Liên hệ bộ phận hỗ trợ của UPS: thông tin và liên kết với đội dịch vụ khách hàng UPS, chính sách bảo mật và các kênh hỗ trợ khác.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của UPS. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của UPS. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của UPS và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của UPS bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
ups.com/us/en/support/shipping-support/legal-terms-conditions/privacy-notice.page
N/A
N/A
N/A
UPS là công ty dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực logistic, cung cấp đa dạng các giải pháp.
UPS là công ty dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực logistic, cung cấp đa dạng các giải pháp.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của UPS cung cấp các kênh hỗ trợ sau: live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và kênh tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với UPS bằng cách bắt đầu chat với một nhân viên người thật trên trang web của họ, gọi vào đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hệ thống lưu trữ kiến thức nếu thích dịch vụ tự phục vụ.
UPS không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua email.
Có, Namecheap có cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua live chat. Vào trang web: https://www.ups.com/us/en/help-support-center.page?
Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ hỗ trợ qua cuộc gọi, hãy gọi tới đường dây trợ giúp +1-404-828-6000
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày