Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Outlook?

Chúng ta cùng khám phá lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho Outlook trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Bạn thấy chán nản với nền tảng webmail của mình?

LiveAgent là một lựa chọn tuyệt vời. Mặc dù có nhiều tính năng hữu ích để quản lý email cá nhân nhưng khi nói đến việc quản lý nhiều địa chỉ email và cộng tác với đồng nghiệp thì Outlook vẫn còn hạn chế.
  • Bạn thấy chán nản với nền tảng webmail của mình? - LiveAgent is a fully-featured web-based live chat and helpdesk software. LiveAgent harnesses the power of a universal inbox, real-time live chat, built-in call center, and a robust customer service portal. Join companies like BMW, Yamaha, Huawei and Oxford University in providing world-class customer service.
  • Bạn thấy chán nản với nền tảng webmail của mình? - Profile - Liveagent
  • Bạn thấy chán nản với nền tảng webmail của mình? - Products - Liveagent - Reviews
  • Badge for front runner in real estate CRM software

Chúng ta xem qua LiveAgent

Social customer service templates

Khả năng tích hợp hơn 130 nền tảng

Sales email templates

Lưu trữ không giới hạn

Ticketing templates

Nhiều tính năng khác

Help desk templates

Quyền truy cập nhiều người dùng

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Sơ lược về Outlook so với LiveAgent

Tính năng LiveAgent Outlook
Không giới hạn dung lượng lưu trữ email
Không giới hạn dung lượng lưu trữ email.
LiveAgent không giới hạn dung lượng lưu trữ email.
Outlook không có tiện ích này.
Mã hóa email
Mã hóa email đảm bảo rằng hacker (tin tặc) hoặc các đối tượng khác (không phải là người nhận) không thể đọc được email của bạn.
LiveAgent có tính năng mã hóa email.
Outlool có tính năng mã hóa email.
Khả năng tùy chỉnh
Bạn có thể tùy chỉnh âm thanh, cảnh báo (alert), màu sắc và các giao diện.
LiveAgent cung cấp cho bạn khả năng tùy chỉnh.
Outlook cung cấp cho bạn khả năng tùy chỉnh.
Quyền truy cập nhiều người dùng
Cho phép nhiều người dùng truy cập và cùng giải quyết các vấn đề.
LiveAgent cho phép quyền truy cập nhiều người dùng.
Outlook cho phép quyền truy cập nhiều người dùng.
Hiển thị email theo tab riêng
Cho phép người dùng mở nhiều tab email cũng như chuyển tab khi cần.
LiveAgent cho phép hiển thị email theo tab riêng.
Outlook cho phép hiển thị email theo tab riêng.
Không hiển thị quảng cáo
Không hiển thị quảng cáo trong hộp thư của người dùng.
LiveAgent không hiển thị quảng cáo.
Outlook cho phép hiển thị quảng cáo trong hộp thư của người dùng.
Các quy tắc tự động hóa
Các quy tắc tự động hóa giúp bạn hỗ trợ khách hàng được nhanh chóng hơn.
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa.
Outlook có trang bị các quy tắc tự động hóa.
Các mẫu email template (tùy chỉnh)
Cho phép người dùng khởi tạo và tùy chỉnh các mẫu email template.
LiveAgent có trang bị các mẫu email template cho người dùng.
Outlook có trang bị các mẫu email template cho người dùng.
Bản dùng miễn phí
Cung cấp một phiên bản miễn phí cho người dùng.
LiveAgent có hỗ trợ một phiên bản miễn phí cho người dùng.
Outlook có hỗ trợ một phiên bản miễn phí cho người dùng.
Gắn tag
Gắn tag cho ticket, giúp người dùng dễ dàng xem nhanh cũng như tìm kiếm ticket hơn.
LiveAgent cho phép người dùng gắn tag ticket.
Outlook không cho phép người dùng gắn tag ticket.
Tách/Gộp email
Chia tách email thành 2 để có thể xử lý vấn đề được nhanh chóng hơn hoặc gộp nhiều email của cùng một khách hàng thành 1.
LiveAgent có trang bị tính năng tách/gộp email.
Outlook không trang bị tính năng tách/gộp email.
Ghi chú cá nhân
Cho phép chia sẻ ghi chú cá nhân của bạn với đồng nghiệp. Sử dụng chúng như các mẫu tin nhắc nhở (reminder) hoặc dùng để lưu trữ thông tin.
LiveAgent có trang bị ghi chú cá nhân.
Outlook không trang bị ghi chú cá nhân.
Hệ thống CRM
CRM là một công cụ quản lý quan hệ khách hàng được tích hợp sẵn.
LiveAgent có trang bị hệ thống CRM.
Outlook không trang bị hệ thống CRM.
Tích hợp
Cho phép tích hợp với các phần mềm, công cụ và các hệ thống phổ biến như mạng xã hội, hệ thống CRM hoặc các ứng dụng xử lý thanh toán.
LiveAgent có khả năng tích hợp với các ứng dụng của bên thứ 3.
Outlook không cho phép tích hợp với các ứng dụng của bên thứ 3.

Được hơn 30.000 công ty và 150 triệu người dùng cuối tin dùng

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Được hơn 30.000 công ty và 150 triệu người dùng cuối tin dùng
Slido green logo
Universal-Inbox-feature-LiveAgent

Giới thiệu hôp thư hợp nhất

Phiên bản Outlook thông minh hơn hỗ trợ quyền truy cập nhiều người dùng và sắp xếp hợp lý các email từ nhiều địa chỉ email và kênh giao tiếp thành một hộp thư đến duy nhất.

Được sử dụng với nhiều tab email không?

Các giải pháp thay thế Outlook của chúng tôi cung cấp nhiều tab phiếu yêu cầu hỗ trợ để giải quyết vấn đề nhanh hơn cũng như nhập và xuất tab dễ dàng.

Multiple ticket tabs by LiveAgent
Help desk templates

Email template tùy chỉnh

Các giải pháp thay thế Outlook như LiveAgent cung cấp vô số tùy chọn tùy chỉnh bao gồm các mẫu email Lập mẫu email của bạn một cách đơn giản Trình biên tập WYSIWYG hoặc viết mã HTML tùy chỉnh.

Hoàn thành công việc nhanh hơn

Đã nhận được một ticket chứa nhiều yêu cầu? Phân tách ticket làm hai để đảm bảo vấn đề được giải quyết nhanh hơn.

Ngoài ra, hợp nhất hai hoặc nhiều ticket làm một để đảm bảo không lãng phí thời gian khi phải giải quyết cùng một yêu cầu nhiều lần.

Split tickets feature by LiveAgent
Inbound and Outbound Call Center Software by LiveAgent

Bạn cảm thấy bế tắc?

Giải pháp thay thế Outlook của chúng tôi cung cấp miễn phí chat và gọi điện trong ứng dụng nội bộ.

Để thuận tiện hơn nữa, hãy chia sẻ ID email với đồng nghiệp của bạn để họ không phải tìm kiếm email mà bạn đang đề cập đến.

Tiện lợi hơn bao giờ hết

Giảm hơn 15 giờ làm việc mỗi tuần cho nhân viên của bạn bằng cách tạo câu trả lời được xác định trước đối với các câu hỏi thường gặp dưới dạng tin nhắn soạn trước.

Canned-messages-Macros
LiveAgent helpdesk tour

Tích hợp đa kênh phong phú

Giải pháp thay thế Outlook của chúng tôi cung cấp khả năng tích hợp với hơn 130 hệ thống của bên thứ ba.

Hợp lý hóa hiệu quả quy trình làm việc của bạn bằng cách kết nối tài khoản LiveAgent của bạn với TwitterFacebook, hoặc Instagram, vô số nhà cung cấp VoIP, bộ xử lý thanh toán hoặc phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) như PipeDrive.

Cải tiến liên tục

Các giải pháp thay thế Outlook như LiveAgent cung cấp hiểu biết sâu sắc chi tiết về các hoạt động hỗ trợ của bạn.

Tìm hiểu xem bạn nhận được bao nhiêu email mỗi tháng, bao nhiêu email được trả lời đúng hạn, SLA (Service Level Agreement – Cam kết chất lượng dịch vụ) nào không được đáp ứng và ai là người chịu trách nhiệm về những cam kết đó.

Performance report by LiveAgent

Còn một vài lý do nữa lý giải việc tại sao chúng tôi là lựa chọn giải pháp thay thế Outlook tốt nhất

Ticketing templates

Cung cấp cho các giải pháp thay thế Outlook cơ hội để cải thiện sự hỗ trợ với tính năng theo dõi thời gian. Khám phá xem nhiệm vụ nào phức tạp nhất hoặc những nhân viên nào cần được đào tạo thêm từ một giao diện duy nhất.

Knowledge base templates

Giải pháp thay thế Outlook của chúng tôi cung cấp tính năng hybrid ticket stream tiện dụng điều đó đảm bảo bạn sẽ không hoảng loạn vì mớ thông tin liên lạc của khách hàng khi họ đến từ các kênh khác nhau.

Marketing email templates

LiveAgent, giải pháp thay thế hoàn hảo cho Outlook, đảm bảo nhiều nhân viên hỗ trợ có thể làm việc cùng nhau mà không ảnh hưởng đến công việc của nhau. Nhân viên được cảnh báo khi họ xem các phiếu đã được xử lý.

Customer service templates

LiveAgent tự hào khi có nhiều quy tắc tự động hóa nhất khiến giải pháp này trở thành sự thay thế hoàn hảo cho Outlook . Hợp lý hóa các quy trình bằng cách tự động hóa các tác vụ thông thường như chỉ định thẻ và trách nhiệm hoặc theo dõi email.

LiveAgent - Powerful WYSIWYG editor

Các gải pháp thay thế Outlook tự động chỉ định thẻ tag cho mỗi email đến để đảm bảo bạn có thể xem nhanh nội dung của email mà không cần phải mở ra xem. Điều này giúp cho việc tìm kiếm email nhanh hơn và thuận tiện hơn.

Call center templates

Tạo thư mục và thư mục con ở dạng bộ phận. Đảm bảo mỗi email được tự động chuyển đến đúng bộ phận với các quy tắc tự động hóa hoặc bằng cách phân công lại thủ công.

Live chat templates

Chỉ định rõ ràng trách nhiệm qua nhiều bộ phận và nhân viên. Đảm bảo không có email nào bị quên lãng và vẫn chưa được trả lời nhờ giải pháp thay thế Outlook mới của bạn.

Social customer service templates

Xem, chỉnh sửa và thêm thông tin vào hệ thống CRM tích hợp sẵn của chúng tôi trong khi vẫn trả lời email từ một giao diện duy nhất. Thêm vào các trường tùy chỉnh, chẳng hạn như cỡ giày hoặc múi giờ để khiến dịch vụ khách hàng của bạn được cá nhân hóa hơn.

Business Email Templates

Tiết lộ thêm thông tin về một email, khách hàng hoặc quy trình giải quyết nhất định. Đồng nghiệp của bạn có thể xem những giải thích bất cứ khi nào họ giải quyết một email / truy vấn cụ thể.

Đây là những gì khách hàng của chúng tôi đã nói

  • Đây là những gì khách hàng của chúng tôi đã nói

    Chúng tôi từng sử dụng Outlook để theo dõi và trả lời email/ thông báo truyền thông xã hội từ khách hàng và khách hàng tiềm năng và khách hàng mới. Chúng tôi đã đối mặt với một vài vấn đề hằng ngày, như email bị xóa nhầm hoặc không được trả lời, không thể tìm được email vì chúng không có số tham chiếu, lag, và nhiều nhân viên trả lời cùng một email. LiveAgent đã giải quyết tất cả những rắc rối này.

    Mike S. – Giám đốc – 5/5

  • Đây là những gì khách hàng của chúng tôi đã nói

    Xử lý yêu cầu khách hàng bằng Outlook rất khó khăn khi một đội nhiều người dùng chung một hộp thư, sử dụng LiveAgent đảm bảo sự hiệu quả.

    Người dùng trong ngành Dịch vụ và Công nghệ thông tin – 4.5/5

  • Đây là những gì khách hàng của chúng tôi đã nói

    So sánh với hộp thư Outlook chung, chúng tôi có thể sắp xếp email với tag không chỉ giúp nêu rõ email này gửi cho ai, chủ đề về cái gì mà còn có những từ khóa chúng tôi có thể tìm kiếm. Nó đã giúp chúng tôi tạo nhiều hộp thư đến cho các phòng ban nhỏ trong doanh nghiệp của chúng tôi, và tăng sự hiệu quả trong việc hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.

    Michael B – 4.5/5

  • Đây là những gì khách hàng của chúng tôi đã nói

    Tôi thích cách LiveAgent cho phép bạn phân loại các yêu cầu, giao lead time, và tự động hóa nhiều thứ mà sẽ rất tốn thời gian trong Outlook.

    Người đánh giá ẩn danh – Hậu cần và chuỗi cung ứng – 5/5

  • Đây là những gì khách hàng của chúng tôi đã nói

    Dễ dùng và dễ thiết lập, có nhiều tính năng hữu ích – với tôi đặc biệt là tính năng tự động tag (quy tắc, và quy tắc theo thời gian) cho phép quản lý phiếu của mình. Trước đó, tôi dùng Outlook + ZOHO + Zoiper (để gọi điện thoại), giờ tôi chỉ dùng LiveAgent thay cả 3, ngoài ra tôi có thể thêm ghi chú và ghi âm cuộc gọi vào phiếu.

    Người đánh giá ẩn danh – Quản lý nguồn nhân lực – 5/5

  • Đây là những gì khách hàng của chúng tôi đã nói

    Tôi bắt đầu bằng một hệ thống dựa trên Outlook và việc tìm các email cũ thậm chí chỉ mới 1 tuần trước rất khổ sở. Với LiveAgent, khả năng tự động sắp xếp email của chúng tôi, với tag, người, thư mục, bộ lọc tùy chỉnh, đổi màu theo thời gian, v.v… đã giúp việc giải quyết email dễ dàng hơn rất nhiều. Tôi hiếm khi phải tốn hơn một phút để tìm thứ mình muốn.

    Robert S. – Trợ lý Giám sát dịch vụ khách hàng – 4.5/5

Bạn sẽ không còn thất vọng và sẽ nói tạm biệt Outlook mãi mãi

LiveAgent, giải pháp thay thế Outlook tốt nhất trên thị trường, là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho SMB (Small and Midsize business, các doanh nghiệp vừa và nhỏ) vào năm 2021. Gia nhập danh sách các công ty hàng đầu như Yamaha, BMW, Huawei trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng đẳng cấp thế giới. Với LiveAgent, mọi thứ thật dễ dàng. 

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd đánh giá

Upset man-illustration

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp

So với Outlook thì LiveAgent có những tính năng nào?

LiveAgent cung cấp các tính năng mà hiện tại Outlook chưa hỗ trợ như: hệ thống quản lý ticket, dịch vụ hỗ trợ 24/7, ứng dụng live chat, tổng đài cuộc gọi và khả năng tích hợp với các mạng xã hội.

Lợi ích mang lại khi sử dụng LiveAgent so với Outlook?

So với Outlook thì LiveAgent đem lại các lợi ích như gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng, khả năng giữ chân khách hàng, giảm chi phí dịch vụ khách hàng, giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ cũng như cải thiện quy trình công việc của nhân viên.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo