Tạm biệt các phần mềm chậm chạp, kém hiệu quả

Chuyển sang LiveAgent & chúng tôi sẽ chuyển miễn phí dữ liệu của bạn từ SupportBee.

  • ✓ Miễn phí thiết lập    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Có phải bạn muốn chuyển đổi từ SupportBee sang LiveAgent?

Bạn muốn đổi từ SupportBee sang LiveAgent? Hãy để chúng tôi giúp bạn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển dữ liệu miễn phí.Hãy gọi chúng tôi và bắt đầu ngay hôm nay!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

So sánh SupportBee và LiveAgent

Tính năng Liveagent SupportBee
Quản lý phiếu
Sở hữu một công cụ quản lý giúp xử lý và sắp xếp các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.
LiveAgent có công cụ quản lý phiếu trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
SupportBee có công cụ quản lý phiếu trong gói với giá $15/agent/tháng.
Live Chat
Là một chat widget thời gian thực có thể được đặt bất kỳ đâu trong trang web.
LiveAgent có tính năng Live Chat.
SupportBee không có tính năng Live Chat.
Tổng đài
Tổng đài để thực hiện và nhận cuộc gọi bằng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có tính năng Tổng đài.
SupportBee không có tính năng Tổng đài.
Dịch vụ tự phục vụ
Cho phép bạn dựng một cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể truy cập vào vé cũ của họ và cơ sở tri thức.
LiveAgent có Dịch vụ tự phục vụ.
SupportBee không có Dịch vụ tự phục vụ.
Facebook
Tích hợp với Facebook để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Facebook.
SupportBee không thể tích hợp với Facebook.
Twitter
Tích hợp với Twitter để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent có thể tích hợp với Twitter.
SupportBee không thể tích hợp với Twitter.
Instagram
Tích hợp với Instagram để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Instagram.
SupportBee không thể tích hợp với Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber để biến mọi tin nhắn thành phiếu. Việc tích hợp còn cho phép người dùng nhận và gửi tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm chăm sóc khách hàng
LiveAgent có thể tích hợp với Viber.
SupportBee không thể tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Chứa dụng những thông tin cần thiết, như hướng dẫn khắc phục lỗi, các câu hỏi thường gặp, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có cơ sở tri thức trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
SupportBee có cơ sở tri thức trong gói với giá $15/agent/tháng.
Diễn đàn khách hàng
Một địa điểm thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có diễn đàn khách hàng trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
SupportBee có diễn đàn khách hàng trong gói với giá $20/agent/tháng.
Quy tắc và Trình tự động
Giúp bạn loại bỏ những công việc lặp đi lặp lại.
LiveAgent hỗ trợ quy tắc và trình tự động trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
SupportBee hỗ trợ quy tắc và trình tự động trong gói với giá $15/agent/tháng.
API
Một bộ tính năng cho phép những ứng dụng khác nhau hoạt động cùng nhau.
LiveAgent có tính năng API trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
SupportBee có tính năng API trong gói với giá $15/agent/tháng.
Trả lời thoại tương tác (IVR)
Là công nghệ cho phép người gọi đến điều hướng cuộc gọi trước khi được chuyển đến một nhân viên hỗ trợ.
LiveAgent có tính năng IVR.
SupportBee không có tính năng IVR.
Gọi video
Gọi video tương tự như gọi qua Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent có tính năng gọi video.
SupportBee không có tính năng gọi video.
Không giới hạn lịch sử phiếu
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent có lịch sử phiếu không giới hạn.
SupportBee không có lịch sử phiếu không giới hạn.
Không giới hạn số lượng trang web
Không giới hạn số lượng trang web sử dụng phần mềm.
LiveAgent không giới hạn số lượng trang web.
SupportBee không có tính năng này.
Không giới hạn nút chat
Bạn có thể đặt một lượng vô hạn nút chat trên trang web của bạn.
LiveAgent không giới hạn số nút chat.
SupportBee không có tính năng này.
Không giới hạn lượng phiếu/thư
Không hạn chế lượng email và phiếu bạn nhận.
LiveAgent không giới hạn lượng phiếu/thư trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
SupportBee không giới hạn lượng phiếu/thư trong gói với giá $15/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng bản ghi âm cuộc gọi
Ghi âm mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent hỗ trợ một số lượng vô hạn bản ghi âm.
SupportBee không có tính năng này.
Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng yêu cầu bạn có thể gửi.
LiveAgent hỗ trợ 24/7 trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
SupportBee hỗ trợ 24/7 trong gói với giá $15/agent/tháng.
server - illustration

Chuyển dữ liệu miễn phí!

Hãy liên hệ chúng tôi qua live chat hoặc email để biết thêm thông tin và được hỗ trợ chuyển dữ liệu. Bạn có thể nghỉ ngơi và thư giãn trong lúc chúng tôi chuyển dữ liệu sang tài khoản LiveAgent mới của bạn.

Bạn muốn tự thực hiện việc chuyển dữ liệu?

LiveAgent có các plugin chuyển dữ liệu cho các phần mềm hỗ trợ khách hàng và hiện tại, chúng tôi đang nghiên cứu plugin chuyển dữ liệu từ SupportBee. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin.

monitor plug in - illustration

Tôi có thể chuyển loại dữ liệu nào từ SupportBee?

Nhân sự

Dễ dàng chuyển thông tin nhân viên, quản trị viên, người dùng cuối và khách hàng.

Phiếu yêu cầu hỗ trợ

Chuyển phiếu yêu cầu hỗ trợ, tệp đính kèm, các trường thông tin người dùng và trường phiếu yêu cầu hỗ trợ.

Thẻ

Chuyển tất cả bộ phận và thẻ phiếu yêu cầu hỗ trợ.

Bạn đã sẵn sàng chuyển từ SupportBee sang LiveAgent chưa?

Hãy điểm qua một số lợi ích bạn sẽ nhận được khi chuyển đổi qua LiveAgent

Dịch vụ khách hàng đỉnh cao

Hỗ trợ 24/7. Chúng tôi luôn hiện diện khi bạn cần.

Giải pháp hỗ trợ khách hàng tối ưu

Công cụ hữu ích với hơn 175 tính năng cùng khả năng tích hợp vào hơn 40 nền tảng. Chúng tôi có tất cả những gì bạn cần.

Chọn ngôn ngữ của bạn

Chọn một trong 43 ngôn ngữ khác nhau. LiveAgent cũng hỗ trợ các widget tuỳ theo ngôn ngữ sử dụng.

Chuyển dữ liệu của bạn từ SupportBee ngay hôm nay

LiveAgent là phần mềm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hạng nhất và được đánh giá nhiều nhất trong năm 2019 và 2020. Hãy gia nhập những công ty như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford trong việc mang lại dịch vụ hỗ trợ khách hàng đẳng cấp quốc tế.

$9 tháng

Small business

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 email addresses
  • 3 contact forms
  • 1 API key
$29 tháng

Medium business

  • Everything in Small, plus
  • 10 email addresses
  • 3 live chat buttons
  • Departments management
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 contact form

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Chuyển đổi từ phần mềm khác?

Dưới đây là danh sách các nhà cung cấp giải pháp phần mềm được chúng tôi hỗ trợ sao chép dữ liệu miễn phí. Hãy chuyển đổi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Câu hỏi thường gặp

Vì sao bạn nên chuyển từ SupportBee sang LiveAgent?

LiveAgent là phần mềm CSKH cho phép bạn xử lý mọi yêu cầu của khách hàng từ một giao diện. Nó không chỉ là một hệ thống quản lý phiếu. Nó còn bao gồm cơ sở tri thức, cổng thông tin khách hàng, diễn đàn, live chat, tổng đài, v.v... Nhờ đó, bộ phận dịch vụ khách hàng của bạn có thể hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả trên nhiều kênh.

Bạn có thể chuyển dữ liệu nào từ SupportBee sang LiveAgent?

LiveAgent cho phép bạn chuyển các dữ liệu như trường phiếu, phiếu, tệp đính kèm, quản trị viên, thẻ, khách hàng,v.v...

Lợi ích của LiveAgent là gì?

LiveAgent là một giải pháp CSKH cho phép bạn tạo một mối quan hệ tích cực với khách hàng của mình. Với LiveAgent, bạn có thể giao tiếp ngay lập tức với khách truy cập trang web của mình và cải thiện doanh số, dịch vụ, và chất lượng hỗ trợ của mình.

Related Articles to Chuyển đổi từ SupportBee
Có những lúc bạn cần theo dõi tiến trình xử lý một Phiếu yêu cầu hỗ trợ, mặc dù nó đã được giao cho một đại diện hoặc bộ phận cụ thể. Điều này có thể xảy ra trong nhiều tình huống

Giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ

Phiếu yêu cầu hỗ trợ là công cụ quan trọng giúp tổ chức và phân phối yêu cầu khách hàng đến nhân viên quản lý. Hợp nhất phiếu yêu cầu hỗ trợ giúp tiết kiệm thời gian và dễ dàng hơn cho nhân viên. Vi Phạm SLA đặt ra một khung giờ xác định. LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt được đánh giá cao bởi khách hàng và cung cấp nhiều tính năng đa dạng và giải pháp thay thế. Phiếu yêu cầu hỗ trợ LiveAgent cung cấp các tính năng như hệ thống thoại VoIP, self-service và hệ thống quản lý khiếu nại.

Phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ miễn phí là một giải pháp phổ biến để tạo điều kiện cho việc giao tiếp và tương tác giữa công ty và khách hàng của họ.

Phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ miễn phí

Hệ thống quản lý phiếu miễn phí giúp công ty cải thiện hình ảnh và danh tiếng. Tuy nhiên, trước khi chọn công cụ quản lý phiếu, cần cân nhắc một số yếu tố như số lượng khách hàng và mức độ bảo mật. LiveAgent là một giải pháp xuất sắc giúp bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Nó được tích hợp hệ thống quản lý phiếu miễn phí với phần mềm help desk. Một công cụ lý tưởng để trao quyền cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn.

Nếu bạn từng nhận được nhiều phiếu yêu cầu hỗ trợ liên quan đến cùng một vấn đề, hãy hợp nhất các phiếu yêu cầu hỗ trợ thành một phiếu và tiết kiệm thời gian cho chính mình.

Hợp nhất phiếu yêu cầu hỗ trợ

Dịch vụ khách hàng là cốt lõi của các phần mềm hỗ trợ và giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và giải quyết vấn đề của khách hàng. Việc cung cấp dịch vụ khách hàng kém có thể dẫn đến mất khách hàng và nhân viên tuyến đầu. Doanh nghiệp nên tập trung vào mang lại sự hài lòng cho khách hàng để tránh dịch vụ khách hàng kém. Sinh lời trong thị trường cạnh tranh cần coi trọng dịch vụ khách hàng.

Các Phiếu yêu cầu hỗ trợ có thể được gán lại (được chuyển) từ một nhân viên hỗ trợ này sang một nhân viên hỗ trợ khác trong suốt vòng đời của nó. Có nhiều nguyên nhân cho thao tác này.

Gán Lại

Bài viết đưa ra lời khuyên về sơ yếu lý lịch và đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng. Nó cũng giải thích về cải thiện dịch vụ khách hàng và kỹ năng cần thiết để trở thành một nhân viên tổng đài lý tưởng. Diễn đàn cộng đồng được đề cập với tính năng phản hồi đến khách hàng độc lập và việc sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng.

Để cho thuận tiện và dễ quản lý hơn, bạn có thể sử dụng tính năng tách phiếu yêu cầu hỗ trợ. Tính năng này sẽ chia phiếu ra làm hai.

Tách phiếu

Tính năng Tách phiếu yêu cầu hỗ trợ cho phép tách một phiếu có hai yêu cầu khác nhau thành hai phiếu, tạo điều kiện thuận lợi trong việc xử lý các câu hỏi trước khi bán hàng và các câu hỏi kỹ thuật. Nó được sử dụng trong LiveAgent bằng cách nhấp vào biểu tượng ba chấm bên phải phiếu và nhấn “Split” (Tách). Nếu khách hàng đưa ra hai câu hỏi khác nhau trên một phiếu, tính năng Tách phiếu sẽ giúp chuyển câu hỏi khó tới đội ngũ kỹ thuật một cách hiệu quả.

Chuyển hướng yêu cầu hỗ trợ

Bài viết đề cập đến cách phản hồi yêu cầu của khách hàng trong giao tiếp để tạo sự chuyên nghiệp và thân thiện trên các kênh hỗ trợ khác nhau. Nó cũng giới thiệu công cụ LiveAgent để hỗ trợ cho doanh nghiệp và cung cấp các tính năng và giải pháp khác nhau bao gồm phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm tổng đài và hệ thống quản lý khiếu nại.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo