Tên miền phụ là gì?
Tên miền phụ là phần mở rộng của tên miền lớn hơn được gọi là tên miền chính. Vì LiveAgent là một ứng dụng dựa trên đám mây nên tất cả tài khoản khách hàng của liveagent đều có tên miền phụ riêng.Trên thực tế điều này có nghĩa là tất cả các tài khoản đều được cài đặt dưới dạng tên miền phụ của miền chính www.ladesk.com
Tên miền phụ cuối cùng sẽ trông như thế này: youraccount.ladesk.com
Nếu không thích tên miền hiện tại, bạn luôn có thể yêu cầu hỗ trợ chuyển tài khoản của mình sang một miền có sẵn khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể để tài khoản LiveAgent trong tên miền riêng của mình.
Frequently Asked Questions
Tên miền phụ là gì?
Tên miền phụ là phần mở rộng của tên miền chính. Trong tên miền chính có thể có nhiều tên miền phụ với các tài nguyên khác nhau. Các tên miền phụ không nhất thiết phải ở cùng nơi lưu trữ với tên miền chính.
Tại sao phải cần tên miền phụ để sử dụng LiveAgent?
LiveAgent là một ứng dụng dựa trên đám mây, do đó, mỗi tài khoản khách hàng của LiveAgent đều phải có một tên miền phụ riêng. Trên thực tế điều này có nghĩa là tất cả các tài khoản đều được cài đặt dưới dạng tên miền phụ của miền chính ladesk.com.
Có thể thay đổi tên miền phụ trong LiveAgent không?
Nếu muốn thay đổi tên miền phụ trong LiveAgent, bạn có thể yêu cầu chuyển tài khoản của mình sang quyền truy cập khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể chỉ định tài khoản LiveAgent của mình cho tên miền riêng của bạn.
Nếu bạn quan tâm đến việc hiểu sâu hơn về các khái niệm liên quan đến dịch vụ khách hàng, hãy khám phá trải nghiệm thích thú của khách hàng để biết vì sao nó quan trọng. Bạn cũng có thể tìm hiểu phiếu đã xử lý là gì và cách nó có thể cải thiện quy trình làm việc của bạn. Đối với những ai muốn nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng, bài viết về đại diện dịch vụ khách hàng sẽ cung cấp thông tin hữu ích về vai trò và trách nhiệm của họ. Nếu bạn cần một giải pháp phần mềm mới để hỗ trợ khách hàng, hãy xem qua các giải pháp thay thế cho Desk.com - LiveAgent để tìm hiểu sự khác biệt và lợi ích mà LiveAgent mang lại. Cuối cùng, nếu bạn làm việc trong môi trường đa ngôn ngữ, đừng bỏ lỡ tính năng đa ngôn ngữ để cải thiện trải nghiệm của khách hàng trên toàn cầu.
Một cổng thông tin chuyên nghiệp dành cho khách hàng của bạn
Trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội với phần mềm cổng thông tin LiveAgent. Cho phép khách hàng tự truy cập kho kiến thức và theo dõi trạng thái ticket, giúp cắt giảm thời gian, chi phí hỗ trợ. Dùng thử miễn phí 14 ngày, không cần thẻ tín dụng.
Tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí?
Bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí? Hãy xem qua lợi ích của LiveAgent và tìm hiểu xem liệu nó có phù hợp với bạn hoặc đăng ký một tài khoản miễn phí.