Tên miền phụ là gì?
Tên miền phụ là phần mở rộng của tên miền lớn hơn được gọi là tên miền chính. Vì LiveAgent là một ứng dụng dựa trên đám mây nên tất cả tài khoản khách hàng của liveagent đều có tên miền phụ riêng.Trên thực tế điều này có nghĩa là tất cả các tài khoản đều được cài đặt dưới dạng tên miền phụ của miền chính www.ladesk.com
Tên miền phụ cuối cùng sẽ trông như thế này: youraccount.ladesk.com
Nếu không thích tên miền hiện tại, bạn luôn có thể yêu cầu hỗ trợ chuyển tài khoản của mình sang một miền có sẵn khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể để tài khoản LiveAgent trong tên miền riêng của mình.
Frequently Asked Questions
Tên miền phụ là gì?
Tên miền phụ là phần mở rộng của tên miền chính. Trong tên miền chính có thể có nhiều tên miền phụ với các tài nguyên khác nhau. Các tên miền phụ không nhất thiết phải ở cùng nơi lưu trữ với tên miền chính.
Tại sao phải cần tên miền phụ để sử dụng LiveAgent?
LiveAgent là một ứng dụng dựa trên đám mây, do đó, mỗi tài khoản khách hàng của LiveAgent đều phải có một tên miền phụ riêng. Trên thực tế điều này có nghĩa là tất cả các tài khoản đều được cài đặt dưới dạng tên miền phụ của miền chính ladesk.com.
Có thể thay đổi tên miền phụ trong LiveAgent không?
Nếu muốn thay đổi tên miền phụ trong LiveAgent, bạn có thể yêu cầu chuyển tài khoản của mình sang quyền truy cập khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể chỉ định tài khoản LiveAgent của mình cho tên miền riêng của bạn.
Lưu ý từ chuyên gia
Tên miền phụ là phần mở rộng của tên miền chính và là yêu cầu để sử dụng LiveAgent. Vì LiveAgent là ứng dụng đám mây, tất cả các tài khoản đều cần có tên miền phụ riêng.

Lịch sử phiếu yêu cầu hỗ trợ trực tuyến (URL)
Công cụ tiện ích và bài viết miễn phí của LiveAgent giúp tăng tốc độ đánh máy và cải thiện thông tin cho khách hàng tìm kiếm.
Làm thế nào để kích hoạt plugin Instagram của bạn trong LiveAgent
LiveAgent cung cấp khả năng tích hợp Instagram, giúp doanh nghiệp quản lý truy vấn và yêu cầu khách hàng thông qua bình luận hoặc tin nhắn trực tiếp.
Email marketing vẫn là kênh hiệu quả nhất. Vận hành cửa hàng online có thử thách. Ứng dụng softphone cho Mac ngày càng tốt. Việc giảm tỷ lệ churn rate quan trọng. Cùng tìm hiểu số liệu thống kê về live chat. Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả. Trang bị cổng thông tin khách hàng cần thiết. Hỗ trợ khách hàng thời gian thực là quan trọng. Hướng dẫn chọn hệ thống quản lý ticket phù hợp. Dựa trên dữ liệu để cung cấp dịch vụ khách hàng. 15 mẫu email tuyệt vời cho dịch vụ khách hàng. Cách trả lời câu hỏi khách hàng khi không biết. 10 lý do dùng kênh chat trực tiếp.