Ứng dụng live chat dành cho ngành bất động sản

Gây ấn tượng với khách hàng và gia tăng mức độ hài lòng của họ
  • ✓ Không phí cài đặt   
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Hiệu ứng ảnh động cho thanh Header
Phần mềm hỗ trợ khách hàng

Mong muốn sở hữu nhà hay bất kỳ loại hình bất động sản nào là bản năng của con người. Phần lớn dân số đã hoặc sẽ mua bất động sản mới của họ từ một công ty bất động sản hoặc nhân viên môi giới được cấp phép.

Đây là một lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ. Nhưng thời đại khi bạn chỉ cần đăng quảng cáo các bất động sản lên cửa sổ công ty bạn đã qua lâu rồi. Dĩ nhiên, bạn vẫn cần phải làm thế, nhưng một lượng lớn khách hàng đang chuyển sự chú ý của họ lên mạng internet.

Mua hàng trên mạng có thể khó. Nguyên do chủ yếu là bạn không thể xem sản phẩm thực tế trước khi ra quyết định mua hàng.

Thậm chí nó còn gây stress hơn khi mua bất động sản theo cách này. Bạn muốn được tương tác, kiểm tra từng phòng, đọc hợp đồng, và mong muốn các thắc mắc cũng như mối quan tâm của mình được nhân viên môi giới trả lời tức thì.

Điện thoại là một cách làm tốt, nhưng live chat lại là một lựa chọn giao tiếp tiện lợi và hiệu quả hơn trên môi trường online.

Bạn có sẵn sàng khởi tạo một dịch vụ khách hàng thành công không?

Chúng ta bắt đầu nhé.

Live chat giúp hỗ trợ ngành bất động sản như thế nào?

Chúng ta bắt đầu với hoạt động hỗ trợ online phù hợp và cung cấp một trải nghiệm tích cực với các khách hàng trực tuyến cho ngôi nhà mới của họ.

Window-shopping là một cơ hội để người mua tiềm năng kiểm tra các bất động sản được công ty giới thiệu.

Cơ hội để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng cũng đã được định hình lại. Người ta quan sát được rằng, thời gian để thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng là khoảng từ 5-10 phút.

Live chat mang lại lợi ích gì cho năm danh mục chính hoặc bất động sản?

  • Nhà ở
  • Thương mại
  • Công nghiệp
  • Đất tự nhiên (raw land)
  • Mục đích đặc biệt

Những lời mời chat chủ động được định thời gian và vị trí chiến lược trên những trang thường xuyên thu hút lưu lượng truy cập lớn, ví dụ như trang báo giá hoặc sản phẩm.

loi-moi-chat-chu-dong-LiveAgent
Ví dụ về lời mời chat chủ động (click vào hình để phóng to)

Mặc dù live chat chủ yếu là một công cụ giao tiếp chủ động thời gian thực, nó còn có tiện ích giao tiếp ngoài giờ làm việc, chính là form liên hệ. Cũng như những tính năng khác, mẫu form liên hệ hoàn toàn có thể chỉnh sửa được.

Mẫu form liên hệ trong phần mềm live chat - LiveAgent
Ví dụ về mẫu form liên hệ (click để phóng to)

Vì nhiều lý do, đôi khi chúng ta không thể lên lịch xem một bất động sản nào đó. Nhưng với tiện ích video chat, nhân viên bất động sản của bạn có thể cung cấp một tour tham quan ảo cho người mua tiềm năng. Ứng dụng live chat của LiveAgent hoạt động trên trình duyệt web và là một bộ phận của gói dịch vụ, bạn không cần bất kỳ phần mềm thứ ba nào để sử dụng nó. Chỉ cần tạo hoặc chọn một nút video chat từ thư viện của chúng tôi, cài đặt nó vào website của bạn là đã có được một tiện ích giao tiếp theo thời gian thực.

Video chat trên trình duyệt web theo thời gian thực
Ví dụ về video chat (Click vào hình để phóng to)

Live chat trong bất động sản còn giúp nhân viên môi giới theo dõi tỷ lệ chuyển đổi rất dễ dàng và, vì thế, tính toán tiền thưởng hoa hồng cho nhân viên một cách chính xác.

Theo dõi website - tổng quan chat
Ví dụ về tổng quan chat (bấm để phóng to)

Hỗ trợ qua live chat so với hỗ trợ qua điện thoại và email thì như thế nào?

Đây là một phương thức tiết kiệm chi phí hơn trong việc cung cấp hỗ trợ trực tuyến cho các chủ nhà tương lai, khách hàng tiềm năng, và khách hàng quen khi so với hỗ trợ qua điện thoại và email. Sự khác biệt rõ ràng nhất là ở việc quản lý các cuộc hội thoại live chat không cần được thực hiện với số lượng lớn.

Một nhân viên có thể xử lý nhiều lượt chat cùng lúc. Những câu trả lời nhanh chóng và đi vào trọng tâm giúp tiết kiệm thời gian vô giá. Đính kèm những tài liệu quan trọng giúp khách hàng biết được các yêu cầu về mặt tài chính và pháp lý cần thiết để sở hữu bất động sản đó.

Làm thế nào để đào tạo các nhân viên bất động sản giao tiếp qua live chat?

Trao đổi qua live chat sẽ không thể thành công nếu nhân viên của bạn thiếu kỹ năng và kiến thức cần thiết. Họ là bộ phận quan trọng tạo nên trải nghiệm khách hàng tích cực, và cuối cùng là tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Giao tiếp online khác với tương tác trực tiếp thông thường mà các nhân viên môi giới đã quen thuộc trong quá khứ. Nếu bạn muốn cung cấp một dịch vụ live chat đặc biệt cá nhân hóa, thì đều có những hướng dẫn cụ thể dành cho nhân viên bất động sản của bạn.

Nhân viên bất động sản đóng vai trò như các tư vấn viên, hướng dẫn nhà đầu tư trong việc tìm kiếm các bất động sản, vì thế việc đào tạo thực tế và các quy tắc giao tiếp là rất quan trọng.

Kết quả là bạn sẽ có thể quyết định được nhân viên nào sẽ đảm trách dịch vụ live chat của mình. Vấn đề là không phải ai cũng phù hợp để đảm nhận vị trí này, một số nhân viên dễ mắc lỗi hơn những người khác.

Live chat mang lại những gì để cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn tốt hơn?

  • Hỗ trợ bán hàng đa kênh
  • Cải thiện thời gian chờ trung bình
  • Giảm khối lượng email
  • Tỷ lệ chuyển đổi cao hơn
  • Giảm tỷ lệ thoát trang
  • Giao tiếp thuận tiện
  • Tăng tương tác
  • Chỉ số hài lòng khách hàng cao hơn

Always keep in mind the old retail adage: Customers remember the service a lot longer than they remember the price.

Lauren Freedman – Real estate agent

Các tính năng chính của live chat

Live chat và các tính năng của nó đều là tất cả bộ phận của phần mềm helpdesk bán hàng đa kênh của chúng tôi.

  • Hộp thư hợp nhất: Mỗi lượt chat đều được chuyển đổi thành ticket và lưu giữ trong một hộp thư chung, được đồng bộ hóa. Bất kỳ nhân viên nào có quyền truy cập đều có thể tìm kiếm và tiếp cận được hồ sơ khách hàng hoặc lịch sử tương tác của họ.

Các tính năng chính của live chat - App - Uploads - 2020 - 03 - Universal Inbox.gif
Ví dụ về hộp thư hợp nhất (bấm để phóng to)
  • Lời mời chat chủ động: đừng chờ đợi khách hàng tiềm năng chủ động trao đổi với bạn qua chat. Công cụ live chat giúp giảm thời gian chờ đợi cũng như giúp bạn chủ động đề nghị giúp đỡ khách hàng dưới dạng một lời mời chat chủ động.

Thư viện lời mời chat
Ví dụ về thư viện lời mời chat (bấm để phóng to)
  • Phản hồi theo mẫu và câu trả lời soạn trước: là công cụ vô giá để tiết kiệm thời gian trả lời những câu hỏi thường gặp. Tin nhắn mẫu và câu trả lời soạn trước là điều cần thiết tuyệt đối để có một hộp thư gọn gàng.

  • Bảng quản lý chat: Bạn có muốn biết thêm về khách truy cập website và chuẩn bị trước cho các cuộc hội thoại? Không cần tìm nữa. Bảng quản lý chat tổng quan trình bày bức tranh toàn cảnh về số lượng khách truy cập trong hàng đợi, địa chỉ URL, vị trí, hoặc những thông tin hữu dụng khác.

Theo dõi website - tổng quan chat
Ví dụ về tổng quan chat (bấm để phóng to)
  • Phân bổ chat: Điều hướng các lượt chat đến cho các nhân viên đang rảnh (available) hoặc tự động phân bổ chat với ba lựa chọn – phân công ngẫu nhiên, gửi đến tất cả, tận dụng hiệu quả tối đa.

Phân bổ chat
Ví dụ về phân bổ chat (bấm để phóng to)
  • Mẫu form liên hệ: Cho phép khách hàng gửi tin nhắn thông qua mẫu form liên hệ ngoài giờ làm việc hoặc khi một nhân viên cụ thể đang offline.

Mẫu form liên hệ trong phần mềm live chat - LiveAgent
Ví dụ về mẫu form liên hệ (click để phóng to)
  • Khảo sát sau chat: Cho phép khách hàng phản hồi cũng như đánh giá năng suất của nhân viên hoặc mức độ hài lòng của khách hàng khi chat.

Xếp hạng nhân viên
Ví dụ về xếp hạng nhân viên (bấm vào phóng to)

Tích hợp live chat

Hỗ trợ tích hợp gốc. Đơn giản chỉ cần copy và dán một đoạn mã HTML ngắn vào tài khoản LiveAgent của bạn, và nút chat sẽ hiển thị trên web của bạn hoặc khách hàng của bạn, sẵn sàng tiếp nhận mọi tin nhắn chat. Một lợi ích khác là việc tích hợp với phần mềm của bên thứ ba hoặc một ứng dụng nào đó.

Các tính năng bảo mật của ứng dụng live chat là gì?

Bảo mật dữ liệu, bảo mật tài khoản, và quyền riêng tư là những vấn đề cốt yếu cho bất kỳ ai quản lý và điều hành một doanh nghiệp trực tuyến. LiveAgent cũng không phải là ngoại lệ. Sau đây là vài tính năng bảo mật hàng đầu.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, vui lòng đọc Chính sách quyền riêng tư về bảo mật của LiveAgent.

Cơ sở tri thức

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập cơ sở tri thức để tìm các thông tin bổ sung.

Still not sure if the live chat is the right tool for you?

Start a free-14 day trial, no credit card required.

Frequently asked questions

Live chat là gì?

Live chat là một công cụ giao tiếp phản hồi với các yêu cầu chat hoặc đóng vai trò là bên gửi tin nhắn live chat. Điều này được thực hiện bằng cách triển khai một widget chat, thường được gọi là nút chat trên website.

Có những tính năng chính nào?

Các tính năng chính của live chat như: Hộp thư hợp nhất, Nút chat tùy chỉnh, các tính năng liên quan đến live chat, Lời mời chat chủ động, Tin nhắn mẫu và câu trả lời soạn sẵn, Quản lý chat tổng quát, Phân bổ chat, Mẫu form liên hệ, Khảo sát sau chat.

Lợi ích của live chat so với điện thoại và email như thế nào?

Lợi ích về mặt chi phí và thời gian hiệu quả hơn so với dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại hoặc email do tốc độ ổn định và phương thức tiếp cận được cá nhân hóa.

Đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng bất động sản như thế nào?

Việc đào tạo và quản lý dịch vụ live chat được khuyến khích dành cho những nhân viên có mối quan hệ thân thiết và kỹ năng viết cần thiết để giữ cho cuộc hội thoại diễn ra liền mạch.

Vì sao live chat lại quan trọng đối với ngành bất động sản?

Live chat chủ yếu được sử dụng để hỗ trợ khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng hiện tại, nhưng nó cũng có thể hoạt động hiệu quả như một phương tiện giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Tích hợp live chat như thế nào?

Tích hợp gốc được hỗ trợ đầy đủ. Chỉ cần sao chép và dán mã HTML là bạn có thể chat tức thì.

Các tính năng bảo mật của live chat?

Các tính năng bảo mật chính là Chặn IP, Xác minh 2 bước, Mã hóa HTTPS, Đa trung tâm dữ liệu, Quy định chung về bảo vệ dữ liệu (GDPR).

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo