Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Học viện LiveAgent

Tài nguyên duy nhất về dịch vụ khách hàng mà bạn cần.

Hạng mục

Danh sách bài viết
(838)
  • Set your customer service department to success

    Thiết lập bộ phận dịch vụ khách hàng của bạn để đạt được thành công

    Kỳ nghỉ lễ có thể là một trong những thời điểm tốt nhất và mang lại nhiều lợi nhuận nhất trong năm cho công ty của bạn. Đây cũng có thể là khoảng thời gian rất thách thức đối với đội ngũ dịch vụ khách hàng của bạn, vì họ phải phản hồi số lượng cuộc gọi, email và cuộc trò chuyện trực tiếp ngày càng tăng. Khi khách hàng mua hàng đúng lúc vào dịp lễ để làm quà tặng, đây cũng là thời điểm mà số lượng yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng tăng lên và khách hàng cũng khó tính hơn. Để công ty của bạn có được hiệu suất công việc cao nhất, chúng tôi đã tổng hợp một số bước quan trọng cho bạn khi thiết lập đội ngũ Dịch vụ khách hàng để đạt được thành công. Hãy đọc bài viết này để biết bạn cần thực hiện những bước nào để tăng mức độ trung thành và mức độ hài lòng của khách hàng.

  • Differences between on site vs remote customer service

    Dịch vụ khách hàng tại chỗ và Dịch vụ khách hàng từ xa

    Internet giúp cho việc làm việc từ xa thực sự dễ dàng. Theo IWG, 70% lực lượng lao động toàn cầu làm việc từ xa ít nhất một lần một tuần.

  • The importance of customer service conferences

    Hội nghị dịch vụ khách hàng và những lợi ích đối với việc đào tạo

    Hội nghị dịch vụ khách hàng và hội nghị trải nghiệm khách hàng (CX) là một hình thức hoàn hảo để những người làm trong dịch vụ khách hàng có thể kết nối với các đồng nghiệp, học hỏi các xu hướng mới nhất và lấy cảm hứng từ các chuyên gia. Vậy hội nghị dịch vụ khách hàng còn có những lợi ích nào khác và chúng có liên quan như thế nào đến việc đào tạo và học hỏi? Đọc bài viết này để tìm hiểu thêm.

  • The difference between in house and remote customer service

    Dịch vụ khách hàng nội bộ và Dịch vụ khách hàng thuê ngoài

    Mọi doanh nghiệp đều cần một đội ngũ hỗ trợ khách hàng phù hợp. Cho đến nay, đội ngũ hỗ trợ khách hàng là một trong những bộ phận quan trọng nhất trong bất kỳ công ty nào, ngay cả khi một số chủ công ty có vẻ như không nhận ra điều đó. Tuy nhiên, nếu chỉ có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng thôi vẫn chưa đủ – bạn cần biết cách vận hành đội ngũ này để đạt được thành công.

  • Main differentiators of computer and mobile customer service

    Dịch vụ khách hàng qua máy tính và Dịch vụ khách hàng qua điện thoại di động

    Nhiều nhà quản lý nghĩ rằng nếu một người đang nghe điện thoại thì người đó đang phải trì hoãn những việc khác. Trong nhiều trường hợp, đó là sự thật. Nhưng với tiến bộ công nghệ của điện thoại di động ngày nay, bạn có thể làm việc trên điện thoại di động.

  • Main customer service duties and responsibilities

    Những nhiệm vụ của dịch vụ khách hàng

    Theo nghĩa rộng, nhân viên dịch vụ khách hàng sẽ thay mặt cho một tổ chức để tương tác với khách hàng thông qua các kênh hỗ trợ khác nhau và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, tùy thuộc vào vị trí và các yêu cầu của công ty mà các nhiệm vụ, chức năng và trách nhiệm của dịch vụ khách hàng có thể khác nhau rất nhiều – từ việc phản hồi các thắc mắc của khách hàng, khắc phục sự cố kỹ thuật và xử lý khiếu nại đến việc xây dựng chiến lược để cải thiện trải nghiệm tổng thể của khách hàng và nuôi dưỡng lòng trung thành của khách hàng.

  • What to include in customer service resume

    Sơ yếu lý lịch nhân viên dịch vụ khách hàng

    Với sự phát triển của thời đại kỹ thuật số, ngày càng có nhiều người lựa chọn làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Đó là một công việc đơn giản nhưng được trả lương cao và có nhiều lợi ích dành cho những người đang tham gia lực lượng lao động và những người muốn chuyển đổi công việc. Sau đây là cách trở thành một nhân viên dịch vụ khách hàng.

  • Customer service interview

    Phỏng vấn nhân viên dịch vụ khách hàng

    Dịch vụ khách hàng nổi bật đương nhiên là được bắt đầu từ những nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc. Ngay cả khi bạn đã có sẵn các công cụ, hệ thống, quy trình được tinh chỉnh và đào tạo tốt nhất, thì công ty của bạn cũng sẽ không thể cung cấp trải nghiệm dịch vụ xuất sắc cho khách hàng nếu bạn không có đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

  • Help Desk Best Practices

    Phương pháp tốt nhất của chuyên viên hỗ trợ

    Mỗi ngày một lượng lớn các doanh nghiệp, cả lớn và nhỏ, ở hầu hết mọi ngành nghề đều dựa vào phần mềm chuyên viên hỗ trợ để theo dõi và giải quyết các vấn đề của khách hàng. Cái cách mà chuyên viên hỗ trợ triển khai và quản lý chủ yếu xác định liệu một tổ chức có thể hiệu quả xử lý hoạt động của dịch vụ chăm sóc khách hàng, kịp thời chỉ định những câu hỏi của khách hàng và chuyển giao một trải nghiệm hỗ trợ liền mạch mà các khách hàng ngày nay đang tìm kiếm.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.