Tạm biệt các phần mềm chậm chạp, kém hiệu quả

Chuyển sang LiveAgent & chúng tôi sẽ chuyển miễn phí dữ liệu của bạn từ SupportBee.

  • ✓ Miễn phí thiết lập
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Có phải bạn muốn chuyển đổi từ SupportBee sang LiveAgent?

Bạn muốn đổi từ SupportBee sang LiveAgent? Hãy để chúng tôi giúp bạn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển dữ liệu miễn phí.Hãy gọi chúng tôi và bắt đầu ngay hôm nay!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

So sánh SupportBee và LiveAgent

Tính năng Liveagent
Hãy dùng thử miễn phí phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất! Không yêu cầu thẻ tín dụng.
SupportBee
Quản lý phiếu
Sở hữu một công cụ quản lý giúp xử lý và sắp xếp các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.
LiveAgent có công cụ quản lý phiếu trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
SupportBee có công cụ quản lý phiếu trong gói với giá $15/agent/tháng.
Live Chat
Là một chat widget thời gian thực có thể được đặt bất kỳ đâu trong trang web.
LiveAgent có tính năng Live Chat.
SupportBee không có tính năng Live Chat.
Tổng đài
Tổng đài để thực hiện và nhận cuộc gọi bằng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có tính năng Tổng đài.
SupportBee không có tính năng Tổng đài.
Dịch vụ tự phục vụ
Cho phép bạn dựng một cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể truy cập vào vé cũ của họ và cơ sở tri thức.
LiveAgent có Dịch vụ tự phục vụ.
SupportBee không có Dịch vụ tự phục vụ.
Facebook
Tích hợp với Facebook để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Facebook.
SupportBee không thể tích hợp với Facebook.
Twitter
Tích hợp với Twitter để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent có thể tích hợp với Twitter.
SupportBee không thể tích hợp với Twitter.
Instagram
Tích hợp với Instagram để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Instagram.
SupportBee không thể tích hợp với Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber để biến mọi tin nhắn thành phiếu. Việc tích hợp còn cho phép người dùng nhận và gửi tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm chăm sóc khách hàng
LiveAgent có thể tích hợp với Viber.
SupportBee không thể tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Chứa dụng những thông tin cần thiết, như hướng dẫn khắc phục lỗi, các câu hỏi thường gặp, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có cơ sở tri thức trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
SupportBee có cơ sở tri thức trong gói với giá $15/agent/tháng.
Diễn đàn khách hàng
Một địa điểm thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có diễn đàn khách hàng trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
SupportBee có diễn đàn khách hàng trong gói với giá $20/agent/tháng.
Quy tắc và Trình tự động
Giúp bạn loại bỏ những công việc lặp đi lặp lại.
LiveAgent hỗ trợ quy tắc và trình tự động trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
SupportBee hỗ trợ quy tắc và trình tự động trong gói với giá $15/agent/tháng.
API
Một bộ tính năng cho phép những ứng dụng khác nhau hoạt động cùng nhau.
LiveAgent có tính năng API trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
SupportBee có tính năng API trong gói với giá $15/agent/tháng.
Trả lời thoại tương tác (IVR)
Là công nghệ cho phép người gọi đến điều hướng cuộc gọi trước khi được chuyển đến một nhân viên hỗ trợ.
LiveAgent có tính năng IVR.
SupportBee không có tính năng IVR.
Gọi video
Gọi video tương tự như gọi qua Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent có tính năng gọi video.
SupportBee không có tính năng gọi video.
Không giới hạn lịch sử phiếu
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent có lịch sử phiếu không giới hạn.
SupportBee không có lịch sử phiếu không giới hạn.
Không giới hạn số lượng trang web
Không giới hạn số lượng trang web sử dụng phần mềm.
LiveAgent không giới hạn số lượng trang web.
SupportBee không có tính năng này.
Không giới hạn nút chat
Bạn có thể đặt một lượng vô hạn nút chat trên trang web của bạn.
LiveAgent không giới hạn số nút chat.
SupportBee không có tính năng này.
Không giới hạn lượng phiếu/thư
Không hạn chế lượng email và phiếu bạn nhận.
LiveAgent không giới hạn lượng phiếu/thư trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
SupportBee không giới hạn lượng phiếu/thư trong gói với giá $15/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng bản ghi âm cuộc gọi
Ghi âm mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent hỗ trợ một số lượng vô hạn bản ghi âm.
SupportBee không có tính năng này.
Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng yêu cầu bạn có thể gửi.
LiveAgent hỗ trợ 24/7 trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
SupportBee hỗ trợ 24/7 trong gói với giá $15/agent/tháng.
server - illustration

Chuyển dữ liệu miễn phí!

Hãy liên hệ chúng tôi qua live chat hoặc email để biết thêm thông tin và được hỗ trợ chuyển dữ liệu. Bạn có thể nghỉ ngơi và thư giãn trong lúc chúng tôi chuyển dữ liệu sang tài khoản LiveAgent mới của bạn.

Bạn muốn tự thực hiện việc chuyển dữ liệu?

LiveAgent có các plugin chuyển dữ liệu cho các phần mềm hỗ trợ khách hàng và hiện tại, chúng tôi đang nghiên cứu plugin chuyển dữ liệu từ SupportBee. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin.

monitor plug in - illustration

Tôi có thể chuyển loại dữ liệu nào từ SupportBee?

Nhân sự

Dễ dàng chuyển thông tin nhân viên, quản trị viên, người dùng cuối và khách hàng.

Phiếu yêu cầu hỗ trợ

Chuyển phiếu yêu cầu hỗ trợ, tệp đính kèm, các trường thông tin người dùng và trường phiếu yêu cầu hỗ trợ.

Thẻ

Chuyển tất cả bộ phận và thẻ phiếu yêu cầu hỗ trợ.

Bạn đã sẵn sàng chuyển từ SupportBee sang LiveAgent chưa?

Hãy điểm qua một số lợi ích bạn sẽ nhận được khi chuyển đổi qua LiveAgent

Dịch vụ khách hàng đỉnh cao

Hỗ trợ 24/7. Chúng tôi luôn hiện diện khi bạn cần.

Giải pháp hỗ trợ khách hàng tối ưu

Công cụ hữu ích với hơn 175 tính năng cùng khả năng tích hợp vào hơn 40 nền tảng. Chúng tôi có tất cả những gì bạn cần.

Chọn ngôn ngữ của bạn

Chọn một trong 43 ngôn ngữ khác nhau. LiveAgent cũng hỗ trợ các widget tuỳ theo ngôn ngữ sử dụng.

Chuyển dữ liệu của bạn từ SupportBee ngay hôm nay

LiveAgent là phần mềm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hạng nhất và được đánh giá nhiều nhất trong năm 2019 và 2020. Hãy gia nhập những công ty như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford trong việc mang lại dịch vụ hỗ trợ khách hàng đẳng cấp quốc tế.

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Chuyển đổi từ phần mềm khác?

Dưới đây là danh sách các nhà cung cấp giải pháp phần mềm được chúng tôi hỗ trợ sao chép dữ liệu miễn phí. Hãy chuyển đổi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

AirCall Birdseed Bitrix24 CallHub CallPage Channels Chaport Crisp Customerly Dashly Drift Extend Freshdesk Front Genesys Gist Gmail Gorgias Groove HappyFox HelpShift Helprace HelpScout HelpCrunch HubSpot Service Hub Intercom Jira Kayako Kustomer LeadDesk LiveCall LiveChat LiveHelpNow LivePerson Lucep Novocall Olark osTicket OTRS Outlook PureChat Qonvo Samanage SmartsUpp SolarWinds SpiceWorks SupportBee Tawk TeamSupport Teamwork Desk Verloop Vision Vocalcom Zendesk Zendesk Talk Zoho Desk Zopim
Bài viết liên quan đếnChuyển đổi từ SupportBee
LiveAgent là một giải pháp thay thế hoàn hảo cho HelpSpot. Xin giới thiệu hệ thống quản lý ticket đa kênh tuyệt vời của chúng tôi mà bạn có thể dùng thử miễn phí.

Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho HelpSpot?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng hàng đầu, được đánh giá cao với nhiều tính năng tốt nhất trên thị trường và phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới. Nó giúp tăng doanh thu, cải thiện hài lòng khách hàng và tăng giá trị khách hàng.

Khởi tạo các cổng thông tin khách hàng, cơ sở tri thức chuyên nghiệp cùng các menu định tuyến cuộc gọi tự động. Lọc ticket dựa theo thẻ tag, phòng ban phụ trách, vấn đề phát sinh hoặc kênh tương tác. Giao và tự động chuyển trách nhiệm quản lý ticket cho các nhân viên hoặc phòng ban của doanh nghiệp. Sắp xếp, điều chuyển cũng như xử lý các yêu cầu của khách hàng từ một bảng điều khiển tập trung. Tất cả đều có trong LiveAgent.

Hãynâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn

LiveAgent giúp cải thiện hài lòng khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Cung cấp hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về phần mềm, tính năng, và các mức phí dịch vụ.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Helprace? Bạn đã biết đến LiveAgent chưa? Cùng xem những lợi ích và tìm hiểu tại sao LiveAgent là lựa chọn thay thế tốt nhất.

Bạn đang tìm kiếm một lựa chọn thay thế Helprace?

Các công cụ LiveAgent cung cấp tính năng Viber, Cổng Thông Tin, Diễn Đàn, Quy Tắc Và Tự Động Hoá, API, IVR, Video Calls, Không Giới Hạn Lịch Sử Phiếu. Được đánh giá cao bởi nhiều doanh nghiệp với tốc độ hồi đáp và chuyển đổi khách hàng tốt.

Chuyển từ HelpScout sang LiveAgent đơn giản như ăn kẹo . Tự làm theo hướng dẫn từng bước của chúng tôi hoặc liên hệ chúng tôi nếu bạn cần giúp.

Đổi từ Help Scout sang LiveAgent?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng hàng đầu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cung cấp các tính năng như chat trực tuyến, tổng đài, tích hợp mạng xã hội và tuân thủ GDPR. Tìm hiểu thêm ngay hôm nay!

LiveAgent provides a large number of integrations in the form of plugins. Check out all the available integration solutions right now.

Tích hợp

Yootel, Optimal Call, Flash Telecom, Integrately, TelefonBG, VoIPstudio, Twilio, Zadarma, Magenta, Avoxi, và nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và VoIP khác có sẵn để cải thiện trải nghiệm kinh doanh của bạn.

Bạn muốn hỗ trợ khách hàng tốt hơn qua cuộc gọi? Hãy dùng thử LiveAgent, phần mềm có nhiều tính năng khác nữa chứ không chỉ có tính năng cuộc gọi. Cùng tìm hiểu về các lợi ích và tính năng chính của phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent.

Bạn cần tìm một giải pháp thay thế cho LiveCall?

LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất với mức giá phải chăng, tính năng phong phú và đội ngũ hỗ trợ tuyệt vời. Người dùng đánh giá cao tính linh hoạt và hiệu quả của nó.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x