Review Cơ Sở Tri Thức của Zoho Desk

Compare Review Cơ Sở Tri Thức của Zoho Desk with other in: How Review Cơ Sở Tri Thức của Zoho Desk is doing on review portals
4.4
Average rating based on data from trusted review portals
7672 reviews

Phần mềm quản lý tri thức là các giải pháp thiết yếu trong cổng thông tin khách hàng thuộc phần mềm hỗ trợ khách hàng. Loại phần mềm này cho phép người dùng xây dựng và quản lý cơ sở tri thức…

Pricing
Starting from:
$ 20   mỗi tháng
Equal to LiveAgent's Small plan Liveagent pricing
Free trial: Yes
Free version: No

Jana Kostelanska

Editor's rating

Jana Kostelanska
Overall rating
4.5
Trải nghiệm người dùng
4.5
Mức phí
4
Triển khai
5

Key takeaways

Pros

  • Một cơ sở tri thức đầy đủ tính năng
  • Trình soạn thảo văn bản tuyệt vời
  • Giao diện được thiết kế tốt

Cons

  • Cần có các tính năng tổ chức tốt hơn

Cơ sở tri thức Zoho Desk cung cấp mọi thứ bạn muốn từ một phần mềm quản lý tri thức. Nó rất dễ sử dụng, cung cấp tất cả các tính năng cần thiết và hoạt động trơn tru mà không gặp phải trở ngại nào. Không có gì nhiều để phàn nàn về hệ cơ sở tri thức của Zoho Desk. Tất cả những gì bạn phải xem xét là các tính năng liên quan đến những phần khác nhau của bộ công cụ Zoho Desk, cũng như mức phí và giá trị tổng thể mang lại.

Làm quen với Zoho Desk

Zoho Desk là một giải pháp hỗ trợ khách hàng nổi tiếng đáp ứng nhu cầu hỗ trợ khách hàng của rất nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới. Nó được biết đến là hệ thống quản lý ticket với nhiều tính năng, có thể xử lý các kênh giao tiếp quan trọng với khách hàng nói chung. Điều này bao gồm tiện ích Zoho Desk Community, là tên gọi của cơ sở tri thức.

Bắt đầu với Zoho Desk cũng dễ như tạo tài khoản dùng thử. Sẽ không mất nhiều thời gian một khi bạn đã quen với giao diện người dùng. Tất cả những gì cần làm là đăng ký và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Bạn không cần phải thực hiện bất kỳ cuộc gọi demo nào hoặc cung cấp thông tin thẻ tín dụng của mình, điều này luôn được đánh giá cao ở bất kỳ loại hình phần mềm nào.

Tổng quan trang điều khiển của Zoho Desk

Zoho Desk là một ứng dụng được thiết kế tốt với giao diện đơn giản nhưng rất hiệu quả. Nó chuyên nghiệp và dễ điều hướng. Chữ menu chính có màu sáng trên một thanh menu tối màu trong ứng dụng web. Giao diện người dùng trong Zoho Desk rất tối giản và gọn gàng, mặc dù cá nhân tôi thấy một số thứ hơi khó hiểu. Ví dụ: cơ sở tri thức trong Zoho Desk có tên là Help Center. Đây có thể chỉ là một sai sót nhỏ từ phía tôi, khi phải mất vài phút tra Google để nhận ra truy cập vào tính năng cơ sở tri thức trong ứng dụng này rất dễ dàng.

Zoho Desk - thêm bài viết vào cơ sở tri thức

Trải nghiệm người dùng và các tính năng
Một sự nhầm lẫn nhỏ khác xảy ra khi tôi mở cơ sở tri thức và không thể tìm thấy tùy chọn viết bài mới. Đối với những người đọc phần này trước khi tự mình sử dụng, bạn có thể tìm thấy tùy chọn bên dưới nút dấu cộng ở bên phải của bảng menu trên cùng. Tôi phải nói rằng nút này cần nổi bật hơn để giao diện người dùng được rõ ràng hơn với người dùng mới. Tuy nhiên, tôi phải thừa nhận những trải nghiệm tiếp theo thực sự là một ví dụ về thiết kế tuyệt vời.

Zoho Desk Thêm hình ảnh vào bài viết cơ sở tri thức

Trình chỉnh sửa bài viết trong cơ sở tri thức rất tuyệt vời. Tất cả các chức năng viết và định dạng thiết yếu đều hiển thị tức thì, cũng như các tùy chọn trường văn bản và file đính kèm. Có rất ít hoặc không có gì phải phàn nàn về trình soạn thảo văn bản cơ sở tri thức của Zoho Desk. Bạn cũng có một số cài đặt bổ sung cho SEO, quyền, hết hạn bài viết, danh mục và một số cài đặt khác.

Làm việc với trình chỉnh sửa bài viết diễn ra liền mạch và bạn không gặp khó khăn gì khi tìm bất kỳ chức năng nào vào bất kỳ thời điểm nào. Tính năng viết bài hoàn toàn không có vấn đề gì, cũng như có thể thêm hình ảnh vào bài viết. Ngoài ra còn có tùy chọn nhúng video, mã HTML, bảng và các mục khác. Bạn luôn có thể chuyển sang chế độ xem toàn màn hình để tập trung hơn vào bài viết của mình. Đây thực sự là một cơ sở tri thức tuyệt vời, không thiếu bất cứ tính năng quan trọng nào.

Zoho Desk - Thêm đường link vào bài viết cơ sở tri thức của bạn

Khi lưu bài viết, bạn có thể quay về màn hình chính của cơ sở tri thức để xem tất cả các bài viết. Bạn có thể chọn danh mục bài viết bên trong phần chi tiết bài viết, nhưng không có cách nào để thay đổi hàng loại danh mục bài viết. Bạn phải thay đổi danh mục riêng cho từng bài viết, vì vậy đừng quên chọn danh mục cho bài trước khi đăng.

Zoho Desk - Thông tin chi tiết về bài viết cơ sở tri thức đã đăng

Mức phí

Mức phí của Zoho Desk bao gồm ba gói sản phẩm với sự khác biệt về mức phí tùy thuộc vào loại hình trả phí theo năm hoặc theo tháng. Mỗi gói sẽ mở rộng các bộ tính năng đi kèm, do đó, tùy bạn tính toán ngân sách dành cho phần mềm quản lý tri thức này.

Gói Standard

Gói Standard là gói có phí thấp nhất €20/người dùng/tháng hoặc €15/người dùng/tháng nếu đăng ký theo năm. Nó cung cấp tất cả các tính năng hỗ trợ khách hàng cần thiết, chẳng hạn như 5 kênh email, trung tâm hỗ trợ khách hàng (cơ sở tri thức), năm biểu mẫu web nâng cao và một kênh hỗ trợ trên mạng xã hội, cùng các tính năng khác.

Gói Professional

Gói Professional có phí €30/người dùng/tháng hoặc €23/người dùng/tháng nếu đăng ký theo năm. Với gói sản phẩm này, bạn có được mọi tính năng từ gói Standard với số lượng lớn hơn – mười kênh email, mười biểu mẫu web nâng cao cho mỗi bộ phận, tính năng thoại và nhiều tiện ích khác.

Gói Enterprise

Gói Enterprise có phí €50/người dùng/tháng hoặc €40/người dùng/tháng nếu đăng ký theo năm. Bạn có được toàn bộ bộ tính năng trong Zoho Desk, bao gồm một Trung tâm trợ giúp đa thương hiệu và khả năng tùy chỉnh HTML.

Lời kết

Nhìn chung, cơ sở tri thức của Zoho Desk là một ứng cử viên nặng ký. Bạn có được mọi thứ mình cần từ trình soạn thảo văn bản này. Giao diện người dùng dễ điều hướng, bạn sẽ không gặp phải bất kỳ lỗi nào với giải pháp này. Mặc dù nó có thể sử dụng các tính năng tổ chức tốt hơn để quản lý các bài viết của bạn, nhưng đây chỉ là một vấn đề nhỏ đối với một phần mềm quản lý tri thức hoạt động tốt như Zoho Desk.

Các sự cố và vấn đề thường gặp

Tôi không thể tìm thấy cơ sở tri thức trong Zoho Desk

Cơ sở tri thức của Zoho Desk được gọi là Help Center. Chỉ cần click vào Help Center ở menu trên cùng là bạn sẽ được chuyển hướng đến cơ sở tri thức của Zoho Desk.

Tôi không biết cách tạo bài viết mới trong cơ sở tri thức Zoho Desk

Bạn có thể tạo các bài viết trong cơ sở tri thức của Zoho Desk bằng cách click vào nút có dấu cộng ở bảng menu trên cùng. Bạn có thể tìm thấy tùy chọn để tạo một bài viết mới ở đó.

Product reviews

Bạn đang thắc mắc liệu Freshdesk có cung cấp hệ cơ sở tri thức phù hợp cho doanh nghiệp của mình không? Hãy xem qua đánh giá của chúng tôi và tìm hiểu mọi thứ!

Review cơ sở tri thức của Freshdesk

Freshdesk là một phần mềm quản lý tri thức miễn phí với các tính năng cơ bản bao gồm quản lý ticket, phân tích và báo cáo, cơ sở tri thức. Công cụ SEO được tích hợp giúp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Mức phí có ba gói phù hợp với nhu cầu của người dùng, từ gói miễn phí cho đến gói Enterprise có tính năng nhiều hơn như quy trình phê duyệt trong cơ sở tri thức, các tương tác mạng xã hội của AI. Freshdesk dễ sử dụng và tiếp cận, hỗ trợ xây dựng cơ sở tri thức vững chắc với đầy đủ các hướng dẫn và câu hỏi thường gặp cùng các bài viết.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về cơ sở tri thức của Connecteam? Hãy xem qua bài viết của chúng tôi để biết được cách thức hoạt động của chúng.

Review cơ sở tri thức Connecteam

Connecteam đang tập trung vào giao diện ứng dụng di động để đáp ứng nhu cầu của người dùng điện thoại thông minh. Tuy nhiên, trình chỉnh sửa bài viết trong cơ sở tri thức hạn chế và chiếm quá nhiều diện tích để xem trên điện thoại. Tùy chọn preview trong khi chỉnh sửa cũng gây rối và hình ảnh không được điều chỉnh kích thước tốt. Các tính năng chỉnh sửa văn bản và định dạng tiêu chuẩn đều hỗ trợ, nhưng còn thiếu một số tính năng.

LiveAgent đem lại nhiều tuỳ chọn khi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Nó là giải pháp ưu việt cho doanh nghiệp của bạn. Chọn một trong ba gói dịch vụ trả phí của chúng tôi hoặc chọn riêng tính năng bất kỳ bạn muốn sử dụng.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Vision?

LiveAgent là phần mềm help desk cung cấp hỗ trợ trên nhiều kênh giao tiếp phổ biến như e-mail, live chat, tổng đài cuộc gọi, trung tâm thông tin, và cả mạng xã hội như Instagram, Twitter, và Facebook. Tích hợp Viber cũng sẽ sớm được ra mắt, kèm theo hệ thống Phiếu hỗ trợ giúp quản lý và sắp xếp giao tiếp với khách hàng một cách dễ dàng và đồng nhất. LiveAgent là lựa chọn hoàn hảo thay thế cho Vision nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Tìm hiểu cách tạo các Biểu Mẫu Yêu Cầu Help Desk mà khách hàng của bạn có thể sử dụng để gửi thông tin các vấn đề, báo cáo lỗi, và theo dõi tình trạng xử lý các yêu cầu dịch vụ.

Mẫu các Biểu Mẫu Yêu Cầu Help Desk

Biểu mẫu yêu cầu help desk nên được viết bằng ngôn ngữ dễ hiểu để thuận tiện cho khách hàng. Phản hồi yêu cầu càng nhanh càng tốt, tuy nhiên thời gian phản hồi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như số lượng nhân viên hỗ trợ, mức độ phức tạp của yêu cầu từ khách hàng. Nhân viên dịch vụ khách hàng nên đặt lợi ích khách hàng lên trên hết và LiveAgent cung cấp các mẫu báo cáo sự cố help desk cho giải quyết các vấn đề.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo