Địa chỉ hỗ trợ là gì?
Địa chỉ hỗ trợ là một địa chỉ email, nơi các khách hàng của bạn có thể liên lạc trong trường hợp họ cần giúp đỡ. Thông thường, một địa chỉ hỗ trợ bao gồm các từ khóa như thông tin, trợ giúp, hỗ trợ, chào mừng, xin chào hay những tên khác theo sau với “@” và tên miền của bạn. Đây là hai ví dụ về các địa chỉ hỗ trợ:
support@liveagent.com
help@liveagent.com
info@liveagent.com
welcome@liveagent.com
Frequently Asked Questions
Địa chỉ hỗ trợ là gì?
Địa chỉ hỗ trợ là địa chỉ email được dùng để gửi đi các yêu cầu khách hàng. Các khách hàng có thể chuyển đến các địa chỉ này nếu họ cần trợ giúp. Các email được gửi đến địa chỉ này, chúng trở thành các phiếu yêu cầu hỗ trợ.
Làm thế nào để tạo một địa chỉ hỗ trợ?
Để tạo ra các địa chỉ hỗ trợ trong LiveAgent, hãy đến phần “Cấu hình” trong bảng điều khiển và chọn “E-mail” và sau đó nhấn “tài khoản E-mail”. Khi các tài khoản đã được cấu hình phù hợp và liên kết, LiveAgent sẽ có thể trả lời các yêu cầu sử dụng các e-mail này.
Bạn có thể sử dụng địa chỉ hỗ trợ của bạn trong LiveAgent?
Tất nhiên bạn có thể dùng địa chỉ hỗ trợ LiveAgent của bạn. Bạn có thể cài đặt mọi thứ thích hợp trong “Cấu hình” trong bảng điều khiển của nhân viên, trong phần “E-mail”, “tài khoản E-mail”.
Expert’s note
Địa chỉ hỗ trợ là địa chỉ email được sử dụng để gửi yêu cầu hỗ trợ cho khách hàng. Chúng tôi cung cấp địa chỉ email hỗ trợ để giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
LiveAgent là phần mềm CSKH giúp quản lý hoạt động hỗ trợ khách hàng, cung cấp nhiều kênh tương tác và phân chia nhiệm vụ giữa các tư vấn viên dựa trên quy tắc phân chia công việc được thiết lập trước. Nutricia đề xuất LiveAgent với nhiều tính năng và ứng dụng tích hợp, cùng với cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và chương trình đối tác kinh doanh và học viện để cung cấp kiến thức cho khách hàng. Bạn có thể khám phá các tính năng và ứng dụng của LiveAgent bằng cách bắt đầu thử nghiệm MIỄN PHÍ.
Giới thiệu về tương tác với khách hàng
Tương tác với khách hàng là việc quản lý và tạo mối quan hệ lâu dài với họ. Việc này cần sự đồng cảm và sáng tạo để nâng cao giá trị và tạo ra trải nghiệm tốt cho khách hàng. Phần mềm quản lý tương tác khách hàng và đào tạo nhân viên là rất quan trọng.