Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Thư mục
  • Liên hệ bộ phận hỗ trợ của UPS

Liên hệ bộ phận hỗ trợ của UPS

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của UPS. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của UPS. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của UPS và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của UPS bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của UPS

Liên hệ hỗ trợ của UPS qua email

UPS Hỗ trợ qua email

N/A

Trò chuyện với đại diễn của UPS

UPS Hỗ trợ qua live chat

Nút Live chat trên trang web

Gọi với đội hỗ trợ của UPS

UPS Hỗ trợ qua tổng đài

+1 404-828-6000

Tham gia thảo luận tại diễn đàn cộng đồng của UPS

UPS Diễn đàn

N/A

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram UPS

Instagram UPS

N/A

Trang Facebook UPS

Trang Facebook UPS

facebook.com/ups

Twitter UPS

Twitter UPS

twitter.com/UPS

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

N/A

Thư mục

Live chat SLA

N/A

Thư mục

Tổng đài SLA

N/A

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Điều khoản & Điều kiện của UPS

Điều khoản & Điều kiện của UPS

N/A

Chính sách bảo mật của UPS

Chính sách bảo mật của UPS

N/A

Chính sách bảo mật của UPS

Chính sách bảo mật của UPS

N/A

GDPR của UPS

GDPR của UPS

N/A

Trang Wikipedia UPS

Trang Wikipedia UPS

N/A

Chương trình liên kết UPS

Chương trình liên kết UPS

N/A

Những câu hỏi thường gặp

UPS là gì?

UPS là công ty dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực logistic, cung cấp đa dạng các giải pháp.

UPS cung cấp những loại hỗ trợ nào?

Đội ngũ dịch vụ khách hàng của UPS cung cấp các kênh hỗ trợ sau: live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và kênh tự phục vụ.

Tôi có thể liên hệ với UPS bằng cách nào?

Bạn có thể liên hệ với UPS bằng cách bắt đầu chat với một nhân viên người thật trên trang web của họ, gọi vào đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hệ thống lưu trữ kiến thức nếu thích dịch vụ tự phục vụ.

Địa chỉ email của UPS là gì?

UPS không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua email. 

 

UPS có tính năng live chat không?

Có, Namecheap có cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua live chat. Vào trang web: https://www.ups.com/us/en/help-support-center.page?

Tôi có thể nói chuyện với nhân viên của UPS bằng cách nào?

Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ hỗ trợ qua cuộc gọi, hãy gọi tới đường dây trợ giúp +1-404-828-6000

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo