lượng khách truy cập trang web của bạn.

Tổng đài cuộc gọi sẽ mang lại cho khách hàng của bạn một trải nghiệm tương tác tuyệt vời. Các cuộc gọi cũng là một phần của hệ thống quản lý ticket, giúp bạn theo dõi các truy vấn của khách hàng.

LiveAgent lưu trữ tất cả hoạt động tương tác với khách hàng, bao gồm cả các cuộc gọi. Khởi tạo menu định tuyến cuộc gọi IVR có khả năng tùy chỉnh cùng chức năng điều hướng cuộc gọi của khách hàng đến đúng tư vấn viên phù hợp.

Một trong những kênh giao tiếp phổ biến hiện nay chính là mạng xã hội. Facebook, Twitter và Instagram có thể giúp bạn cải thiện bộ phận hỗ trợ khách hàng của mình.

Các doanh nghiệp đang tận dụng các kênh truyền thông xã hội để mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn, giành được lòng trung thành của khách hàng cũng như các hoạt động hỗ trợ khách hàng khác.

Các phần mềm hỗ trợ khách hàng sử dụng các cổng thông tin tự hỗ trợ (self-service) lưu trữ rất nhiều thông tin và dữ liệu hữu ích. Các bài viết trong cơ sở tri thức với các tiện ích tự hỗ trợ giúp khách hàng tự tìm ra câu trả lời cho vấn đề của mình.

LiveAgent có chức năng hoạt động như một phần mềm cơ sở tri thức. Bạn có thể thêm nội dung kiến thức giá trị cho cơ sở tri thức của mình cùng vai trò như một kho lưu trữ các nội dung giải đáp cho khách hàng của bạn.

Giao diện người dùng của LiveAgent có đầy đủ các tính năng hỗ trợ xử lý các quy trình đơn giản cũng như các tác vụ vô cùng phức tạp. Các ứng dụng cải thiện hiệu suất công việc là một phần của phần mềm hỗ trợ khách hàng tiêu chuẩn.

Việc quản lý hoạt động hỗ trợ khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ khả năng tích hợp với các công cụ của bên thứ ba. Nhờ đó, LiveAgent trở thành một công cụ hỗ trợ làm việc nhóm đa kênh cho nhiều mục đích khác nhau.

Mang lại niềm vui cho khách hàng chính là ưu tiên của chúng tôi

Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp tuyệt vời của công cụ live chat, hệ thống quản lý ticket và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

Peter Komornik, CEO
logo slido black
  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Bạn đã sẵn sàng dùng thử miễn phí 14 ngày chưa?

Trong trường hợp bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email, mạng xã hội hoặc điện thoại.

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề của khách hàng 24/7. Hãy dùng thử miễn phí LiveAgent ngay hôm nay mà không cần thông tin thẻ tín dụng và hợp đồng ràng buộc.

Nếu muốn biết thêm thông tin, mời bạn hãy xem video giới thiệu sơ nét về chúng tôi với các ví dụ về cách sử dụng các công cụ cùng quy trình làm việc hiệu quả để thấy rõ những lợi ích mà LiveAgent mang lại cho khách hàng.

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp

So với Freshdesk thì LiveAgent như thế nào?

LiveAgent trang bị cho bạn nhiều tính năng hơn so với Freshdesk như khả năng tích hợp với Instagram và Viber, cuộc gọi video call, và mức phí của Freshdesk cũng cao hơn của LiveAgent rất nhiều.

So với Freshdesk thì LiveAgent mang lại thêm những lợi ích gì?

LiveAgent mang lại cho bạn thêm nhiều lợi ích như gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng, khả năng giữ chân khách hàng, giảm chi phí dịch vụ khách hàng cũng như giảm tỉ lệ khách hàng rời bỏ, giúp cải thiện quy trình công việc của tư vấn viên.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo