Phần mềm Hỗ trợ cho ngành thời trang

Giúp khách hàng ăn mặc thật phong cách với LiveAgent. Cung cấp dịch vụ của bạn qua nhiều kênh hỗ trợ khác nhau, sắp xếp danh bạ theo mức độ ưu tiên và trợ giúp khách hàng của bạn ngay lập tức.

Giảm việc khách hàng bỏ qua giỏ hàng bằng cách cung cấp hỗ trợ theo thời gian thực thông qua tiện ích trò chuyện trực tuyến của chúng tôi.

Tăng giá trị đơn đặt hàng bằng cách xây dựng lòng tin với khách hàng và chủ động hỗ trợ họ với các vấn đề đo kích thước, giao hàng, v.v.

Cá nhân hóa từng tương tác của khách hàng bằng cách lưu dữ liệu quan trọng của khách hàng trong hệ thống CRM tích hợp của chúng tôi.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Cung cấp sản phẩm tuyệt vời cho khách hàng

Các yếu tố xây dựng được sử dụng để tạo ra các phần mềm LiveAgent là những yếu tố cao cấp nhất. Khách hàng sẽ kỳ vòng vào chất lượng tương tự khi mua quần áo và phụ kiện từ cửa hàng của bạn. Hãy cung cấp những điều tuyệt vời cho khách hàng của bạn bằng phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Hãy cẩn thận ở những bước khởi đầu để tránh rắc rối về sau!

woman painting-illustration
woman looking at fashion window-illustration

Mua ít nhưng chất lượng

Không phải lúc nào bạn cũng cần nhiều ứng dụng để hoàn thành một nhiệm vụ “đơn giản” – để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng đặc biệt. LiveAgent dành cho ngành thời trang là phần mềm hỗ trợ đa kênh duy nhất dành cho bạn.

Mọi niềm vui đều nằm ở thời trang

Bạn còn nhớ cảm xúc khi mua bộ quần áo yêu thích của mình không? Bạn cảm thấy thế nào cầm bộ quần áo trong tay? Khách hàng của bạn cũng muốn cảm nhận hạnh phúc như vậy mỗi khi mua hàng từ bạn. Hãy giữ chân khách hàng của bạn và cung cấp cho họ dịch vụ hỗ trợ khách hàng tinh tế ngay đúng lúc họ cần.

woman working on fashion-illustration

Hơn 21.000 doanh nghiệp tin dùng sản phẩm

Hãy xem những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và khám phá cách LiveAgent cải thiện dịch vụ hỗ trợ và tăng sự hài lòng cho khách hàng của bạn.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
Related Articles to Thời trang
LiveAgent đáp ứng nhu cầu của ngành giải trí thông qua các chức năng trò chuyện trực tuyến để người sử dụng sản phẩm có thể nhanh chóng hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng.

Phần mềm Hỗ trợ cho ngành giải trí

Công cụ anh thu cho phép tùy chỉnh mọi khía cạnh, kết hợp tiện ích trò chuyện trực tuyến và cổng hỗ trợ khách hàng, và theo dõi hiệu suất nhân viên để tăng giá trị khách hàng và doanh thu. Chúng tôi cung cấp trình chỉnh sửa WYSIWYG dễ sử dụng và thay đổi dữ liệu để đáp ứng chỉ số KPI của bạn.

Giờ làm việc của LiveAgent cấu hình các Mức độ SLA để chỉ hoạt động trong khoảng thời gian được chỉ định với khả năng loại trừ các ngày lễ. Đọc thêm.

Giờ làm việc

Dịch vụ khách hàng là rất quan trọng trong doanh nghiệp để duy trì thành công và sinh lời. Thiết lập giờ làm việc cho bộ phận trợ giúp sẽ giúp tăng cường hiệu quả và tạo khoảng không gian nghỉ ngơi cho nhân viên. Chọn LiveAgent để thiết lập được giờ làm việc theo chỉ định và cấu hình các cấp độ SLA. LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua nhiều kênh, phù hợp cho ngành thời trang. Bạn có thể thử nghiệm dịch vụ này với gói dùng thử miễn phí 14 ngày.

Lấy cảm hứng từ danh sách toàn diện gồm 80 câu trích dẫn, khẩu hiệu và châm ngôn về dịch vụ khách hàng từ những người quản lý hàng đầu và nhân viên tuyến đầu.

Các trích dẫn, châm ngôn và khẩu hiệu về dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng là rất quan trọng trong chiến dịch quảng cáo và có nhiều khẩu hiệu và phương châm để hỗ trợ trong việc đào tạo dịch vụ khách hàng. Các khẩu hiệu và phương châm được đề xuất bao gồm: tất cả là vì khách hàng, khách hàng luôn đúng, dịch vụ khách hàng là công việc của mọi người, dịch vụ tốt tạo nên kinh doanh tốt và lòng trung thành của khách hàng là vô giá.

Khi ngành ngân hàng dịch chuyển dần sang thế giới kỹ thuật số, thì khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng phải tăng theo. LiveAgent có thể giúp bạn đạt được điều này.

Phần mềm hỗ trợ cho ngành Ngân hàng

Sản phẩm hỗ trợ dành cho ngành Ngân hàng của công ty đã nhận được sự tin tưởng từ hơn 21.000 doanh nghiệp. Các câu chuyện thành công và lời chứng thực sẽ giúp khách hàng khám phá tác động tích cực của phần mềm này.

Chống lại việc từ bỏ giỏ hàng và khôi phục hành động mua hàng thông qua các chức năng tự động hóa & trò chuyện trực tiếp nâng cao của LiveAgent. Với LiveAgent, mọi thứ thật dễ dàng.

Hạn chế & khắc phục việc từ bỏ giỏ hàng

Các chiến lược để giảm tỷ lệ khách hàng từ bỏ giỏ hàng trong ngành bán lẻ trực tuyến bao gồm cải thiện trải nghiệm trình duyệt, giúp thanh toán dễ dàng hơn, xây dựng lòng tin và trung thành của khách hàng, và triển khai phần mềm hỗ trợ đa kênh. Doanh nghiệp cho thấy rằng triển khai phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh có thể hỗ trợ khách hàng tốt hơn và cung cấp kết quả tuyệt vời.

Nhiều tổ chức chăm sóc sức khỏe sử dụng LiveAgent như một giải pháp cần thiết để hỗ trợ khách hàng. Hãy tự mình dùng thử và khám phá lý do khiến họ tin dùng LiveAgent.

Phần mềm Hỗ trợ cho ngành Thể dục

LiveAgent cung cấp giải pháp giải quyết các yêu cầu hỗ trợ khách hàng hiệu quả hơn và bảo vệ dữ liệu nhạy cảm của khách hàng bằng các biện pháp bảo mật hiện đại như mã hóa HTTPS và giảm thiểu DDoS. Trung tâm dữ liệu của LiveAgent tuân thủ GDPR và dữ liệu khách hàng được giữ an toàn tại bộ phận kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo