Bạn cần chuyển dữ liệu từ Crisp sang LiveAgent?

LiveAgent miễn phí hỗ trợ chuyển dữ liệu từ Crisp. Các nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi sẽ thực hiện mọi việc cho bạn. Chúng tôi sẽ chuyển tất cả dữ liệu của bạn từ Crisp sang LiveAgent một cách nhanh chóng, an toàn và hấp dẫn nhất là – hoàn toàn miễn phí! Hãy liên lạc với chúng tôi để di chuyển dữ liệu của bạn ngay hôm nay.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Data migration from one solution to another

Chúng tôi sẽ chuyển dữ liệu giúp bạn - hoàn toàn miễn phí

Hãy liên lạc với chúng tôi bằng cách trò chuyện trực tuyến hoặc gửi e-mail để chúng tôi biết bạn muốn di chuyển dữ liệu từ Crisp sang LiveAgent. Chúng tôi sẽ miễn phí di chuyển tất cả dữ liệu của bạn một cách an toàn. Trong lúc chờ đợi, bạn có thể ngồi thư giãn và thưởng thức một tách cà phê.

Bạn muốn tự chuyển dữ liệu từ Crisp?

Nếu bạn muốn tự mình di chuyển dữ liệu Crisp của mình sang LiveAgent, hãy liên lạc với chúng tôi qua trò chuyện trực tuyến hoặc email. Các nhà phát triển của chúng tôi đang chăm chỉ làm việc để tạo các plugin di chuyển chuyển cho nhiều giải pháp phần mềm hỗ trợ khác. Crisp hiện nay chưa có plugin hỗ trợ, nhưng nếu bạn muốn, chỉ cần với LiveAgent và để chúng tôi hỗ trợ bạn!

Migrate data to LiveAgent on your own

Bạn muốn chuyển loại dữ liệu nào từ Crisp?

Dưới đây, chúng tôi xin nêu ra một số lợi ích ưu việt mà khách hàng nhận được khi di chuyển dữ liệu từ Crisp sang LiveAgent

3 stars feedback

Phản hồi

Di chuyển tất cả các phản hồi nhận được trong cổng thông tin khách hàng của bạn.

Manager - icon

Con người

Dễ dàng chuyển dữ liệu về nhân viên, quản trị viên, người dùng cuối và khách hàng.

Tags

Tag

Chuyển tất cả tag từ những ban ngành và phiếu yêu cầu hỗ trợ.

Email received in inbox

Phiếu yêu cầu hỗ trợ

Chuyển dữ liệu phiếu yêu cầu hỗ trợ, tệp đính kèm, trường thông tin về người dùng và về phiếu yêu cầu hỗ trợ.

Chuyển dữ liệu từ Crisp sang LiveAgent?

Dưới đây, chúng tôi xin nêu ra một số lợi ích ưu việt mà khách hàng nhận được khi di chuyển dữ liệu từ Crisp sang LiveAgent.

Customer providing review for service on mobile phone

Dịch vụ khách hàng Stellar

Nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn 24/7. Chúng tôi luôn sẵn sàng bất cứ khi nào bạn cần.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Giải pháp hỗ trợ với đầy đủ tính năng

Phần mềm của chúng tôi cung cấp hơn 179 tính năng hỗ trợ, được trang bị hơn 40 tích hợp.

Person collecting papers into the net

Tiết kiệm chi phí và tăng tỷ suất hoàn vốn

LiveAgent cung cấp gói sản phẩm miễn phí vĩnh viễn, đồng thời chúng tôi còn cung cấp ba gói sản phẩm khác với giá phải chăng.

Multilingual support in LiveAgent

LiveAgent được dịch sang 43 ngôn ngữ khác nhau (cho một số nội dung chính) và có hỗ trợ các widget chuyển ngữ.

Chuyển dữ liệu từ Crisp ngay hôm nay

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ được đánh giá nhiều nhất và được xếp hạng #1 cho giao thức SMB trong năm 2020. Hãy tham gia cùng các công ty như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford để cung cấp dịch vụ hỗ trợ đẳng cấp thế giới cho khách hàng của bạn.

Package Name

Phiếu yêu cầu hỗ trợ

Dành cho các doanh nghiệp nhỏ và nhà tiếp thị chuyên nghiệp

$15 /mo
Dùng thử
Package Name

Phiếu yêu cầu hỗ trợ+Trò chuyện trực tuyến

Giải pháp lý tưởng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

$29 /mo
Dùng thử

Bạn muốn chuyển dữ liệu từ một phần mềm trò chuyện trực tuyến khác?

Miễn phí di chuyển dữ liệu của bạn từ bất kỳ nhà cung cấp giải pháp trò chuyện trực tuyến nào được liệt kê dưới đây. Hãy di chuyển dữ liệu ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ giúp bạn.

AirCall Birdseed Bitrix24 CallHub CallPage Channels Chaport Crisp Customerly Dashly Drift Extend Freshdesk Front Genesys Gist Gmail Gorgias Groove HappyFox HelpShift Helprace HelpScout HelpCrunch HubSpot Service Hub Intercom Jira Kayako Kustomer LeadDesk LiveCall LiveChat LiveHelpNow LivePerson Lucep Novocall Olark osTicket OTRS Outlook PureChat Qonvo Samanage SmartsUpp SolarWinds SpiceWorks SupportBee Tawk TeamSupport Teamwork Desk Verloop Vision Vocalcom Zendesk Zendesk Talk Zoho Desk Zopim
Bài viết liên quan đếnChuyển dữ liệu từ Crisp
Tìm hiểu thêm về công nghệ viễn thông đằng sau tín hiệu Âm Kép Đa Tần và ưu điểm của nó.

Âm Kép Đa Tần

LiveAgent cung cấp công cụ tiếp thị qua email và hỗ trợ khách hàng hiệu quả. Dùng tín hiệu DTMF để định tuyến cuộc gọi và thu thập thông tin từ khách hàng.

Cách liên hệ với đội ngũ dịch vụ khách hàng của Ryzer qua các kênh email, chat trực tiếp, số điện thoại, mạng xã hội, và kênh hỗ trợ tự phục vụ dành cho khách hàng.

Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Ryzer

Ryzer là một công cụ giúp các vận động viên và huấn luyện viên có được lợi thế cạnh tranh. Ryzer cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng như email, mạng xã hội và kênh hỗ trợ tự phục vụ. Bạn có thể liên hệ với Ryzer bằng cách gửi email hoặc tin nhắn trên mạng xã hội. Ryzer không có kênh hỗ trợ chat trực tiếp hoặc qua tổng đài cuộc gọi.

Cách liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của Trimble qua email, live chat, số điện thoại, mạng xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.

Liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của Trimble

Trimble là một công ty cung cấp các sản phẩm và dịch vụ kết nối thế giới vật chất với thế giới kỹ thuật số. Họ cung cấp các kênh hỗ trợ như tổng đài cuộc gọi, hỗ trợ qua mạng xã hội và hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng. Trimble không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua email hay live chat. Bạn có thể liên hệ với Trimble bằng cách gọi đường dây trợ giúp +1 408 481 8000.

Các mẫu dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội có sẵn để bạn có thể điều chỉnh, cá nhân hóa và sử dụng bất cứ khi nào khách hàng của bạn chuyển sang Mạng xã hội để tìm kiếm sự hỗ trợ.

Mẫu dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội

Bài viết nói về cách tạo ra sự trung thành của khách hàng thông qua các cách vận động khách hàng, thu thập phản hồi và xây dựng một cơ sở khách hàng ổn định. Việc tăng cường lòng trung thành của khách hàng có thể giúp giảm chi phí cho doanh nghiệp và duy trì các đơn hàng định kỳ. Các chương trình khách hàng thân thiết và sử dụng phần mềm tổng đài hàng đầu cũng giúp tăng trải nghiệm chung của khách hàng.

Cách liên hệ với đội ngũ dịch vụ khách hàng của NME qua các kênh email, chat trực tiếp, số điện thoại, mạng xã hội, và kênh hỗ trợ tự phục vụ dành cho khách hàng.

Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng NME

Nội dung bao gồm các chủ đề như trạng thái hệ thống, thông tin về công ty, giải thưởng và chứng nhận, các đối tác VoIP, các chương trình đối tác kinh doanh và quyền sở hữu. Ngoài ra còn có kiến thức, blog, các thuật ngữ, mẫu template và công cụ tính toán chi phí cùng các phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm self-service, phần mềm tổng đài Inbound và hệ thống quản lý khiếu nại được giới thiệu. Khách hàng có thể liên hệ với bộ phận bán hàng để lên lịch demo và theo dõi bản tin mới nhất.

Cách liên hệ với đội ngũ dịch vụ khách hàng của MOO qua các kênh email, chat trực tiếp, số điện thoại, mạng xã hội, và kênh hỗ trợ tự phục vụ dành cho khách hàng.

Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng MOO

Nội dung bao gồm các phần mềm và giải pháp quản lý của LiveAgent, bao gồm phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm tổng đài Inbound, hệ thống quản lý khiếu nại và ứng dụng tích hợp. Công ty cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ, cổng thông tin hỗ trợ và công cụ tính toán chi phí. LiveAgent đạt được giải thưởng và chứng nhận và có các đối tác kinh doanh và Affiliate. Công ty cũng cung cấp blog kiến thức, học viện và các hội thảo trực tuyến.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x