Phần mềm điện thoại hạng nhất

Hỗ trợ qua điện thoại một cách chuyên nghiệp chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

  • ✓ Thiết lập miễn phí    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Call center in help desk software - LiveAgent
Call Center Software

Bạn cần một phần mềm điện thoại đáng tin cậy?

Mệt mỏi vì cuộc gọi bị mất kết nối, hàng trăm cuộc gọi chờ, và làm khách hàng thất vọng? Cải thiện chất lượng dịch vụ của bạn ngay hôm nay với phần mềm điện thoại! Phần mềm điện thoại đảm bảo các cuộc gọi đến và đi đều được ghi âm, lưu lại và định tuyến đến nhân viên phù hợp. Bạn cảm thấy tò mò? Đúng như vậy! Hãy quên các tổng đài chăm sóc khách hàng đi, phần mềm điện thoại chính là tương lai.
  • Best support for smart business, G2 badge
  • GetApp leader in cal tracking software badke 2025
  • Capterra shortlist badge for favorite help desk software 2025
  • Software Advice badge, Frontrunners, Help Desk category

Phần mềm điện thoại là gì?

Phần mềm điện thoại hay còn gọi Voice over Internet Protocol (VoIP) – Công nghệ truyền tiếng nói qua giao thức IP, sử dụng các thiết bị kết nối internet để thực hiện và nhận các cuộc gọi. Thuật ngữ phần mềm điện thoại thường được dùng giống với phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng, vì cả hai giải pháp đều dùng chung công nghệ VoIP, tối ưu các cuộc gọi bằng cách chuyển đổi giọng nói thành các tín hiệu kỹ thuật số được nén lại và truyền đi qua mạng internet. Nhìn chung, các doanh nghiệp thường dùng phần mềm điện thoại vì nó cho phép họ thực hiện các cuộc gọi trong nước và quốc tế mà không phải trả nhiều cước phí cho các công ty viễn thông. Bạn thấy tò mò đúng không? Hãy xem các đối tác VoIP của chúng tôi.

Vì sao các doanh nghiệp cần đến phần mềm điện thoại?

Tiết kiệm chi phí

Thực hiện và nhận các cuộc gọi trong nước và quốc tế mà không cần lo lắng về ngân sách. Bạn chỉ cần trả phí đăng ký sử dụng hằng tháng theo cước phí nội địa. Không tính phí lũy tiến theo phút, không có phí ẩn.

Phù hợp cho làm việc từ xa

Vì phần mềm điện thoại có thể được sử dụng trên bất kì thiết bị nào có kết nối internet, nên nó hoàn hảo cho các đội ngũ làm việc từ xa, hay những ai làm việc tại nhà.

Đáng tin cậy

Phần mềm điện thoại có thể mang lại một trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt hơn nhờ các tiện ích tiên tiến như ghi âm cuộc gọi, chức năng gọi lại, lịch sử cuộc gọi và hơn thế nữa.

Các tiện ích của phần mềm điện thoại LiveAgent

Call Center Software Demo LiveAgent | Live AgentP0Y0M0DT0H0M279SYoutube video: Call Center Software Demo  LiveAgent
Live Agent

Chức năng định tuyến thông minh

LiveAgent chuyển các cuộc gọi đến tới các nhân viên và bộ phận phù hợp theo bàn giao ngẫu nhiên hoặc theo độ ưu tiên. Các cuộc gọi chỉ được chuyển cho các nhân viên phụ trách hiện đang online sẵn sàng nhận cuộc gọi.

IVR và chức năng gọi lại

LiveAgent cho bạn lựa chọn xây dựng một menu thoại tự động bao gồm chức năng gọi lại. Bạn có thể tự ghi âm các tin nhắn thoại tự động trực tiếp bên trong LiveAgent, hay tải lên các lời chào thoại tự động tạo sẵn và tin nhắn hướng dẫn.
IVR & CALLBACK FEATURE DEMO LiveAgent | Live AgentP0Y0M0DT0H0M217SYoutube video: IVR & CALLBACK FEATURE DEMO  LiveAgent
Live Agent
Inbound and Outbound Call Center Software by LiveAgent

Gọi nội bộ trong công ty

LiveAgent hỗ trợ chức năng gọi nội bộ miễn phí (và cả chat!) giữa các nhân viên. Tất cả các cuộc gọi hoạt động trên nền trình duyệt và ứng dụng. Không cần tải về bất kì phần mềm bên ngoài hay ứng dụng của bên thứ ba nào khác.

Cá nhân hóa dịch vụ với cuộc gọi video

Bạn cần trò chuyện trực tiếp với khách hàng nhưng họ ở quá xa? Hãy gọi video! LiveAgent cho bạn khả năng chuyển đổi tất cả các cuộc gọi trên trình duyệt thành cuộc gọi video.

LiveAgent - free customer management software Performance analysis

Theo dấu cuộc gọi, nhật ký cuộc gọi và báo cáo

Theo dõi số lượng các cuộc gọi đến và đi, nhân viên nào nhận nhiều cuộc gọi nhất, thời lượng mỗi cuộc gọi và nhiều chỉ số khác sẽ giúp bạn nắm được tình hình và cách cải thiện dịch vụ khách hàng của mình.

Không giới hạn số lượng bản ghi âm cuộc gọi

Phần mềm thoại LiveAgent có thể lưu trữ một số lượng vô hạn các bản ghi âm cuộc gọi. Mỗi cuộc gọi đến và đi sẽ được ghi âm và lưu trong LiveAgent. Nếu bạn muốn xem lại các bản ghi âm này vì mục đích bảo quản lý chất lượng, đào tạo nhân sự, chuyển phiếu hay vì lý do pháp lý, bạn có thể làm vậy chỉ với một cú nhấp chuột.
LiveAgent Call Recording Example inside of the ticket

Hỗ trợ nhiều thiết bị nghe gọi

Phần mềm điện thoại của LiveAgent hỗ trợ nhiều thiết bị nghe gọi như:
  1. Tai nghe Headset
  2. Trình duyệt web
  3. Các ứng dụng điện thoại
  4. Hardware phones
  5. Phần mềm softphone

Ứng dụng di động của LiveAgent

Chúng tôi đã tạo một ứng dụng di động trên cả hệ điều hành Android và iOS có khả năng tích hợp với trình duyệt web của bạn. Hãy bắt đầu chăm sóc khách hàng của bạn mọi lúc mọi nơi với phần mềm điện thoại di động.
LiveAgent logo on phone screen

Lý do vì sao phần mềm điện thoại của LiveAgent là một lựa chọn đúng đắn dành cho bạn?

Công nghệ đám mây dễ sử dụng

LiveAgent hoạt động trên nền tảng đám mây, dễ dàng cài đặt và sử dụng. Chỉ mất vài phút để có thể sử dụng phần mềm tổng đài chăm sóc của chúng tôi,  mà không cần nhân viên IT của bạn hỗ trợ.

Nền tảng đa kênh tất-cả-trong-một

Phần mềm điện thoại chỉ là một phần của một giải pháp tinh tế hơn, cho phép bạn dễ dàng quản lý các phiếu, email, chat, cuộc gọitin nhắn mạng xã hội.

Được hơn 21,000 doanh nghiệp tin dùng

LiveAgent đã và đang giúp các doanh nghiệp có được hệ thống CSKH tốt nhất có thể từ năm 2004. Mời bạn gia nhập gia đình LiveAgent và tìm hiểu lý do vì sao chúng tôi là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Multilingual support in LiveAgent

Phần mềm đa ngôn ngữ

Phần mềm dịch vụ khách hàng của chúng tôi được sử dụng trên khắp thế giới với tiện ích hỗ trợ đa ngôn ngữ bán và toàn phần. Hỗ trợ trên 40 ngôn ngữ, cho phép bạn tùy chỉnh các ký hiệu hay ký tự có dấu trong ứng dụng.

Mệt mỏi vì phải chuyển qua lại giữa điện thoại, chat, email và các kênh giao tiếp khác?

Bạn sẽ không phải như vậy nữa! LiveAgent là một phần mềm độc đáo tích hợp nhiều kênh giao tiếp vào chung một ứng dụng với mức phí hợp lý và minh bạch. Bạn không phải trả thêm phụ phí để sử dụng tổng đài. Xem bảng so sánh giữa giải pháp đa kênh của chúng tôi với các nhà cung cấp khác trên thị trường.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Unhappy man-illustration

Khách hàng nói gì về chúng tôi?

Bài viết liên quan đếnPhần mềm điện thoại
LiveAgent kết hợp tính năng trò chuyện trực tiếp, hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ và các quy tắc tự động hóa tuyệt vời. Tăng hiệu quả tiếp thị cho doanh nghiệp của bạn với phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent.

Bạn cần tăng hiệu quả tiếp thị danh tiếng cho doanh nghiệp của bạn?

Nâng cao hiệu quả tiếp thị của bạn với LiveAgent! Tạo ấn tượng trực tuyến ban đầu tốt hơn và cải thiện danh tiếng doanh nghiệp với phần mềm chăm sóc khách hàng mạnh mẽ. Trả lời mọi truy vấn khách hàng, theo dõi tương tác từ một hộp thư đến duy nhất, và tăng năng suất làm việc. Dùng thử miễn phí 14 hoặc 30 ngày, không cần thẻ tín dụng. Khám phá cách LiveAgent có thể tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và dịch vụ khách hàng của bạn ngay hôm nay!

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo luôn đi kèm với một phần mềm hỗ trợ khách hàng hiệu quả. LiveAgent hiện hỗ trợ bản dùng thử 14 ngày miễn phí. Phần mềm cổng thông tin khách hàng của chúng tôi giúp nâng cao lòng trung thành của khách hàng cũng như giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số bán hàng.

Một cổng thông tin chuyên nghiệp dành cho khách hàng của bạn

Trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội với phần mềm cổng thông tin LiveAgent. Cho phép khách hàng tự truy cập kho kiến thức và theo dõi trạng thái ticket, giúp cắt giảm thời gian, chi phí hỗ trợ. Dùng thử miễn phí 14 ngày, không cần thẻ tín dụng.

LiveAgent là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho Tidio với ứng dụng live chat siêu nhanh và một hệ thống quản lý ticket đa kênh với mức phí hợp lý.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Tidio?

Khám phá lý do LiveAgent là giải pháp thay thế hoàn hảo cho Tidio với dịch vụ khách hàng 24/7, không phí cài đặt và không cần thẻ tín dụng. Tận hưởng 14 ngày dùng thử miễn phí và cải thiện trải nghiệm khách hàng qua quản lý ticket, live chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và cơ sở tri thức. Được tin dùng bởi Forbes, Airbus, Nascar và nhiều thương hiệu lớn khác. Bắt đầu dùng thử miễn phí và nâng tầm dịch vụ khách hàng của bạn ngay hôm nay!

Đừng để bạn mệt mỏi tìm kiếm giải pháp thay thế cho các kênh CSKH của bạn. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu LiveAgent với các tính năng, công cụ hỗ trợ bán hàng đa kênh của nó.

Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho các kênh chăm sóc khách hàng?

Khám phá LiveAgent - phần mềm chăm sóc khách hàng toàn diện: miễn phí cài đặt, dùng thử 30 ngày, hỗ trợ 24/7, không cần thẻ tín dụng!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start a Free Trial x