Tạm biệt những phần mềm yếu kém

Hãy chuyển đổi dữ liệu của bạn miễn phí từ SpiceWorks sang LiveAgent ngay hôm nay.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Bạn muốn di chuyển dữ liệu từ SpiceWorks?

Di chuyển dữ liệu từ SpiceWorks sang LiveAgent và chuyển tiếp các ticket của bạn đến một phần mềm hỗ trợ khách hàng mới. LiveAgent có mọi thứ cần thiết để bạn có được the dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất cũng tiếp cận nhiều người dùng hơn qua các kênh giao tiếp quan trọng.

Xin đừng bỏ lỡ thông tin về plugin chuyển đổi dữ liệu của chúng tôi đang ở giai đoạn phát triển. Mời bạn đọc và tìm hiểu thêm các lợi ích có được khi chuyển sang dùng LiveAgent hoặc bắt đầu dùng thử 30 ngày miễn phí ngay hôm nay.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

So sánh SpiceWorks với LiveAgent

Tính năng LiveAgent SpiceWorks
Quản lý ticket
Một công cụ quản lý giúp bạn xử lý và phân loại các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent có trang bị hệ thống quản lý ticket.
SpiceWorks có trang bị hệ thống quản lý ticket.
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến có thể tích hợp vào website của bạn.
LiveAgent có trang bị live chat.
SpiceWorks không trang bị live chat.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
SpiceWorks không trang bị tổng đài cuộc gọi.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
SpiceWorks có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Facebook.
SpiceWorks không tích hợp với Facebook.
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Twitter.
SpiceWorks không tích hợp với Twitter.
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Instagram.
SpiceWorks không tích hợp với Instagram.
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Viber.
SpiceWorks không tích hợp với Viber.
WhatsApp
Tích hợp WhatsApp với các phần mềm help desk cho phép người dùng trả lời bất kỳ tin nhắn WhatsApp nào trong hệ thống quản lý ticket đa kênh và xử lý chúng giống như bất kỳ yêu cầu hỗ trợ khách hàng nào khác.
LiveAgent có tích hợp với WhatsApp.
SpiceWorks không tích hợp với WhatsApp.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có trang bị hệ cơ sở tri thức.
SpiceWorks có trang bị hệ cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng.
SpiceWorks không trang bị diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa.
SpiceWorks có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API.
SpiceWorks có hỗ trợ giao thức API.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
SpiceWorks không hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có hỗ trợ gọi video call.
SpiceWorks không hỗ trợ gọi video call.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn.
SpiceWorks cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
LiveAgent không giới hạn số lượng website.
SpiceWorks không giới hạn số lượng website.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat.
SpiceWorks giới hạn số lượng nút chat.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
SpiceWorks có hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
SpiceWorks không hỗ trợ tiện ích này.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
SpiceWorks không cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
Contact fields feature in Customer service software - LiveAgent

Hãy chuyển đổi sang LiveAgent ngay hôm nay

Hãy chuyển đổi sang một hệ thống quản lý ticket có khả năng xử lý tất cả các kênh khách hàng quan trọng. Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cũng như nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên gia của chúng tôi trong suốt quá trình hoạt động. LiveAgent cung cấp nhiều công cụ, tính năng và tích hợp với một mức phí hợp lý phù hợp với ngân sách của bạn.

Chúng tôi có thể di chuyển những dữ liệu gì?

Chúng tôi đảm bảo thu thập và di chuyển tất cả các thông tin hỗ trợ khách hàng cần thiết của bạn

ticket thread

Ticket

Tất cả thông tin tương tác với khách hàng của bạn

Contacts - icon

Dữ liệu về con người

Toàn bộ danh bạ liên lạc và dữ liệu nhân viên

Tags - icon

Tag

Các tag và ghi chú sẽ không bị bỏ sót

customer feedback satisfaction rewards

Thông tin phản hồi

Phản hồi và các đánh giá xếp hạng của khách hàng

Xây dựng trải nghiệm thú vị cho tất cả mọi người

Hệ thống quản lý ticket của chúng tôi quản lý mọi kênh giao tiếp quan trọng với khách hàng như email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, Viber, WhatsApp hay mạng xã hội – Facebook, Instagram, và Twitter. Bạn có thể tự chọn kênh giao tiếp với khách hàng và giải quyết mọi thứ theo cách của mình.

Predefined answers in Customer satisfaction software - LiveAgent

Giải quyết các yêu cầu hỗ trợ trên nhiều kênh giao tiếp

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent

Một phần mềm help desk hỗ trợ bạn trong công việc

Mỗi công cụ trong LiveAgent hỗ trợ hơn 125 tiện ích giúp bạn tạo ra các quy trình làm việc liền mạch cũng như giảm nhẹ khối lượng công việc. Tính năng lọc, gắn tag, sắp xếp thông minh – LiveAgent có tất cả. Bạn cũng có thể kết nối các ứng dụng đang sử dụng nhờ khả năng tích hợp với hơn 140 ứng dụng khác. Mời bạn xem qua danh sách toàn bộ các tiện íchtích hợp.

Phần mềm tiên phong

Bạn có biết?

Được thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên trên thị trường cung cấp ứng dụng live chat và các tính năng hỗ trợ khách hàng. Tính đến năm 2023, LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới.

30%

Tăng doanh thu

Tạo ra nhiều trải nghiệm khách hàng đáng nhớ giúp tăng doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng của bạn với các câu trả lời tức thì.

16 lần

Tăng giá trị khách hàng

Tăng doanh số bằng cách giữ cho khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.

Hãy chuyển sang phần mềm hỗ trợ khách hàng mới ngay hôm nay

Bạn có thể dùng thử LiveAgent 30 ngày miễn phí ngay hôm nay để làm quen với giải pháp hỗ trợ khách hàng của chúng tôi. Nếu bạn cần bất kỳ sự trợ giúp nào, xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Chuyển đổi từ một phần mềm khác?

AirCall Birdseed Bitrix24 CallHub CallPage Channels Chaport Crisp Customerly Dashly Drift Extend Freshdesk Front Genesys Gist Gmail Gorgias Groove HappyFox HelpShift Helprace HelpScout HelpCrunch HubSpot Service Hub Intercom Jira Kayako Kustomer LeadDesk LiveCall LiveChat LiveHelpNow LivePerson Lucep Novocall Olark osTicket OTRS Outlook PureChat Qonvo Samanage SmartsUpp SolarWinds SpiceWorks SupportBee Tawk TeamSupport Teamwork Desk Verloop Vision Vocalcom Zendesk Zendesk Talk Zoho Desk Zopim
Bài viết liên quan đếnChuyển đổi SpiceWorks
Cách thức liên hệ với dịch vụ khách hàng của NetSuite qua email, live chat, điện thoại, mạng xã hội và dịch vụ tự hỗ trợ (self-service).

Thông Tin Liên Hệ của NetSuite

NetSuite cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, đồng thời cung cấp tri thức, chương trình đào tạo và diễn đàn cộng đồng hữu ích. Đội ngũ chuyên gia cam kết cung cấp dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo để giúp khách hàng thành công.

Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

Animation cho Nút Chat

Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

Ứng dụng tích hợp Giải pháp thay thế, hỗ trợ di chuyển dữ liệu và nhật ký cập nhật. Công ty với giải thưởng, đánh giá khách hàng và đối tác VoIP. Học viện, mẫu template và công cụ tính toán chi phí.

Review Điện Thoại Yealink MP50

Ứng dụng tích hợp Giải pháp thay thế, hỗ trợ di chuyển dữ liệu và nhật ký cập nhật. Công ty với giải thưởng, đánh giá khách hàng và đối tác VoIP. Học viện, mẫu template và công cụ tính toán chi phí.

Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Tin tức

Tìm hiểu về phần mềm thương mại điện tử, plugin live chat, VoIP và email, widget chat, softphone VoIP và các công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Dịch vụ khách hàng tuyệt vời nhờ có Phần mềm Help Desk hiệu quả hơn. Mời bạn xem qua các lợi ích của LiveAgent và làm quen sử dụng chỉ trong 5 phút.

Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Thông tin liên hệ dịch vụ khách hàng, số liệu thống kê mới nhất, cải thiện tốc độ đánh máy, thư viện video, kiểm tra quy trình làm việc, đội ngũ nhân sự, giải thưởng và bản demo dùng thử miễn phí. Chương trình hỗ trợ cuộc gọi, tự hỗ trợ và các tính năng của phần mềm help desk.

Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Phát triển doanh nghiệp

Công ty LiveAgent cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng và quản lý sự cố thông qua các tính năng như WhatsApp, chatbot, và nội dung tương tác. Đồng thời, họ cũng cập nhật các phiên bản mới và tích hợp với các nền tảng khác nhau như Salesforce.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x