Phần mềm Hỗ trợ cho ngành giải trí
Công cụ anh thu cho phép tùy chỉnh mọi khía cạnh, kết hợp tiện ích trò chuyện trực tuyến và cổng hỗ trợ khách hàng, và theo dõi hiệu suất nhân viên để tăng giá trị khách hàng và doanh thu. Chúng tôi cung cấp trình chỉnh sửa WYSIWYG dễ sử dụng và thay đổi dữ liệu để đáp ứng chỉ số KPI của bạn.
Dịch vụ khách hàng là rất quan trọng trong doanh nghiệp để duy trì thành công và sinh lời. Thiết lập giờ làm việc cho bộ phận trợ giúp sẽ giúp tăng cường hiệu quả và tạo khoảng không gian nghỉ ngơi cho nhân viên. Chọn LiveAgent để thiết lập được giờ làm việc theo chỉ định và cấu hình các cấp độ SLA. LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua nhiều kênh, phù hợp cho ngành thời trang. Bạn có thể thử nghiệm dịch vụ này với gói dùng thử miễn phí 14 ngày.
Các trích dẫn, châm ngôn và khẩu hiệu về dịch vụ khách hàng
Dịch vụ khách hàng là rất quan trọng trong chiến dịch quảng cáo và có nhiều khẩu hiệu và phương châm để hỗ trợ trong việc đào tạo dịch vụ khách hàng. Các khẩu hiệu và phương châm được đề xuất bao gồm: tất cả là vì khách hàng, khách hàng luôn đúng, dịch vụ khách hàng là công việc của mọi người, dịch vụ tốt tạo nên kinh doanh tốt và lòng trung thành của khách hàng là vô giá.
Phần mềm hỗ trợ cho ngành Ngân hàng
Sản phẩm hỗ trợ dành cho ngành Ngân hàng của công ty đã nhận được sự tin tưởng từ hơn 21.000 doanh nghiệp. Các câu chuyện thành công và lời chứng thực sẽ giúp khách hàng khám phá tác động tích cực của phần mềm này.
Hạn chế & khắc phục việc từ bỏ giỏ hàng
Các chiến lược để giảm tỷ lệ khách hàng từ bỏ giỏ hàng trong ngành bán lẻ trực tuyến bao gồm cải thiện trải nghiệm trình duyệt, giúp thanh toán dễ dàng hơn, xây dựng lòng tin và trung thành của khách hàng, và triển khai phần mềm hỗ trợ đa kênh. Doanh nghiệp cho thấy rằng triển khai phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh có thể hỗ trợ khách hàng tốt hơn và cung cấp kết quả tuyệt vời.
Phần mềm Hỗ trợ cho ngành Thể dục
LiveAgent cung cấp giải pháp giải quyết các yêu cầu hỗ trợ khách hàng hiệu quả hơn và bảo vệ dữ liệu nhạy cảm của khách hàng bằng các biện pháp bảo mật hiện đại như mã hóa HTTPS và giảm thiểu DDoS. Trung tâm dữ liệu của LiveAgent tuân thủ GDPR và dữ liệu khách hàng được giữ an toàn tại bộ phận kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày