Phần mềm Hỗ trợ cho ngành Thể dục

Tăng cường hiệu suất cho bộ phận hỗ trợ khách hàng. Sử dụng LiveAgent – phần mềm hỗ trợ đa kênh và phần mềm trò chuyện trực tuyến hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của bạn. Hãy cung cấp dịch vụ vượt xa mong đợi của khách hàng.

Tạo sẵn câu trả lời và triển khai chỉ với một click chuột để trả lời nhanh cho các câu hỏi thường gặp.

Theo dõi hành trình giải quyết vấn đề cho khách hàng trên các kênh khác nhau kết hợp nhiều luồng phiếu yêu cầu hỗ trợ với đầy đủ ngữ cảnh.

Bảo vệ dữ liệu cho khách hàng của bạn bằng các biện pháp bảo mật hiện đại bao gồm mã hóa HTTPS, giảm thiểu DDoS, v.v.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Bảo mật và mã hóa dữ liệu

Với LiveAgent dành cho ngành thể dục, bạn không phải lo về việc bảo vệ dữ liệu an toàn. Các trung tâm dữ liệu của chúng tôi tại Hoa Kỳ và Châu Âu có mọi hoạt động tuân thủ GDPR. Dữ liệu khách hàng của bạn đã được gửi gắm ở đúng nơi – bộ phận kinh doanh và dịch vụ khách hàng của bạn cũng vậy.

woman meditating-illustration
woman exercising-illustration

Mang lại trải nghiệm tốt hơn

Mỗi khách hàng đều muốn có trải nghiệm phù hợp với nhu cầu bản thân. Hãy cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt với LiveAgent cho ngành thể dục và tạo cơ sở khách hàng trung thành của riêng bạn. Đặt một nút trò chuyện trực tuyến, triển khai tổng đài hỗ trợ và tạo cơ sở tri thức… Tối đa hóa tiềm năng cho đội hỗ trợ của bạn!

Giúp sắp xếp các cuộc hẹn trực tiếp

Các khóa đào tạo hiệu quả nhất và năng suất nhất đều được thực hiện cùng huấn luyện viên cá nhân. Hãy luôn có mặt để giúp đỡ khách hàng ngay khi họ cần hỗ trợ hoặc cần trò chuyện với ai đó. LiveAgent dành cho ngành thể hình luôn lắng nghe nhu cầu của bạn và điều chỉnh cho phù hợp với mong muốn của bạn.

woman working out with trainer-illustration

Hơn 21.000 doanh nghiệp tin dùng sản phẩm

Hãy xem những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và khám phá cách LiveAgent cải thiện dịch vụ hỗ trợ và tăng sự hài lòng cho khách hàng của bạn.

Bài viết liên quan đếnChăm sóc sức khỏe
Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng, hay còn được gọi là Trung Tâm Liên Hệ, là một bộ phận đặc biệt của hệ thống. Trung tâm được vận hành bởi các nhân viên đại diện.

Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng

Khám phá Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của LiveAgent - giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả với các dịch vụ hỗ trợ đa dạng như tổng đài, VOIP, LiveChat và nhiều hơn nữa. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay hôm nay để nâng cao dịch vụ khách hàng của bạn!

LiveAgent đáp ứng nhu cầu của ngành giải trí thông qua các chức năng trò chuyện trực tuyến để người sử dụng sản phẩm có thể nhanh chóng hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng.

Phần mềm Hỗ trợ cho ngành giải trí

Trải nghiệm phần mềm LiveAgent cho ngành giải trí, kết hợp niềm vui và năng suất để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Thử miễn phí 14-30 ngày, không cần thẻ tín dụng. Tùy chỉnh hành trình của bạn với giao diện trò chuyện trực tuyến độc đáo và theo dõi hiệu suất để tăng doanh thu. Hơn 21.000 doanh nghiệp đã tin dùng LiveAgent!

Số liệu cũng được gọi là báo cáo, là các loại đo lường khác nhau. Có 3 mục số liệu chính, hãy tìm hiểu về chúng.

Số liệu

Đo lường hiệu suất doanh nghiệp với số liệu khách hàng và nhân viên qua LiveAgent. Dùng thử miễn phí, không ràng buộc!

Hệ thống quản lý nội dung (CMS) là một trong những tính năng của LiveAgent. Nó bao gồm các công cụ khác nhau như trình chỉnh sửa WYSIWYG và các nút chat trực tiếp.

CMS

Quản lý nội dung dễ dàng với CMS tích hợp mạnh mẽ của LiveAgent. Dùng thử miễn phí, không cần thẻ tín dụng!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start a Free Trial x