Bạn đang cần giải pháp thay thế cho Intercom?

Tìm hiểu vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho Intercom trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

Intercom là một phần mềm liên lạc nội bộ tuyệt vời cho doanh nghiệp. Intercom sử dụng các chatbot (trả lời tự động) và chat trực tuyến có khả năng nâng cấp mở rộng. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm một giải pháp thay thế thì nên cân nhắc đến LiveAgent.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

3 Lý Do Tại Sao Các Công Ty Chuyển Sang Dùng LiveAgent

LiveAgent nổi bật hơn các giải pháp khác như thế nào

Cải Thiện Mức Độ Hài Lòng

LiveAgent làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng và cải thiện tỉ lệ chuyển đổi mua hàng.

Tăng Hiệu Suất Công Việc

Giảm thời gian làm việc của nhân viên và tăng tốc độ xử lý yêu cầu của khách hàng nhờ vào hộp thư đồng bộ hóa.

Nhiều Tính Năng

Với hơn 175 tiện ích hỗ trợ khách hàng, việc chăm sóc khách hàng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Bảng so sánh giữa Intercom và LiveAgent

Tính năng LiveAgent Intercom
Quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ quản lý ticket.
Intercom có hỗ trợ quản lý ticket.
Live Chat
Một ứng dụng chat trực tuyến cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập trang web của mình.
LiveAgent có hỗ trợ ứng dụng Live Chat.
Intercom có hỗ trợ ứng dụng Live Chat.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
Intercom không hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức của cơ sở tri thức.
LiveAgent có hỗ trợ cổng thông tin tự hỗ trợ.
Intercom có hỗ trợ cổng thông tin tự hỗ trợ.
Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Facebook.
Intercom có hỗ trợ tích hợp với Facebook.
Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Twitter.
Intercom có hỗ trợ tích hợp với Twitter.
Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Intercom không hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber.
Intercom không hỗ trợ tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có hỗ trợ hệ cơ sở tri thức.
Intercom có hỗ trợ hệ cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
Intercom có hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa.
Intercom có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API.
Intercom có hỗ trợ giao thức API.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều hướng tới tổng đài viên.
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Intercom không hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng gọi video call.
Intercom không hỗ trợ tính năng gọi video call.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ khả năng lưu trữ dữ liệu không giới hạn.
Intercom không hỗ trợ khả năng lưu trữ dữ liệu không giới hạn.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng này.
Intercom có hỗ trợ tính năng này.
Số lượng nút chat không giới hạn
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent có hỗ trợ nút chat không giới hạn số lượng.
Intercom không hỗ trợ nút chat không giới hạn số lượng.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng này.
Intercom có hỗ trợ tính năng này.
Số lượng ghi âm cuộc gọi không giới hạn
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent cho phép bạn ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Intercom chưa cho phép bạn ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
Intercom cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
social notifications - illustration

Công Cụ Mạnh Mẽ Thay Thế Cho Intercom

Tối đa hóa giá trị đầu tư là điểm mấu chốt trong việc tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ khách hàng. Intercom có ba gói dùng chính và các tiện ích phụ khác. LiveAgent có đến 4 gói dùng chính với giá rất cạnh tranh cùng các tiện ích phụ như khả năng tích hợp trên các nền tảng mạng xã hội. Nếu bạn cần đến một giải pháp thay thế toàn diện cho Intercom, xin hãy cân nhắc LiveAgent. Chúng tôi có công nghệ truyền dữ liệu siêu tốc, hộp thư đồng bộ đa kênh, chức năng phân tích và thống kê, tự động hóa, cơ chế game hóa (gamification) và nhiều hơn thế!

Tổng quan về các tính năng hỗ trợ khách hàng

Hiển thị mức độ sử dụng, các số liệu, thống kê hiệu quả hoạt động, và các thông tin hữu ích rút ra từ chỉ số hài lòng của khách hàng.

analytics reporting customer support tool - LiveAgent

Công Cụ Chat Nhanh Nhất

Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho Intercome, và tốc độ là yếu tố quan trọng thì LiveAgent chính là điều bạn đang tìm kiếm. LiveAgent cung cấp ứng dụng chat nhanh nhất trên thị trường — tốc độ hiển thị chỉ trong 2.5 giây.

Tính năng chat nhanh là điều cần thiết để biến khách truy cập web thành khách hàng thật sự. Theo báo cáo của eMarketer, 35% khách truy cập mua hàng khi website đó có trang bị công cụ live chat.

LiveAgent live chat - Startup job
connected world map

Đa Ngôn Ngữ

Phần mềm của chúng tôi hỗ trợ đa ngôn ngữ. LiveAgent hiện được dịch ra 43 thứ tiếng (hoặc một phần) cùng các tiện ích hỗ trợ ngôn ngữ. Đừng để ngôn ngữ là rào cản giữa bạn và khách hàng. Chúng tôi hỗ trợ bạn toàn diện.

Tại Sao Nên Chuyển Đổi?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 được đánh giá cao nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2020. Đây là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Intercom. LiveAgent giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí, để có thể tập trung vào việc quan trọng khác– xây dựng quan hệ thân thiết với khách hàng.

man and woman receiving awards

So Sánh Giữa LiveAgent Và Intercom

Dựa trên đánh giá của khách hàng giữa chúng tôi với Intercom trên trang Capterra

Intercom vs LiveAgent on Capterra
Cập nhật ngày 13/01/2020

Tại Sao Khách Hàng Lựa Chọn LiveAgent Là Giải Pháp Thay Thế Cho Intercom

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Các bạn có thể tìm đọc các đánh giá của khách hàng về LiveAgent. Chúng tôi đã tập hợp lại hơn 2800 đánh giá của khách hàng trên các trang mua bán phần mềm như Capterra, Trustpilot, GetApp, G2, Software Advice.

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp

So với Intercom thì LiveAgent có điểm gì khác biệt?

Bên cạnh các tính năng tương tự nhau thì LiveAgent còn có nhiều tiện ích khác mà Intercom không có như tổng đài cuộc gọi, khả năng tích hợp với Instagram, Viber cùng số lượng nút chat không giới hạn.

So với Intercom thì LiveAgent mang lại thêm những lợi ích gì?

LiveAgent mang lại thêm những lợi ích như gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng, khả năng giữ chân khách hàng, giảm chi phí dịch vụ khách hàng, giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ cũng như xây dựng quy trình làm việc của tư vấn viên hiệu quả hơn.

Related Articles to Giải pháp thay thế cho Intercom
LiveAgent tiết kiệm chi phí hơn so với các giải pháp hỗ trợ khác và được trang bị hơn 175 tính năng hỗ trợ và hơn 40 tích hợp hữu ích. Đọc thêm.

Bạn đang tìm một giải pháp thay thế LiveHelpNow?

LiveAgent cung cấp hơn 175 tính năng phần mềm hỗ trợ, giúp cho dịch vụ hỗ trợ trở nên cực kỳ đơn giản. Các công ty chuyển sang sử dụng LiveAgent vì nó có thể cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng và gia tăng hiệu suất làm việc. LiveAgent cũng giải quyết nhiều thắc mắc của khách hàng qua hộp thư chung của chúng tôi.

Hãy gia nhập cộng đồng hàng ngàn khách hàng tin dùng LiveAgent. Nâng cao trải nghiệm khách hàng nhờ giải pháp bán hàng đa kênh.

Websignal

LiveAgent cung cấp hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống và cổng thông tin cho các yêu cầu hỗ trợ. Công ty có các giải thưởng và chứng nhận, đối tác VoIP và chương trình Affiliate, cùng với các công cụ kiến thức bao gồm blog, thuật ngữ, học viện và mẫu template. LiveAgent cũng cung cấp các phần mềm để quản lý khách hàng, tổng đài, thoại VoIP và quản lý khiếu nại. Công ty có các liên hệ bán hàng, mạng xã hội và đăng ký để nhận tin tức cập nhật và giảm giá mới nhất từ LiveAgent. Điều khoản và điều kiện cũng như chính sách bảo mật được áp dụng.

Liveagent là giải pháp help desk tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. LiveAgent cung cấp hỗ trợ thông qua email, live chat, mạng xã hội, trong tâm thông tin cũng như tổng đài cuộc gọi, tất cả chỉ với một chi phí hợp lý. Chọn một trong ba gói dịch vụ trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng bạn cần sử dụng để tuỳ chỉnh phù hợp cho help desk của bạn.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho ZenDesk Talk?

LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất với tính năng phong phú, giá đáng tiền và dễ sử dụng. Đánh bại các sản phẩm như Zendesk, Freshdesk, LiveZilla, Desk.com, Zopim, LiveAgent được đánh giá là sản phẩm tốt nhất về giá cả và tính năng hỗ trợ khách hàng. Nhiều người dùng đã chuyển sang LiveAgent để đáp ứng các nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.

Tìm cách chuyển từ Helpshift đến một phần mềm dịch vụ khách hàng khác? Xem qua LiveAgent và tìm xem nếu nó vừa vặn thích hợp với bạn.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Helpshift?

Phần mềm LiveAgent cung cấp các công cụ giao tiếp cho doanh nghiệp qua nhiều kênh như email, live chat và Instagram và cho phép chuyển đổi miễn phí trong 14 ngày. Giá trị khách hàng bao gồm giá trị mong muốn và giá trị nhận thức. Dịch vụ khách hàng đa kênh và chế độ kinh doanh là hai trong những nguyên tắc quan trọng của dịch vụ khách hàng hiện đại. LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho Dashly, Verloop và Vision trên thị trường.

Giai Phap Thay The Cho Dixa

Giai Phap Thay The Cho Dixa

Ứng dụng hỗ trợ quản lý khách hàng đã trở thành công cụ hiệu quả giúp mang đến sự hài lòng cho người dùng trên nhiều mạng xã hội. Facebook, Facebook Messenger, Twitter và Instagram được tích hợp vào LiveAgent để có thể kết nối và quản lý bài đăng của bạn, trả lời bình luận một cách dễ dàng. Đây là giải pháp tốt cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo