Bạn cần chuyển dữ liệu từ Crisp sang LiveAgent?

LiveAgent miễn phí hỗ trợ chuyển dữ liệu từ Crisp. Các nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi sẽ thực hiện mọi việc cho bạn. Chúng tôi sẽ chuyển tất cả dữ liệu của bạn từ Crisp sang LiveAgent một cách nhanh chóng, an toàn và hấp dẫn nhất là – hoàn toàn miễn phí! Hãy liên lạc với chúng tôi để di chuyển dữ liệu của bạn ngay hôm nay.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Data migration from one solution to another

Chúng tôi sẽ chuyển dữ liệu giúp bạn - hoàn toàn miễn phí

Hãy liên lạc với chúng tôi bằng cách trò chuyện trực tuyến hoặc gửi e-mail để chúng tôi biết bạn muốn di chuyển dữ liệu từ Crisp sang LiveAgent. Chúng tôi sẽ miễn phí di chuyển tất cả dữ liệu của bạn một cách an toàn. Trong lúc chờ đợi, bạn có thể ngồi thư giãn và thưởng thức một tách cà phê.

Bạn muốn tự chuyển dữ liệu từ Crisp?

Nếu bạn muốn tự mình di chuyển dữ liệu Crisp của mình sang LiveAgent, hãy liên lạc với chúng tôi qua trò chuyện trực tuyến hoặc email. Các nhà phát triển của chúng tôi đang chăm chỉ làm việc để tạo các plugin di chuyển chuyển cho nhiều giải pháp phần mềm hỗ trợ khác. Crisp hiện nay chưa có plugin hỗ trợ, nhưng nếu bạn muốn, chỉ cần với LiveAgent và để chúng tôi hỗ trợ bạn!

Migrate data to LiveAgent on your own

Bạn muốn chuyển loại dữ liệu nào từ Crisp?

Dưới đây, chúng tôi xin nêu ra một số lợi ích ưu việt mà khách hàng nhận được khi di chuyển dữ liệu từ Crisp sang LiveAgent

3 stars feedback

Phản hồi

Di chuyển tất cả các phản hồi nhận được trong cổng thông tin khách hàng của bạn.

Manager - icon

Con người

Dễ dàng chuyển dữ liệu về nhân viên, quản trị viên, người dùng cuối và khách hàng.

Tags

Tag

Chuyển tất cả tag từ những ban ngành và phiếu yêu cầu hỗ trợ.

Email received in inbox

Phiếu yêu cầu hỗ trợ

Chuyển dữ liệu phiếu yêu cầu hỗ trợ, tệp đính kèm, trường thông tin về người dùng và về phiếu yêu cầu hỗ trợ.

Chuyển dữ liệu từ Crisp sang LiveAgent?

Dưới đây, chúng tôi xin nêu ra một số lợi ích ưu việt mà khách hàng nhận được khi di chuyển dữ liệu từ Crisp sang LiveAgent.

Customer providing review for service on mobile phone

Dịch vụ khách hàng Stellar

Nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn 24/7. Chúng tôi luôn sẵn sàng bất cứ khi nào bạn cần.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Giải pháp hỗ trợ với đầy đủ tính năng

Phần mềm của chúng tôi cung cấp hơn 179 tính năng hỗ trợ, được trang bị hơn 40 tích hợp.

Person collecting papers into the net

Tiết kiệm chi phí và tăng tỷ suất hoàn vốn

LiveAgent cung cấp gói sản phẩm miễn phí vĩnh viễn, đồng thời chúng tôi còn cung cấp ba gói sản phẩm khác với giá phải chăng.

Multilingual support in LiveAgent

LiveAgent được dịch sang 43 ngôn ngữ khác nhau (cho một số nội dung chính) và có hỗ trợ các widget chuyển ngữ.

Chuyển dữ liệu từ Crisp ngay hôm nay

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ được đánh giá nhiều nhất và được xếp hạng #1 cho giao thức SMB trong năm 2020. Hãy tham gia cùng các công ty như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford để cung cấp dịch vụ hỗ trợ đẳng cấp thế giới cho khách hàng của bạn.

Package Name

Phiếu yêu cầu hỗ trợ

Dành cho các doanh nghiệp nhỏ và nhà tiếp thị chuyên nghiệp

$15 /mo
Dùng thử
Package Name

Phiếu yêu cầu hỗ trợ+Trò chuyện trực tuyến

Giải pháp lý tưởng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

$29 /mo
Dùng thử

Bạn muốn chuyển dữ liệu từ một phần mềm trò chuyện trực tuyến khác?

Miễn phí di chuyển dữ liệu của bạn từ bất kỳ nhà cung cấp giải pháp trò chuyện trực tuyến nào được liệt kê dưới đây. Hãy di chuyển dữ liệu ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ giúp bạn.

Bài viết liên quan đếnChuyển dữ liệu từ Crisp
Tìm hiểu thêm về công nghệ viễn thông đằng sau tín hiệu Âm Kép Đa Tần và ưu điểm của nó.

Âm Kép Đa Tần

LiveAgent cung cấp công cụ tiếp thị qua email và hỗ trợ khách hàng hiệu quả. Dùng tín hiệu DTMF để định tuyến cuộc gọi và thu thập thông tin từ khách hàng.

Các mẫu dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội có sẵn để bạn có thể điều chỉnh, cá nhân hóa và sử dụng bất cứ khi nào khách hàng của bạn chuyển sang Mạng xã hội để tìm kiếm sự hỗ trợ.

Mẫu dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội

Bài viết nói về cách tạo ra sự trung thành của khách hàng thông qua các cách vận động khách hàng, thu thập phản hồi và xây dựng một cơ sở khách hàng ổn định. Việc tăng cường lòng trung thành của khách hàng có thể giúp giảm chi phí cho doanh nghiệp và duy trì các đơn hàng định kỳ. Các chương trình khách hàng thân thiết và sử dụng phần mềm tổng đài hàng đầu cũng giúp tăng trải nghiệm chung của khách hàng.

Chuyển ra khỏi OTRS? Đổi sang LiveAgent với sự trợ giúp từ trình phụ trợ hoặc liên lạc với chúng tôi và để chúng tôi giải quyết nó cho bạn

Xem xét chuyển ra khỏi OTRS?

Cung cấp công cụ tự-hỗ-trợ và dịch vụ liên quan để cải thiện hài lòng khách hàng. LiveAgent tích hợp nhiều kênh hỗ trợ và cơ sở tri thức để tạo nội dung thông tin. Dùng thử miễn phí để chuyển đổi và làm quen với công cụ dịch vụ khách hàng mới.

Bạn muốn tìm hiểu thêm cách cung cấp Tổng Đài Cuộc Gọi Dịch Vụ Khách Hàng hiệu quả? Đọc ngay bài viết của chúng tôi bên dưới.

Tổng Đài Cuộc Gọi Dịch Vụ Khách Hàng

Trung tâm dịch vụ khách hàng cung cấp hỗ trợ khách hàng và giao tiếp đa kênh. Nhiệm vụ của trung tâm này là tìm giải pháp cá nhân hoá cho khách hàng, cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và thông tin liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ, tạo ra trải nghiệm người dùng tích cực, linh hoạt và giải quyết vấn đề nhanh chóng. Nhân viên đại diện dịch vụ khách hàng cần có khả năng lắng nghe bao quát và kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, sáng tạo, linh hoạt và tạo được sự tin tưởng của khách hàng thông qua kỹ năng giao tiếp và thực hiện tác vụ hành chính, chú ý đến các chi tiết cũng như khả năng ghi nhớ kiến thức.

Một trung tâm liên lạc mạnh mẽ do nhà cung cấp dịch vụ vận hành sẽ giảm đáng kể chi phí kinh doanh tổng thể của bạn. Tìm hiểu thêm bằng cách đọc bài báo.

Trung tâm liên lạc làm dịch vụ

Trung tâm liên lạc là giải pháp phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Các tính năng linh hoạt và khả năng mở rộng trên nhiều kênh tương tác giúp cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng. Sự khác biệt giữa trung tâm liên lạc và trung tâm cuộc gọi là trung tâm liên lạc hỗ trợ tương tác đa kênh, trong khi trung tâm cuộc gọi chỉ thực hiện và nhận cuộc gọi. Các loại trung tâm liên lạc bao gồm trung tâm liên hệ ảo, cho phép nhóm hỗ trợ khách hàng làm việc từ mọi nơi.

Từ chối hoặc bị từ chối đều là những việc rất khó, hãy làm điều đó đúng cách với các mẫu thư từ chối của LiveAgent cho các tình huống khác nhau.

Mẫu thư từ chối

Bài viết này nói về tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng và các dịch vụ hỗ trợ khách hàng, công cụ phần mềm giúp tổ chức yêu cầu hỗ trợ khách hàng và quản lý dịch vụ khách hàng tốt nhất. Người tiêu dùng quan tâm đến lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ và cần có lợi ích rõ ràng và hấp dẫn để đạt được hiệu quả tiếp thị tốt hơn. Tài liệu cũng đề cập đến thực trạng của lĩnh vực chăm sóc khách hàng và chỉ số ROI của một dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x