Hãy nói lời tạm biệt với phần mềm yếu kém và chậm chạp

Hãy chuyển sang dùng LiveAgent & chúng tôi sẽ di chuyển dữ liệu của bạn miễn phí từ Outlook sang LiveAgent.

  • ✓ Không mất phí cài đặt ban đầu
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không cần thẻ tín dụng
  • ✓ Có thể hủy bất kỳ lúc nào
Được sử dụng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Bạn muốn chuyển dữ liệu từ Outlook?

Bạn muốn nâng cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình lên một tầm cao mới? Hãy nói lời tạm biệt với việc dùng chung hộp thư đến và hãy chuyển dữ liệu của bạn từ Outlook. Hãy hợp nhất các tài khoản email của bạn với LiveAgent để theo dõi tốt hơn các yêu cầu của khách hàng, giải quyết yêu cầu của khách hàng nhanh hơn và làm tăng sự hài lòng của khách hàng. LiveAgent là giải pháp tối ưu cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng với nhiều công cụ, tính năng, các công cụ tích hợp và nhiều sự hỗ trợ hơn để giúp bạn hỗ trợ khách hàng tốt nhất từ một bảng điều khiển duy nhất. Hãy đọc tiếp và tìm hiểu thêm về giải pháp này hoặc bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí ngay hôm nay.
  • Badge for front runner in real estate CRM software

Những lợi ích khi chuyển dữ liệu sang LiveAgent

Tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ

Hệ thống tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ sẽ tổ chức tất cả các giao tiếp của bạn theo nhiều tiêu chuẩn quan trọng khác nhau

Các công cụ giao tiếp khác

Email, trò chuyện trực tiếp, tổng đài cuộc gọi, hệ thống lưu trữ kiến thức hoặc thậm chí là hỗ trợ qua mạng xã hội

Hỗ trợ 24/7

Chúng tôi luôn có mặt để sẵn sàng hỗ trợ bạn khi bạn cần thông tin hoặc cần giải quyết vấn đề

Đồng ý chuyển dữ liệu từ Outlook của bạn miễn phí

Chuyển đổi sang LiveAgent không có nghĩa là bạn phải thoát khỏi tài khoản Microsoft Outlook của mình. Chuyển dữ liệu có nghĩa là tích hợp tài khoản email của bạn trong LiveAgent và chuyển dữ liệu của bạn để bạn có thể theo dõi dữ liệu tốt hơn. Nếu bạn không chắc chắn về cách chuyển tất cả dữ liệu của mình từ Outlook sang LiveAgent, hãy liên hệ với chúng tôi sau khi bạn tạo tài khoản mới và chúng tôi sẽ sẵn lòng trợ giúp hoặc chuyển dữ liệu cho bạn. Quá trình chuyển dữ liệu là an toàn và bảo mật nên bạn không phải lo lắng về việc bị mất dữ liệu. Bắt đầu dùng thử bản miễn phí và hãy cho chúng tôi biết khi bạn đã sẵn sàng bắt đầu chuyển dữ liệu của bạn.

Chúng tôi có thể chuyển những loại dữ liệu nào cho bạn?

Liên hệ

Chuyển danh sách liên hệ của bạn sang LiveAgent

Email

Email và bất kỳ phương thức liên lạc nào khác từ Outlook của bạn

Tag

Chúng tôi cũng có thể chuyển dữ liệu tag của bạn

Phản hồi

Chuyển thông tin phản hồi

Nhiều công cụ hơn sẽ giúp cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt hơn

Email của bạn có thể biến thành một hệ thống tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ có tổ chức để bạn có thể theo dõi tốt hơn các yêu cầu của khách hàng, đánh dấu các vấn đề khi nó đã được giải quyết và đơn giản là quản lý các công cụ hỗ trợ khách hàng của mình tốt hơn. Email chỉ là bước khởi đầu. Hệ thống tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ của chúng tôi còn có nhiều công cụ khác. Chúng tôi đang nói về tiện ích trò chuyện trực tiếp nhanh nhất cho trang web của bạn, tổng đài cuộc gọi, hệ thống lưu trữ kiến thức hoặc thậm chí là hỗ trợ qua mạng truyền thông xã hội. Kết nối Facebook Messenger, Twitter, Instagram hoặc Viber của bạn. Bao gồm các kênh quan trọng được khách hàng trên toàn thế giới sử dụng nhiều nhất và theo dõi các kênh đó từ một bảng điều khiển. Bạn thậm chí có thể nâng cấp quy trình làm việc của mình với nhiều công cụ tích hợp hơn và tận dụng các tính năng khác nhau.
liveagent tools

Xem bộ công cụ của chúng tôi

LiveAgent - How to choose the right knowledge base tool?

Chúng tôi luôn có mặt ở đây để hỗ trợ bạn

Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc có được một dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn cố gắng hết sức để giúp đỡ khách hàng của mình khi họ cần. LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 cho tất cả các gói. Cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời với sự hỗ trợ tuyệt vời phía sau bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần thông tin, khi bạn cần giải quyết vấn đề hoặc khi bạn muốn tìm hiểu thêm về cách sử dụng LiveAgent. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất kỳ lúc nào và bất kỳ nơi nào bạn muốn – email, hệ thống lưu trữ kiến thức, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội hoặc trò chuyện trực tiếp. Bạn muốn nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời và có các công cụ hỗ trợ khách hàng mới? Hãy nhấp vào nút bên dưới.

3.000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Khách hàng nói gì về chúng tôi

Bạn cần chuyển dữ liệu nhiều hơn một email?

Chuyển dữ liệu miễn phí cho bạn từ bất kỳ nhà cung cấp giải pháp phần mềm nào được liệt kê dưới đây. Hãy chuyển đổi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ làm điều đó cho bạn.
AirCall Birdseed Bitrix24 CallHub CallPage Channels Chaport Crisp Customerly Dashly Drift Extend Freshdesk Front Genesys Gist Gmail Gorgias Groove HappyFox HelpShift Helprace HelpScout HelpCrunch HubSpot Service Hub Intercom Jira Kayako Kustomer LeadDesk LiveCall LiveChat LiveHelpNow LivePerson Lucep Novocall Olark osTicket OTRS Outlook PureChat Qonvo Samanage SmartsUpp SolarWinds SpiceWorks SupportBee Tawk TeamSupport Teamwork Desk Verloop Vision Vocalcom Zendesk Zendesk Talk Zoho Desk Zopim
Bài viết liên quan đếnChuyển dữ liệu Outlook
Nhờ có live chat, các khách hàng của Atomer có thể liên lạc với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật theo thời gian thực và nhận được các câu trả lời ngay lập tức. Mức độ hài lòng của khách hàng gia tăng nhanh chóng.

Atomer

Atomer cung cấp hệ thống dựa trên nền tảng web, hỗ trợ kỹ thuật chất lượng cao. LiveAgent là lựa chọn phù hợp với họ và nhận được sự hài lòng cao từ khách hàng.

Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

Tin nhắn mẫu (macro) trong LiveAgent

Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Phát triển doanh nghiệp

Công ty LiveAgent cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng và quản lý sự cố thông qua các tính năng như WhatsApp, chatbot, và nội dung tương tác. Đồng thời, họ cũng cập nhật các phiên bản mới và tích hợp với các nền tảng khác nhau như Salesforce.

Giữ cho khách hàng luôn hài lòng với trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt và gia tăng doanh số bán hàng. Mô hình kinh doanh này được gọi là mô hình lấy khách hàng làm trung tâm.

Mô hình lấy khách hàng làm trung tâm (Customer Centric)

Mô hình kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm nhằm xây dựng trải nghiệm tích cực và mối quan hệ lâu dài, giúp tăng lợi nhuận, hài lòng khách hàng và giảm chi phí marketing.

Get better overview about your support service. Track time spent by each agent supporting customers automatically by LiveAgent’s function - Time tracking.

Time tracking

Time tracking in LiveAgent allows for automatic tracking of time spent by agents on customer support tickets. It also provides the option to force agents to manually input time and add notes. The tracking stops if the agent switches to another ticket or browser tab, ensuring accurate time tracking.

Khởi tạo các cổng thông tin khách hàng, cơ sở tri thức chuyên nghiệp cùng các menu định tuyến cuộc gọi tự động. Lọc ticket dựa theo thẻ tag, phòng ban phụ trách, vấn đề phát sinh hoặc kênh tương tác. Giao và tự động chuyển trách nhiệm quản lý ticket cho các nhân viên hoặc phòng ban của doanh nghiệp. Sắp xếp, điều chuyển cũng như xử lý các yêu cầu của khách hàng từ một bảng điều khiển tập trung. Tất cả đều có trong LiveAgent.

Hãynâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn

LiveAgent giúp cải thiện hài lòng khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Cung cấp hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về phần mềm, tính năng, và các mức phí dịch vụ.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x