Theo dấu khách truy cập qua chat
LiveAgent cung cấp các tính năng hỗ trợ khách hàng và theo dõi hoạt động live chat trên Google Analytics. Plugin miễn phí giúp phân tích tỷ lệ chuyển đổi và tác động của live chat đối với doanh nghiệp.
Văn bản trên miêu tả về việc theo dõi tỷ lệ chuyển đổi và đánh giá tác động của trò chuyện trực tiếp lên hoạt động bán hàng. Nó cũng trình bày về sản phẩm LiveAgent, đề cập đến các tính năng, ứng dụng tích hợp và giải pháp thay thế. Ngoài ra, bài viết cũng đề cập đến thông tin về công ty, giải thưởng và chứng nhận, đối tác VoIP và chương trình liên kết.
LiveAgent là một phần mềm tiện ích bao gồm nhiều tính năng hữu ích như hệ thống thoại VoIP, phần mềm tổng đài Inbound, phần mềm CSKH và hệ thống quản lý khiếu nại. Phần mềm này có đầy đủ các tính năng cần thiết để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cung cấp các giải pháp tốt nhất cho mọi doanh nghiệp muốn cải thiện hoạt động của mình.
Review ứng dụng live chat LiveAgent
LiveAgent là một công cụ quản lý trợ giúp khách hàng cho doanh nghiệp và cá nhân. Nó cung cấp tính năng hiển thị nội dung khách đang gõ và là lựa chọn tuyệt vời cho các đội nhóm phải xử lý lượng tin nhắn lớn. Tuy nhiên, có thể khó set-up cho người dùng lần đầu.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.