Hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến

Tôi có thể cung cấp hỗ trợ kỹ thuật bằng cách nào?

Bạn có thể cung cấp hỗ trợ kỹ thuật qua nhiều kênh khác nhau. Ví dụ: email, cuộc gọi điện thoại, hoặc chat để hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến. Để cung cấp hỗ trợ kỹ thuật tuyệt vời, hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng phần mềm Help Desk hỗ trợ khách hàng. Phần mềm Help Desk hỗ trợ khách hàng, chẳng hạn như LiveAgent, có thể truyền phát các giao tiếp với khách hàng và cung cấp các công cụ tiên tiến cho các nhân viên lý hỗ trợ kỹ thuật.

Youtube video:

Phần mềm hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất có những tính năng nào?

Email

Các mẫu email

Mỗi doanh nghiệp nhận được hàng nghìn email mỗi ngày. Với LiveAgent, nhân viên hỗ trợ khách hàng trực tuyến của bạn sẽ nhận được phiếu email được phân phối đến cho họ. Hơn nữa, bạn có thể tùy chỉnh các mẫu email của bạn để làm việc hiệu quả bất cứ khi nào bạn nhận được thông báo phiếu email mới.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, hãy đọc mục LiveAgent – Email.

Chat để hỗ trợ kỹ thuật

Chat theo thời gian thực

More and more customers prefer to reach out through LiveChat to get a response faster. There are many chat buttons to utilize on your website these days. So how is the LiveAgent’s Chat different? Well, first of all, you can see what the customer is writing even before they send it. Thus, you can prepare in advance. Does the customer need specific documents, guidance? Attach the document or send them links. Need to transfer the customer to a different department? Easy with LiveAgent!

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, hãy đọc mục LiveAgent – Chat.

Tổng đài cuộc gọi

Chuyển cuộc gọi

Bạn nhận được cuộc gọi từ các khách hàng của bạn cùng một lúc trên điện thoại và trên máy tính? LiveAgent có thể giúp bạn chuyển các cuộc gọi đến máy tính của nhân viên hỗ trợ của bạn. Bạn không cần phải chuyển đổi giữa các thiết bị hay xử lý các cuộc gọi từ một giao diện.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, hãy đọc mục LiveAgent – Tổng đài cuộc gọi.

Mạng xã hội

Facebook

Bạn muốn nhận các câu hỏi/thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ của công ty bạn trên các mạng xã hội như; Facebook, Twitter, hoặc Viber? Với LiveAgent, bạn có thể tích hợp các nền tảng này và đảm bảo bạn luôn nhanh chóng nhận được thông báo về bất kỳ vấn đề hoặc mối quan tâm nào của khách hàng. Việc tương tác với khách hàng của bạn là cực kỳ quan trọng. Với LiveAgent, bạn có thể theo dõi và xử lý các giao tiếp với khách hàng trên các mạng xã hội với LiveAgent.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, hãy đọc mục LiveAgent – Mạng xã hội.

Diễn đàn

Diễn đàn

Diễn đàn là một nơi tuyệt vời để các khách hàng của bạn có thể hỗ trợ lẫn nhau. Với LiveAgent, bạn không chỉ tạo được một diễn đàn mà còn nhận mnmđược thông báo nếu bất cứ khi nào khách hàng đăng bài ở đó. Do đó, bạn có thể giải quyết ngay lập tức mọi mối quan tâm của khách hàng.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, hãy đọc mục LiveAgent – Diễn đàn.

Các Biểu Mẫu Liên Hệ

Các Biểu Mẫu Liên Hệ

Khi hỗ trợ khách hàng trực tuyến, có thể bạn sẽ nhận được rất nhiều thư rác. Một cách để ngăn ngừa điều này là hãy cung cấp cho khách hàng của bạn các biểu mẫu liên hệ. Khi đó, email hỗ trợ khách hàng của bạn (email doanh nghiệp) sẽ được “ẩn”. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được thêm những thông tin về khách hàng như; Tên, email, số điện thoại,… Tất cả những điều đó sẽ giúp bạn cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn.

If you would like to learn more, read LiveAgent – Contact forms.

Gọi video

Video chat

Online customer support can be sometimes difficult. Having the ability to show or guide the customer through online video calls can be a huge advantage for many businesses. No more trouble explaining technical issues to the customers, simply share your screen and help the customer out.

If you would like to learn more, read LiveAgent – Video Calls.

Phản hồi

Phản hồi & Góp ý

Tính năng phản hồi của LiveAgent là một tính năng tuyệt vời để bạn tìm hiểu các ý kiến và mối quan tâm của khách hàng để giúp bạn cải thiện hàng ngày. Hãy tùy chỉnh nút phản hồi khách hàng của riêng bạn trong LiveAgent và cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ hàng ngày!

If you would like to learn more, read LiveAgent – Feedback.

ho-tro-ky-thuat-truc-tuyen-LiveAgent

Bạn quan tâm đến LiveAgent? Hãy dùng thử miễn phí 14 ngày và cung cấp cho khách hàng của bạn trải nghiệm đa kênh ngay bây giờ!

Các tính năng khác của LiveAgent có thể cải thiện dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của bạn:

Hỗ trợ kỹ thuật có khó không?

Công việc của một nhân viên hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến thực sự là một công việc đầy thách thức bởi vì nó đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn và kiến thức. Ngoài ra, nó thường lặp đi lặp lại và bị khách hàng đánh giá thấp, vì khách hàng có thể thô lỗ và đòi hỏi cao.

Bạn cần có những kỹ năng gì để trở thành một nhân viên hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến?

Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật cần có một lượng lớn kiến thức về các thông số kỹ thuật của các sản phẩm và dịch vụ họ cung cấp. Ngoài ra, nhân viên hỗ trợ kỹ thuật cũng cần phải có khả năng lắng nghe tích cực. Họ cần phải hiểu được khách hàng muốn gì và có thể kiên nhẫn hướng dẫn khách hàng giải quyết vấn đề.

Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến cần có những kĩ năng nào?

Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật cần có sự hiểu biết sâu sắc về sản phẩm của công ty của họ để họ có thể hỗ trợ khách hàng cả những vấn đề đơn giản và phức tạp.

Như đã đề cập ở trên, nhân viên hỗ trợ khách hàng cần phải có khả năng lắng nghe. Nếu nhân viên hỗ trợ kỹ thuật có thể nói được nhiều ngôn ngữ, đó sẽ là một lợi thế. Khi đó, họ có thể hỗ trợ cho nhiều khách hàng hơn với nhiều ngôn ngữ.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nhân viên hỗ trợ khách hàng cũng cần phải có khả năng đánh máy nhanh và không mắc lỗi. Tốc độ đánh máy nhanh để giúp khách hàng nhận được câu trả lời cho câu hỏi của họ một cách nhanh chóng. Điều này giúp đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó cải thiện tỷ lệ giữ chân khách hàng và tăng doanh thu.

Try out LiveAgent for FREE

Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a 14-day free trial right away!

Frequently asked questions

Thuật ngữ hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến có nghĩa là gì?

Hỗ trợ kỹ thuật là một dịch vụ mà các công ty cung cấp hỗ trợ cho người dùng các sản phẩm công nghệ - trên cả hai thiết bị điện thoại hoặc máy tính. Mục đích của hỗ trợ kỹ thuật là để giúp người dùng giải quyết các vấn đề cụ thể về sản phẩm.

 

Các đặc điểm của hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến

Các tính năng của hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến, tính năng đầu tiên và cũng là tính năng quan trọng nhất, đó là: hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề, tìm nguyên nhân của chúng và cung cấp một giải pháp thích hợp. Ngoài ra, các kỹ năng giao tiếp để liên hệ với khách hàng theo cách cá nhân hóa và phù hợp với khách hàng là vô cùng quan trọng. Tính linh hoạt cũng rất quan trọng.

 

Bạn có thể cung cấp hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến qua LiveAgent hay không?

Tất nhiên là bạn có thể cung cấp hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến bằng cách sử dụng LiveAgent. Bạn có thể liên lạc với khách hàng và cung cấp một công cụ nâng cao cho các nhân viên hỗ trợ kỹ thuật. Bạn có thể quản lý tất cả các kênh liên lạc ở một nơi (email, chat trực tiếp, chat video, mạng xã hội, v.v.), bạn có thể tạo một trung tâm trợ giúp khách hàng và bạn có quyền truy cập vào các báo cáo và lịch sử liên lạc.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo