Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Tạm biệt phần mềm chậm, kém

Đổi sang LiveAgent & chúng tôi sẽ chuyển dữ liệu của bạn từ SpiceWorks miễn phí.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
migration animation
Migration background

Bạn có muốn chuyển ra SpiceWorks?

Đổi từ SpiceWorks sang LiveAgent và chuyển các phiếu trong bộ phận hỗ trợ của bạn đến một giải pháp hỗ trợ khách hàng mới. LiveAgent có mọi thứ cần thiết để bạn bắt đầu cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất và tiếp cận nhiều người hơn qua các kênh giao tiếp quan trọng.

Nhóm hỗ trợ của chúng tôi có thể giúp bạn chuyển đổi miễn phí tất cả các dữ liệu sang LiveAgent. Hãy tiếp tục đọc và tìm hiểu các lợi ích khi chuyển đổi đến LiveAgent hoặc bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí hôm nay.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

So sánh SpiceWorks với LiveAgent

Tính năng Liveagent SpiceWorks
Phiếu
Gồm một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu của dịch vụ khách hàng.
LiveAgent cung cấp phiếu.
SpiceWorks cung cấp phiếu.
Live Chat
Một công cụ hỗ trợ chat thời gian thực để bạn có thể đặt trên mọi trang mạng.
LiveAgent cung cấp Live Chat.
SpiceWorks không cung cấp Live Chat.
Trung Tâm Cuộc Gọi
Một trung tâm cuộc gọi có thể được dùng để gọi và nhận cuộc gọi, sử dụng trình phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
SpiceWorks không cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
Tự Phục Vụ
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể đăng ký truy cập vào các phiếu trước đây của họ và nội dung cơ sở tri thức.
LiveAgent cung cấp cổng thông tin Tự Phục Vụ.
SpiceWorks cung cấp cổng thông tin tự phục vụ.
Facebook
Một tích hợp Facebook tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Facebook.
SpiceWorks không cung cấp tích hợp Facebook.
Twitter
Một tích hợp Twitter tìm nạp tất cả đề cập và bình luận và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Twitter.
SpiceWorks không cung cấp tích hợp Twitter.
Instagram
Một tích hợp Instagram tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram.
SpiceWorks không cung cấp tích hợp Instagram.
Viber
Một tích hợp Viber tìm nạp tất cả tin nhắn và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và truyền phát tin nhắn trực tiếp từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Viber.
SpiceWorks không cung cấp tích hợp Viber.
Cơ Sở Tri Thức
Kho kiến thức bao gồm những thông tin cần thiết, như là hướng dẫn khắc phục lỗi, FAQ, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức.
SpiceWorks cung cấp cơ sở tri thức.
Diễn Đàn Khách Hàng
Một bảng thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, được đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent cung cấp diễn đàn khách hàng.
SpiceWorks không cung cấp diễn đàn khách hàng.
Quy Tắc và Trình Tự Động
Tiến trình làm việc mà bạn có thể tự động loại bỏ các nhiệm vụ trùng lặp.
LiveAgent cung cấp các quy tắc và trình tự động.
SpiceWorks cung cấp các quy tắc và trình tự động.
API
Một bộ chức năng cho phép nhiều ứng dụng khác nhau làm việc cùng nhau.
LiveAgent cung cấp chức năng API.
SpiceWorks cung cấp chức năng API.
Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói (IVR)
Một công nghệ cho phép người gọi đến chuyển tới một hệ thống điện thoại trước khi nói chuyện với một người điều hành.
LiveAgent cung cấp các tính năng IVR.
SpiceWorks không cung cấp tính năng IVR.
Cuộc Gọi Video
Một cuộc gọi gồm video, tương tự như cuộc gọi Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent cung cấp các cuộc gọi video.
SpiceWorks không cung cấp cuộc gọi video.
Lịch Sử Không Giới Hạn
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent cung cấp lịch sử không giới hạn.
SpiceWorks cung cấp lịch sử không giới hạn.
Trang Mạng Không Giới Hạn
Bạn có thể sử dụng phần mềm cho nhiều trang mạng không giới hạn số lượng.
LiveAgent cung cấp các trang mạng không giới hạn.
SpiceWorks cung cấp các trang mạng không giới hạn.
Nút Chat Không Giới Hạn
Bạn có thể đặt một số nút chat không giới hạn trên trang mạng của bạn.
LiveAgent cung cấp các nút chat không giới hạn.
SpiceWorks không cung cấp các nút chat không giới hạn.
Phiếu/Mail Không Giới Hạn
Bạn có thể nhận một số email và phiếu không giới hạn.
LiveAgent cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
SpiceWorks cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
Ghi Âm Cuộc Gọi Không Giới Hạn
Ghi âm mọi cuộc gọi để gọi hoặc nhận và bật lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
SpiceWorks không cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Hỗ Trợ 24/7 Không Giới Hạn
Hỗ trợ khách hàng được cung cấp 24/7 mà không giới hạn số lượng câu hỏi bạn có thể gửi.
LiveAgent cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
SpiceWorks không cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
Contact fields feature in Customer service software - LiveAgent

Nhận hỗ trợ chuyển đổi miễn phí từ chúng tôi

Việc chuyển đổi sang phần mềm hỗ trợ khách hàng khác sẽ không còn là một quá trình chán ngắt khi bạn nhận được hỗ trợ từ đúng người. Nhóm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi đảm bảo một trải nghiệm chuyển đổi thuận lợi cho bạn. Chúng tôi chắc chắn sẽ chuyển mọi thứ, bao gồm hồ sơ nhân viên, danh sách liên lạc, phiếu hỗ trợ, các thẻphản hồi.

Chúng tôi có thể chuyển đổi loại dữ liệu nào?

Chúng tôi đảm bảo sẽ thu thập và chuyển tất cả các thông tin bạn cần trong bộ phận hỗ trợ

ticket thread

Phiếu

Tất cả các giao tiếp với khách hàng của bạn

Chuyển đổi SpiceWorks

Con người

Toàn bộ danh sách liên lạc và dữ liệu nhân viên

Tags

Thẻ

Các thẻ và ghi chú sẽ không bị bỏ sót

customer feedback satisfaction rewards

Phản hồi

Phản hồi và xếp hạng của khách hàng

Tạo trải nghiệm thú vị cho mọi người

Hệ thống phiếu của chúng tôi quản lý mọi kênh giao tiếp quan trọng với khách hàng. Email, live chat, trung tâm cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, Viber hoặc mạng xã hộiFacebook, Instagram, và Twitter. Bạn có thể tự chọn kênh giao tiếp với khách hàng và giải quyết mọi thứ theo cách của mình.

Predefined answers in Customer satisfaction software - LiveAgent

Xử lý các phiếu hỗ trợ từ nhiều kênh

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent

Một phần mềm hỗ trợ để giúp đỡ bạn

Mỗi công cụ trong LiveAgent hỗ trợ hơn 125 tính năng được dùng để bạn tạo ra các quy trình làm việc trôi chảy và giảm nhẹ khối lượng việc. Trình lọc, thẻ, sắp xếp thông minh – LiveAgent có tất cả. Bạn cũng có thể kết nối các ứng dụng đang sử dụng nhờ có hơn 140 tích hợp. Hãy xem danh sách toàn bộ các tính năngtích hợp.

Phần mềm tiên phong

Bạn có biết?

Thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên trên thị trường cung cấp chức năng live chat và bộ phận hỗ trợ. Cho đến năm 2021, LiveAgent là giải pháp hỗ trợ được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp khắp thế giới.

Chuyển đổi SpiceWorks
30%

Tạo thêm doanh thu

Đem lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng giúp tăng doanh thu.

97%

Cải thiện sự hài lòng

Làm hài lòng khách hàng bằng những phản hồi nhanh chóng.

16×

Đẩy mạnh giá trị khách hàng

Tạo thêm doanh số bằng cách giữ cho khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.

Hãy chuyển sang bộ phận hỗ trợ mới hôm nay

Bắt đầu dùng thử LiveAgent 14 ngày miễn phí hôm nay và làm quen với giải pháp hỗ trợ khách hàng của chúng tôi. Hãy cho chúng tôi biết khi nào bạn sẵn sàng và chúng tôi đảm bảo sẽ chuyển tất cả dữ liệu cần thiết và tiếp tục cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của bạn.

Bạn Sẽ Được Hỗ Trợ Tận Tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điểm nào chung không? Bạn đoán đúng… LiveAgent!

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Câu hỏi thường gặp

Tôi có thể chuyển đổi dữ liệu từ SpiceWorks không?

Đội ngũ hỗ trợ của LiveAgent có thể giúp bạn chuyển đổi dữ liệu của mình sang giải pháp hỗ trợ mới. Chúng tôi có thể chuyển mọi thứ bạn cần, bao gồm tất cả phiếu của khách hàng, mối liên lạc, hồ sơ nhân viên, các thẻ và phản hồi.

Tôi chuyển các phiếu từ SpiceWorks bằng cách nào?

Bạn có thể chuyển các phiếu bằng cách thủ công hoặc nhờ nhóm hỗ trợ của LiveAgent giúp đỡ. Hãy liên lạc với chúng tôi và thảo luận về việc chuyển dữ liệu của bạn sang LiveAgent ngay hôm nay.

Lợi ích của việc chuyển dữ liệu sang LiveAgent là gì?

Lợi ích chính là hệ thống phiếu đa kênh bao gồm email, live chat, trung tâm cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, Viber, Facebook, Twitter và Instagram. Khách hàng có thể tiếp cận bạn từ bất cứ đâu và bạn có thể cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất cho họ.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo