Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mẫu Email Nhắc Nhở

Tiếp cận đối khách hàng mục tiêu đúng thời điểm với đúng thông điệp chính là chìa khoá thành công của mọi chiến dịch tiếp thị qua email – email marketing. Tuy nhiên, theo một khảo sát từ Mailchimp, tỷ lệ nhấp mở email trung bình là 21% đối với tất cả các ngành. Đó là lý do tại sao Email nhắc nhở rất quan trọng. Các Email nhắc nhở được gửi đúng thời điểm có thể tăng độ gắn kết với khách hàng và thúc giục họ thực hiện các hành động cụ thể cần thiết. Nhưng việc soạn thảo các email nhắc nhở này cũng như tìm ra thời điểm thích hợp để gửi chúng cho khách hàng cũng là một thách thức đối với các Marketer. Dưới đây là một số Mẫu Email cho các dịp khác nhau mà bạn có thể điều chỉnh và sử dụng phù hợp.

Mẫu Email Nhắc Nhở

Email nhắc nhở là gì?

Email Nhắc Nhở là một công cụ hữu dụng cho các Marketer và cơ bản chúng hoạt động đúng như tên gọi – chúng nhắc nhở người nhận về những sự kiện quan trọng sắp diễn ra, những gì họ cần thực hiện hoặc những gì đáng lẽ diễn ra nhưng đã không được thực hiện. Dưới đây là một số tình huống mà việc gửi một Email Nhắc Nhở có thể đem lại lợi ích cho doanh nghiệp:

  • Thông báo cho người dùng biết phiên bản dùng thử của họ sắp hết hạn/ đã hết hạn
  • Kết nối lại với những người dùng không hoạt động mà đã từ bỏ việc sử dụng sản phẩm của bạn ở một bước nhất định nào đó (ví dụ: chưa hoàn tất đăng ký).
  • Nhắc khách hàng hiện tại về việc gia hạn dịch vụ của họ hoặc gia hạn Quyền Thành Viên.
  • Thông báo cho khách hàng về ngày thanh toán sắp tới, các khoản thanh toán trễ hoặc quá hạn của họ
  • Cảnh báo khách hàng về việc thanh toán không thành công/ thẻ tín dụng hết hạn/ tài khoản đã được huỷ.
  • Nhắc khách hàng về các sự kiện quan trọng sắp diễn ra, v.v…
Email Nhắc Nhở của Apple TV

Tiêu đề của các Email nhắc nhở

  • [Tên khách hàng], đã lâu rồi chúng tôi chưa gặp bạn ☹
  • Chúng tôi nhớ bạn!
  • Chợt nhận ra gần đây chúng ta hơi xa cách!
  • Bản [Tên sản phẩm] dùng thử của bạn sẽ hết hạn trong [số lượng] ngày
  • [Tên khách hàng], bản [Tên sản phẩm] dùng thử của bạn đang gần hết hạn. Gia hạn ngay!
  • Thao tác cần thực hiện – Thanh toán [Tên sản phẩm] của bạn đã không thành công!
  • Vui lòng cập nhật thông tin thanh toán
  • Ồ không, đã xảy ra vấn đề khi thực hiện thanh toán [Tên sản phẩm] của bạn
  • Tài khoản [Tên sản phẩm] của bạn đã được tạm dừng!
  • Tài khoản [Tên sản phẩm] của bạn sẽ bị vô hiệu hoá trong vòng [số lượng] ngày nữa
  • Nhắc nhở: Hạn Cuối Đăng Ký Sự Kiện là [Ngày]
  • Đừng bỏ lỡ cơ hội tham dự [Tên Sự Kiện]
  • Cơ hội cuối để gặp gỡ diễn giả [Tên khách mời] trực tuyến tại [Tên Sự Kiện]!

8 Mẫu Email Nhắc Nhở

Email nhắc nhở những người dùng không hoạt động

Email nhắc nhở về hạn cuối của phiên bản dùng thử

Email nhắc nhở về kỳ thanh toán kế tiếp

Email nhắc nhở về việc quá hạn thanh toán

Email nhắc nhở thẻ tín dụng hết hạn

Email nhắc nhở về việc thanh toán thất bại

Email nhắc nhở về việc huỷ tài khoản

Email nhắc nhở về sự kiện sắp diễn ra

Design your own templates

LiveAgent gives you<br /> the power to design your<br /> own customer email templates,<br /> thus helping you to improve<br /> customer service. Curious about<br /> all the opportunities?

Try LiveAgent

Các Câu Hỏi Thường Gặp

Khi nào cần gửi một Email nhắc nhở?

Không có thời điểm hoàn hảo nhất định để gửi một Email Nhắc Nhở vì nó thay đổi tuỳ từng trường hợp. Nếu bạn cần nhắc khách hàng về kỳ thanh toán sắp tới, hết hạn bản dùng thử, hoặc gia hạn dịch vụ trả phí của họ, bạn nên thông báo cho họ trước ít nhất là một tuần, cũng như thông báo vào ngày đến hạn. Đề cập đến việc các email cần xử lý khôi phục các thanh toán không thành công, thông thường bạn cần phải gửi thư nhắc vào ngay ngày đầu tiên làm việc lại sau ngày quá hạn.

Cần gửi ra bao nhiêu Email Nhắc Nhở?

Một trong những sai lầm lớn nhất mà bạn có thể mắc phải với Email Nhắc Nhở chính là chỉ gửi duy nhất một Email và hy vọng. Nếu bạn muốn chuyển đổi nhiều người dùng thử sang khách hàng hoặc muốn thu lại doanh thu từ các thanh toán không thành công, bạn cần cân nhắc gửi một chuỗi Email bao gồm nhắc trước, nhắc vào ngày hết hạn, và cả nhắc lại sau ngày hết hạn – email nhắc theo dõi.

Đâu là những cách gửi Email nhắc nhở tốt nhất?

Email nhắc nhở phải đơn giản, ngắn gọn và chỉ cung cấp đủ những gì cần thiết cũng như mức độ chi tiết phù hợp mà không chứa quá nhiều thông tin không cần thiết. Chúng nên được viết theo phong cách chuyên nghiệp, nhưng thân thiện và giữ thái độ lịch sự – đây chính là điểm cân bằng cốt yêu để giữa việc kiên trì với khách hàng nhưng không quá thúc ép họ. Hãy đảm bảo có đính kèm một lời mời thực hiện một thao tác cụ thể để khách hàng biết chính xác bạn đang trông đợi điều gì từ họ.

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo