Có vô số cách để tăng doanh số bán hàng chỉ với
một công cụ

Tăng doanh số bán hàng với sự trợ giúp của LiveAgent.

  • ✓ Không mất phí cài đặt ban đầu    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
Được sử dụng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
helpdesk software animation
Use case scenarios

Doanh nghiệp của bạn đang giậm chân tại chỗ? Tăng doanh số bán hàng bằng cách sử dụng LiveAgent!

Sự hài lòng của khách hàng có mối tương quan chặt chẽ với tỷ lệ giữ chân khách hàng, lòng trung thành của khách hàng và doanh số bán hàng. Nếu bạn muốn tăng doanh số bán hàng, điều tốt nhất bạn cần làm là tạo văn hóa coi khách hàng làm trung tâm trong doanh nghiệp của bạn.

Bạn càng nỗ lực để làm hài lòng khách hàng thì doanh nghiệp của bạn càng có doanh thu tốt hơn. Bằng cách nào? Đọc để tìm hiểu thêm!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Các chiến lược tốt nhất để tăng doanh số bán hàng

Tăng doanh số bán hàng chính là tập trung vào khách hàng của bạn. Hãy đảm bảo rằng công ty của bạn:

Cung cấp nhiều giá trị cho khách hàng

Không yêu cầu khách hàng phải tốn nhiều sức

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và được cá nhân hóa theo từng khách hàng

Tăng doanh số bán hàng với các công cụ phù hợp

Với phần mềm hỗ trợ khách hàng như LiveAgent, việc cải thiện dịch vụ khách hàng, tăng khả năng giữ chân khách hàng, tăng lòng trung thành của khách hàng và tăng doanh số bán hàng của bạn sẽ rất dễ dàng. Tại sao?

LiveAgent cung cấp hơn 180 tính năng hỗ trợ khách hàng nâng cao và hơn 100 tính năng tích hợp sẽ giúp bạn cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất có thể.

Tại sao bạn nên tập trung cải thiện dịch vụ khách hàng để tăng doanh số bán hàng?

Khách hàng luôn mong đợi và kỳ vọng dịch vụ hỗ trợ tốt nhất

Khách hàng luôn mong đợi dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo. Nếu các công ty không cung cấp dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo, khách hàng sẽ bỏ rơi họ. Thực tế cho thấy các công ty Hoa Kỳ mất hơn 62 tỷ USD hàng năm do dịch vụ khách hàng kém.

Những đánh giá tiêu cực sẽ được lan truyền như cháy rừng

Trung bình sẽ có 15 người Mỹ kể về trải nghiệm dịch vụ kém, so với 11 người sẽ kể về trải nghiệm dịch vụ tốt.

Bạn cần làm tất cả mọi thứ có thể để khách hàng không phải tốn nhiều công sức

Có 74% người mua hàng có thể sẽ đổi sang mua hàng của thương hiệu khác nếu họ thấy quá trình mua hàng của thương hiệu đó quá khó khăn.

Có được khách hàng mới là việc rất tốn kém

Để có được khách hàng mới, bạn sẽ tốn chi phí đắt hơn từ 5 đến 25 lần so với chi phí giữ chân khách hàng hiện tại.

Những khách hàng hạnh phúc là những khách hàng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển dữ liệu hỗ trợ khách hàng tuyệt vời từ hầu hết các giải pháp hỗ trợ khách hàng phổ biến.

Các tính năng của LiveAgent giúp tăng doanh số bán hàng

Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ với các luồng phiếu kết hợp

Với LiveAgent, các email, cuộc trò chuyện, cuộc gọi, các thảo luận trên mạng xã hội và các phiếu yêu cầu hỗ trợ của khách hàng từ các kênh khác của bạn đều sẽ có trong một hộp thư đến chung.

Kênh trò chuyện trực tiếp nội bộ và bên ngoài theo thời gian thực

Hỗ trợ khách hàng qua kênh trò chuyện trực tiếp là một việc quan trọng để tăng doanh số bán hàng, vì nó giúp các doanh nghiệp chuyển đổi khách truy cập trang web thành khách hàng trả tiền.

Trung tâm cuộc gọi tích hợp ảo

Một yếu tố của giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh đó là cần xây dựng trung tâm cuộc gọi ảo. LiveAgent tập trung các cuộc gọi điện thoại trên trang web hoặc cuộc gọi từ điện thoại cố định của bạn vào một nơi duy nhất.

Hỗ trợ khách hàng qua phương tiện truyền thông xã hội

Tích hợp hồ sơ mạng xã hội của bạn vào LiveAgent và trả lời các bình luận, tin nhắn riêng tư hoặc các Tweet trực tiếp từ tài khoản của bạn.

Các phản hồi tự động & riêng tư cho khách hàng

Sử dụng các quy tắc tự động hóa và câu trả lời soạn sẵn để tăng tốc các tác vụ thông thường. Tiết kiệm đến 15 giờ mỗi tuần với các tính năng tự động hóa của LiveAgent.

Xây dựng cơ sở tri thức

Một trong những giải pháp để khách hàng tự phục vụ đó là xây dựng các cơ sở tri thức nội bộ và bên ngoài. Tạo mục Câu hỏi thường gặp, diễn đàn, mục phản hồi và đề xuất của khách hàng, và nhiều mục khác nữa.

Web icon

Bảng tổng quan các phân tích dữ liệu và báo cáo

Xem ai đang tương tác với công ty của bạn và theo dõi dịch vụ mà họ đang nhận được. Xem lịch sử sử dụng của khách hàng, các thống kê, đánh giá báo cáo hiệu suất và học hỏi thêm từ xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng.

Lý do tại sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Điều gì khiến LiveAgent trở thành công cụ phù hợp để bạn tăng doanh số bán hàng?

Được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số #1

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp nhỏ năm 2020.

Được hơn 21k doanh nghiệp ưa thích

Hơn 21.000 doanh nghiệp khắp nhiều ngành khác nhau đã chọn LiveAgent để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.

Đóng gói 180+ tính năng

Với 180+ tính năng, 100+ tích hợp và vô số tùy chỉnh, đây là công cụ có thể dễ dàng thích ứng với các yêu cầu kinh doanh của bạn.

Nền tảng dựa trên đám mây và an toàn

Hoàn toàn dựa trên đám mây, an toàn, dễ thiết lập và sử dụng. Bắt đầu với LiveAgent chỉ trong vài phút.

Mức giá minh bạch và phải chăng

Sử dụng giải pháp hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp của chúng tôi với mức giá cố định hàng tháng, không có phí ẩn hay cam kết dài hạn. Hãy đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày để có quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các tính năng hiện có.

Bạn còn chờ gì nữa? Tăng doanh số bán hàng bắt đầu từ hôm nay!

$15 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
Bài viết liên quan đếnTăng doanh số bán hàng
Với LiveAgent, bạn có thể tăng tốc độ phản hồi khách hàng lên 26%. Khách hàng của bạn sẽ rất hài lòng và doanh số bán hàng của bạn sẽ tăng lên. Dùng thử LiveAgent ngay hôm nay.

Bạn cần tăng tốc độ phản hồi khách hàng?

Tăng tốc độ phản hồi khách hàng với LiveAgent! Sử dụng các tính năng nâng cao như tự động hóa, trò chuyện trực tiếp và CRM tích hợp để cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn. Trải nghiệm thử miễn phí 30 ngày và nâng cao sự hài lòng, doanh thu, và lòng trung thành của khách hàng ngay hôm nay!

LiveAgent kết hợp tính năng trò chuyện trực tiếp, hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ và các quy tắc tự động hóa tuyệt vời. Tăng hiệu quả tiếp thị cho doanh nghiệp của bạn với phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent.

Bạn cần tăng hiệu quả tiếp thị danh tiếng cho doanh nghiệp của bạn?

Nâng cao hiệu quả tiếp thị của bạn với LiveAgent! Tạo ấn tượng trực tuyến ban đầu tốt hơn và cải thiện danh tiếng doanh nghiệp với phần mềm chăm sóc khách hàng mạnh mẽ. Trả lời mọi truy vấn khách hàng, theo dõi tương tác từ một hộp thư đến duy nhất, và tăng năng suất làm việc. Dùng thử miễn phí 14 hoặc 30 ngày, không cần thẻ tín dụng. Khám phá cách LiveAgent có thể tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và dịch vụ khách hàng của bạn ngay hôm nay!

Tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng cách điều chỉnh các khía cạnh trong chiến lược hỗ trợ khách hàng của bạn, chẳng hạn như triển khai kênh trò chuyện trực tiếp và cung cấp sự hỗ trợ khách hàng theo thời gian thực.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi với LiveAgent

Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi với LiveAgent bằng cách tối ưu hóa chiến lược hỗ trợ khách hàng. Sử dụng trò chuyện trực tiếp và hỗ trợ theo thời gian thực để tăng tỷ lệ chuyển đổi lên 11%. Đăng ký dùng thử miễn phí 14 hoặc 30 ngày mà không cần thẻ tín dụng. Tìm hiểu cách tối ưu hóa trang web và sản phẩm để thu hút khách hàng tiềm năng.

Live chat video là một tính năng của liveagent cho phép bạn giao tiếp với khách hàng qua một live chat video có sẵn.

Live chat video

Live chat video của LiveAgent giúp giao tiếp trực tiếp qua video trên web, tăng hài lòng khách hàng và giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start a Free Trial x