Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Gist?

Khám phá lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế Gist tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Alternatives animation
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm help desk hiện tại của bạn?

Bạn muốn tập trung hơn vào hỗ trợ khách hàng bằng một phần mềm chuyên dụng? LiveAgent chính là sự lựa chọn đúng đắn.

LiveAgent là giải pháp tối ưu trong hoạt động hỗ trợ khách hàng. Nó cung cấp cho bạn nhiều tính năng và hơn 175 tích hợp với mức phí hợp lý.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Tự động hóa tiên tiến cho doanh nghiệp của bạn.
Hãy cùng khám phá LiveAgent.

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

So sánh sơ nét Gist và LiveAgent

Tính năngLiveAgentGist
Quản lý ticket✅Có❌Không
Live chat✅Có✅Có
Tổng đài cuộc gọi✅Có❌Không
Cổng thông tin Self-Service✅Có✅Có
Tích hợp Facebook✅Có✅Có
Tích hợp Twitter✅Có✅Có
Tích hợp Instagram✅Có❌Không
Tích hợp Viber✅Có❌Không
Tích hợp WhatsApp✅Có✅Có
Cơ sở tri thức✅Có✅Có
Diễn đàn khách hàng✅Có❌Không
Tự động hóa và các Rule✅Có✅Có
Giao thức API✅Có✅Có
Hệ thống thoại IVR✅Có❌Không
Gọi video call✅Có❌Không
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn✅Có✅Có
Số lượng website không giới hạn✅Có✅Có
Số lượng nút chat không giới hạn✅Có❌Không
Số lượng ticket/mail không giới hạn✅Có✅Có
Số lượng ghi âm cuộc gọi không giới hạn✅Có❌Không
Hỗ trợ khách hàng 24/7✅Có❌Không

Giải pháp mạnh mẽ thay thế cho Gist

Khi nói đến việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, một phần mềm uy tín và nổi tiếng là điều bắt buộc phải có. LiveAgent chính là như thế, một phần mềm help desk tuyệt vời cung cấp mọi thứ bạn cần để quản lý và hỗ trợ khách hàng xuất sắc.

LiveAgent có tất cả – email, tiện ích live chat nhanh nhất, mạng xã hội, hỗ trợ qua tổng đài cuộc gọi và cơ sở tri thức cùng với các tính năng và tích hợp khác. Đừng lãng phí thời gian với một phần mềm không đáng tin cậy. Việc chuyển đổi sang dùng LiveAgent rất đơn giản.

Tiện ích live chat nhanh nhất

Live chat là một phần thiết yếu của hoạt động hỗ trợ khách hàng nếu bạn muốn khách hàng nhanh chóng liên hệ với bạn trên trang web của mình.

LiveAgent có tiện ích live chat nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị nội dung chat là 2.5 giây. Bạn không thể có được công cụ nào nhanh hơn thế. Tất cả bạn phải làm là chuẩn bị trả lời các tin nhắn được gửi đến.

3 lý do vì sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Cải thiện mức độ hài lòng

LiveAgent giúp tăng sự hài lòng của khách hàng và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.

Tăng hiệu suất

Giảm thời gian làm việc cho nhân viên của bạn và giải quyết được nhiều truy vấn của khách hàng hơn nhờ hộp thư hợp nhất của chúng tôi.

Nhiều tính năng

Với hơn 175 tính năng help desk, việc hỗ trợ sẽ trở nên dễ dàng.

Hỗ trợ qua điện thoại

Cung cấp cho khách hàng tùy chọn kết nối với bạn ở cấp độ cá nhân hơn. Việc thiết lập tổng đài ảo của riêng bạn rất dễ dàng và nhanh chóng trong vòng vài phút.

Bạn có thể kết nối trình duyệt, điện thoại hoặc bất kỳ thiết bị nào khác và tiếp nhận cuộc gọi giống như bạn thực hiện qua điện thoại. LiveAgent trang bị mọi thứ cho bạn, vì vậy không cần đến dịch vụ của nhà cung cấp thứ 3.

Sẵn sàng cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn?

Đừng hài lòng với tất cả mọi thứ, hãy chọn cho mình giải pháp tốt nhất. LiveAgent cung cấp cho bạn các công cụ, tính năng và tích hợp tốt nhất với mức phí hợp lý. Bạn có thể chọn 1 trong 3 gói sản phẩm để có được chính xác những sản phẩm mình cần. Và trong trường hợp vẫn chưa đủ, bạn luôn có thể mua thêm các tính năng riêng biệt mà không phải tốn nhiều chi phí. Bạn nhận được chính xác những gì mình chi trả, không phải trả thêm phí và không phải lo lắng về việc vượt quá ngân sách.

Xin xem qua các mức phí để có thêm thông tin.

Tìm hiểu vì sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Muốn xem so sánh chúng tôi với các phần mềm thay thế khác?

Bạn tò mò muốn biết thông tin so sánh chúng tôi với các công cụ khác? Hãy đến trang so sánh dưới đây của chúng tôi để có tất cả thông tin về tính năng của sản phẩm.

Hướng dẫn đầy đủ về phần mềm quản lý ticket tốt nhất

Cung cấp dịch vụ CSKH tốt nhất và sắp xếp các yêu cầu của bạn bằng tính năng quản lý ticket

Chi phí phần mềm quản lý ticket

Mức phí của phần mềm help desk và quản lý ticket có thể từ miễn phí cho đến rất đắt tiền. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bạn luôn cần cân nhắc một vài điều trước khi quyết định chọn một hệ thống cho mình. Chi phí có thể khác nhau do các tính năng và chất lượng của chúng, số lượng tích hợp tùy chỉnh, mức độ phổ biến của thương hiệu đã chọn, khả năng sử dụng trong các tình huống khác nhau, khả năng mở rộng và nhiều yếu tố khác. Có một số mô hình phí cần được xem xét để đảm bảo hệ thống help desk đáng giá và phù hợp với mô hình doanh nghiệp của bạn.

Các mô hình phí của phần mềm quản lý ticket

Tính theo ticket

Mô hình phí tính theo ticket cho phép bạn chỉ chi trả cho những gì mình cần. Mô hình phí này là lý tưởng cho bộ phận help desk với số lượng ticket thấp. Nhược điểm lớn nhất có thể là thiếu động lực cho các nhân viên hỗ trợ, vì mỗi ticket được xử lý tương đương với một khoản tiền lớn hơn được trả cho nhà cung cấp dịch vụ.

Tính theo license

Mô hình phí theo license có thể bao gồm license cho một hoặc nhiều người dùng. Mọi người đều có thể sử dụng phần mềm vô thời hạn, miễn là đã thanh toán phí. Mức phí cho một license có thể là một lần hoặc trên cơ sở đăng ký (subscription).

Tính theo thiết bị

Tương tự như mô hình phí theo license, bạn có thể thanh toán một lần hoặc trả phí đăng ký, cho phép bạn sử dụng phần mềm quản lý ticket trên nhiều thiết bị. Tổng phí cuối cùng tính theo thiết bị được sử dụng trong bộ phận help desk.

Tính theo nhân viên hỗ trợ

Mô hình phí dựa theo số lượng nhân viên hỗ trợ là phổ biến nhất và được ưa thích nhất vì nó mang lại cho bạn các điều kiện công bằng. Mức phí của bạn phụ thuộc vào số lượng người sử dụng phần mềm. Họ có thể sử dụng phần mềm với mọi tính năng có phí mà không bị giới hạn bởi việc quản lý ticket hoặc runtime (thời gian hoạt động).

Làm thế nào chọn được phần mềm quản lý ticket tốt nhất

Các cam kết

Làm quen với các giải pháp quản lý ticket và tìm hiểu về các cam kết của phần mềm. Chúng bao gồm giá cơ sở, các yêu cầu về phần mềm hoặc phần cứng, các tiện ích built-in, khả năng tích hợp, các kênh giao tiếp với khách hàng được hỗ trợ và thậm chí là dịch vụ hỗ trợ dành cho người dùng phần mềm help desk. Khi nhận được tất cả các thông tin quan trọng, bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt về phần mềm nào là tốt nhất cho mình.

Mức phí

Các vấn đề phổ biến nhất liên quan đến việc chọn phần mềm quản lý ticket tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn bao gồm các tùy chọn mức phí. Mức phí của phần mềm quản lý ticket phụ thuộc vào một số yếu tố, chẳng hạn như các tính năng cơ bản, tích hợp, mức độ uy tín … Cần xem xét tất cả các tùy chọn này và so sánh các mức phí để đảm bảo bạn sẽ nhận được phần mềm mình cần mà không phải chi trả quá nhiều.

Dịch vụ hỗ trợ

Bất kỳ phần mềm help desk nào cũng phải cung cấp dịch vụ hỗ trợ xuất sắc cho người dùng. Do đó, các tùy chọn self-service thân thiện với người dùng và các kênh liên hệ trực tiếp là cần thiết. Khách hàng của LiveAgent có thể liên hệ với đường dây hỗ trợ 24/7 của chúng tôi qua email, live chat hoặc điện thoại bất cứ lúc nào. Bạn cũng có thể duyệt qua cơ sở tri thức dành cho khách hàng của chúng tôi để biết các tùy chọn self-service.

Cung cấp các tùy chọn liên hệ

Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc với bộ công cụ giúp bạn tiếp cận mọi kênh khách hàng quan trọng. Ví dụ: cung cấp cho khách hàng các phương thức liên hệ với bạn qua email, live chat, cuộc gọi hoặc thậm chí là mạng xã hội. Với việc bổ sung cổng thông tin khách hàng và cơ sở tri thức, bạn có thể đảm bảo khách hàng của mình sẽ tìm thấy tùy chọn ưa thích của họ.

Khả năng tăng giảm quy mô

Bạn cảm thấy choáng ngợp với các yêu cầu từ khách hàng? Mỗi phần mềm quản lý ticket tốt có thể giúp bạn mở rộng quy mô bất cứ khi nào cần và giúp tạo không gian làm việc cho nhiều nhân viên hỗ trợ khách hàng hơn. Nó cũng có thể hoạt động theo hướng ngược lại. Bạn có thể downgrade bất cứ khi nào cảm thấy mình đang chi trả quá nhiều cho các tiện ích không được dùng đến.

Các hạn chế của phần mềm

Bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn nên trang bị mọi thứ cần thiết cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Các hạn chế của phần mềm không nhất thiết là một điều xấu, đặc biệt là đối với các bộ phận help desk, vốn không yêu cầu mọi công cụ và tính năng mà phần mềm có thể cung cấp. Xem xét mọi thứ bạn cần và chọn các giải pháp tốt nhất với mức phí hợp lý.

Các giải pháp làm việc nhóm

Nhân viên CSKH nên làm việc như một đơn vị. Tận dụng các công cụ làm việc nhóm của phần mềm help desk, chia sẻ hồ sơ khách hàng và dễ dàng phối hợp về các vấn đề của khách hàng. Bất kỳ ai cũng có thể tham gia. LiveAgent giúp bạn ghi chúgắn tagthông tin liên hệ, và phân chia các yêu cầu của khách hàng khi cần thiết.

Top 20 nhà cung cấp phần mềm quản lý ticket

1. LiveAgent

LiveAgent ticketing software homepage

Năm 2006, LiveAgent bắt đầu hoạt động vì những người sáng lập không tìm được công cụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời có trang bị live chat, vì thế họ đã tự tạo ra một công cụ như vậy. Vào năm 2011, họ đã mở rộng các tính năng của phần mềm để bao gồm một hệ thống quản lý ticket. Giờ đây, LiveAgent có hơn 45 tính năng quản lý ticket và hơn 200 tích hợp cũng như hỗ trợ tích hợp của bên thứ ba, đồng thời rất dễ sử dụng và cài đặt. Các tính năng quản lý ticket của help desk giúp cải thiện năng suất đồng thời tăng khả năng giữ chân và chuyển đổi khách hàng. Một app di động cũng được trang bị trong bất kỳ gói sản phẩm nào. Bạn cũng có thể liên hệ với họ để thiết lập các tích hợp.

Khuyến nghị dành cho tất cả doanh nghiệp bất kể quy mô

LiveAgent có khả năng mở rộng cao với mức độ tùy chỉnh mạnh mẽ và các tùy chọn tích hợp trên một nền tảng duy nhất. Với hàng loạt tính năng phong phú và khả năng tích hợp chặt chẽ, nó có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của cả doanh nghiệp lớn và nhỏ trải rộng trên nhiều lĩnh vực.

Các tính năng quan trọng

  • Tin nhắn soạn sẵn
  • Hộp thư chia sẻ
  • Phân bổ ticket tự động
  • Hàng trăm tích hợp gốc
  • Cơ sở tri thức Self-service
  • Cổng thông tin Self-service và diễn đàn khách hàng

Ưu và nhược điểm

LiveAgent là một lựa chọn mạnh mẽ cho những người có ngân sách hạn hẹp vì mức phí hợp lý, ngay cả ở mức cao nhất. Tuy nhiên, nó không hỗ trợ đăng nhập một lần SAML cho các doanh nghiệp có hàng trăm nhân viên.

Mức phí

Bản miễn phí
Gói Small – $9/nhân viên/tháng
Gói Medium – $29/nhân viên/tháng
Gói Large – $49/nhân viên/tháng

Thông tin quan trọng về LiveAgent

So sánh chi tiết giữa LiveAgent với các phần mềm quản lý ticket khác

2. Zoho Desk

Zoho desk ticketing system homepage

Họ đã ra mắt hệ thống quản lý ticket và help desk vào năm 2016 tích hợp với nhiều ứng dụng do Zoho phát triển. Tóm lại, giữa vô số ứng dụng dành cho mọi cấp độ doanh nghiệp, vốn luôn thay đổi mỗi vài tháng, họ vẫn có hơn 60 triệu người dùng. Hơn thế, họ có phần mềm tích hợp đám mây toàn diện và mức phí phải chăng.

Zoho Desk là một hệ thống có thể mở rộng từ một nhân viên đến hàng trăm nhân viên. Người dùng Zoho cũng có thêm thư viện các sản phẩm Zoho tích hợp với Zoho Desk.

Các tính năng quan trọng

  • Đa kênh
  • Tự động hóa luồng công việc
  • Tích hợp nền tảng
  • Cơ sở tri thức Self-service
  • Trí tuệ nhân tạo

Ưu và nhược điểm

Mặc dù có phí hợp lý nhưng nếu phát sinh thêm nhân viên (light agent) sẽ chịu phí $6/tháng (và 50 light agent miễn phí ở cấp cao nhất). Các light agent này bị hạn chế các quyền vì họ không thuộc nhóm hỗ trợ khách hàng nhưng có thể trợ giúp các hoạt động tương tác dịch vụ khách hàng. Nó cũng thiếu đăng nhập một lần SAML và tích hợp quản lý quan hệ khách hàng (CRM) với một sản phẩm khác từ Zoho. Một trong những tiện ích chính làm nên sự khác biệt của nó là AI Zia, đây là một bổ sung mạnh mẽ cho đội ngũ hỗ trợ khách hàng nhưng chỉ dành cho cấp cao nhất. Hơn thế, chúng có thêm lợi ích là mức phí giảm nếu thanh toán theo năm

Mức phí

Bản miễn phí
Gói Standard – $20/nhân viên/tháng ($14/nhân viên/năm)
Gói Professional – $35/nhân viên/tháng ($23/nhân viên/năm)
Gói Enterprise – $50/nhân viên/tháng ($40/nhân viên/năm)

So sánh LiveAgent với Zoho Desk

3. HappyFox

Happyfox helpdesk ticketing system homepage

HappyFox là một phần mềm help desk dựa trên web, cài đặt nhanh chóng, cung cấp nhiều tùy chỉnh, quản trị và các tính năng bảo mật sẽ mang lại lợi ích cho một doanh nghiệp lớn. Ngoài ra, nó rất dễ sử dụng và cung cấp nhiều tính năng cho phép khách hàng tự tìm câu trả lời để giảm bớt khối lượng công việc cho các nhân viên của bạn.

Vì không có bản miễn phí và các mức phí của họ khởi điểm từ $29/nhân viên/mỗi tháng, nên không dễ thu hút người dùng có ngân sách hạn hẹp. Ưu điểm là họ cung cấp dịch vụ hỗ trợ dành cho số lượng nhân viên không giới hạn nhưng sẽ giới hạn lượng ticket mỗi năm cho các hoạt động mở rộng hơn. Công ty cung cấp đăng nhập một lần và các công cụ để duy trì quản trị và bảo mật cho các doanh nghiệp lớn.

Các tính năng quan trọng

  • Đa kênh
  • Cơ sở tri thức đối nội và bên ngoài
  • Tùy chỉnh
  • Các chức năng quản trị và bảo mật

Ưu và nhược điểm

Yêu cầu phải có 5 nhân viên sử dụng trong tất cả các gói, nhưng rất khó để đánh giá liệu đây là điều tốt hay xấu nếu không biết rõ cấu trúc phí.

Mức phí

Mức phí không có sẵn, nhưng họ cung cấp 4 mức phí dựa trên số lượng nhân viên bắt đầu từ $29/nhân viên/tháng. Ngoài ra còn có 4 bậc không giới hạn số lượng nhân viên, với các giới hạn về ticket và trường tùy chỉnh. Giới hạn bắt đầu ở 10.000 ticket mỗi năm và 10 trường tùy chỉnh và cấp cao nhất có 250.000 ticket mỗi năm và 200 trường tùy chỉnh.

So sánh LiveAgent với HappyFox

4. Help Scout

Help Scout help desk ticketing tool homepage

Được hơn 12.000 doanh nghiệp tại 140 quốc gia tin cậy, Help Scout là một nền tảng hỗ trợ khách hàng dành cho các doanh nghiệp đang phát triển. Help Scout tập trung vào khách hàng, nó cũng tạo điều kiện thuận lợi cho sự hợp tác giữa các thành viên trong nhóm, một điều đã được thiết lập qua 10 năm kinh nghiệm.

Help Scout được thiết kế để phát triển cùng với doanh nghiệp của bạn và hỗ trợ mọi quy mô doanh nghiệp. Các bậc phí thấp nhất bắt đầu với một loạt các tính năng. Bao gồm bảo mật nâng cao hơn như các tính năng tuân thủ HIPAA và khả năng đăng nhập một lần cho các gói phí trung bình và cao nhất.

Các tính năng quan trọng

  • Hộp thư chung
  • Cơ sở tri thức
  • Quản trị khách hàng
  • Tuân thủ HIPAA
  • SSO/SAML
  • Bảo mật

Ưu và nhược điểm

Help Scout cung cấp bản dùng thử 15 ngày cho hai bậc phí thấp hơn, trừ gói cao cấp nhất, mặc dù có các tính năng mạnh mẽ mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đang tìm kiếm, lại không hiển thị mức phí niêm yết. Help Scout cho phép các công ty nâng cấp gói sản phẩm khi công ty của họ mở rộng quy mô. Nó không cung cấp phiên bản miễn phí.

Mức phí

Gói Standard – $25/nhân viên/tháng ($20/nhân viên/năm)
Gói Plus – $50/nhân viên/tháng ($40/nhân viên/năm)
Gói Enterprise – báo phí theo yêu cầu (Theo năm)

So sánh giữa LiveAgent và Help Scout

5. KB Support

Zoom inKb-support ticketing software homepage

Mặc dù không phổ biến như các hệ thống quản lý ticket và help desk khác trong danh sách này, KB Support tập trung vào plugin hỗ trợ tốt nhất cho các trang web WordPress và Thương mại điện tử.

Sản phẩm này hướng đến các doanh nghiệp hoạt động trên web, với các plugin dành riêng cho tích hợp WordPress và thương mại điện tử.

Các tính năng chính

  • Submission form
  • Guest ticket
  • Cơ sở tri thức với khả năng giới hạn các bài viết
  • Các quyền cho nhân viên
  • Tự phân bổ
  • SLA tracker

Ưu và nhược điểm

Mặc dù KB Support có phí tính theo năm thấp, nhưng nó yêu cầu cam kết một năm sử dụng sau khi thanh toán. Họ có tùy chọn mua các plugin cụ thể đi kèm với mỗi cấp của gói sản phẩm, vì vậy bạn có thể quyết định những gì mình cần và không cần, mặc dù các gói được giảm phí đáng kể. Ngoài chi phí, nhược điểm là không có công nghệ phân chia việc thông minh tại nơi làm việc; nó chỉ chỉ định ngẫu nhiên hoặc dựa trên ticket hoạt động cho mỗi người dùng.

Mức phí

Đối với một website, thanh toán theo năm (phí tăng trên mỗi trang web đối với gói không giới hạn):

Gói Starter – $74
Gói Professional – $102
Gói Enterprise – $150

So sánh LiveAgent và Help Scout

6. Zendesk

Zendesk ticketing software homepage

Một trong những hệ thống quản lý ticket và help desk nổi tiếng nhất, Zendesk có nhiều gói phí chỉ từ €19/nhân viên/tháng với các tính năng cơ bản và gói cho doanh nghiệp bắt đầu ở mức €99/nhân viên/tháng. Dịch vụ cao cấp này được tin tưởng bởi các công ty như Uber và Netflix, cùng với hơn 160.000 doanh nghiệp toàn cầu.

Zendesk cung cấp các gói sản phẩm cho mọi quy mô doanh nghiệp cùng một bản dùng thử miễn phí cho mọi cấp độ.

Các tính năng quan trọng

  • Live chat
  • Diễn đàn cộng đồng
  • Trả lời bot
  • Cơ sở tri thức
  • Tích hợp mạng xã hội
  • Sandbox test
  • Light access license

Ưu và nhược điểm

Các tính năng của Zendesk rất phong phú, với các gói phí từ doanh nghiệp nhỏ cho đến cấp tập đoàn. Thanh toán theo năm hoặc hàng tháng, không cần cam kết với Zendesk ngoài các điều khoản đó (không hoàn tiền cho việc hủy bỏ hoặc hạ gói sản phẩm).

Mức phí

Gói Support Team – $19/nhân viên/tháng, thanh toán theo năm
Gói Support Professional – $49/nhân viên/tháng, thanh toán theo năm
Gói Support enterprise – $99/nhân viên/tháng, thanh toán theo năm
Gói Suite Team – $59/nhân viên/tháng, thanh toán theo năm
Gói Suite growth – $99/nhân viên/tháng, thanh toán theo năm
Gói Suite Professional– $125/nhân viên/tháng, thanh toán theo năm
Gói Suite Enterprise – $199/nhân viên/tháng, thanh toán theo năm

So sánh LiveAgent với Zendesk

7. Vision Helpdesk

Zoom inVisionhelpdesk help desk ticketing system homepage

Trong khi cung cấp nhiều tùy chọn help desk, từ dịch vụ khách hàng đến hỗ trợ IT, Vision Helpdesk là một hệ thống quản lý ticket và help desk tập trung vào nhân viên của bạn với các tính năng làm việc nhóm và game hóa nhằm khuyến khích một môi trường làm việc tích cực. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là họ lơ là chăm sóc khách hàng, mà mang đến cách tiếp cận đa kênh giúp khách hàng tương tác với bộ phận hỗ trợ.

Hệ thống này sẽ khởi tạo một hệ thống help desk tập trung cho doanh nghiệp của bạn với các quy trình công việc có thể tùy chỉnh. Mặc dù có mức phí hợp lý, nhưng nó không có nhiều tính năng mà một số doanh nghiệp lớn sẽ cần đến.

Tính năng chính

  • Tự động hóa
  • Game hóa
  • Thanh toán
  • Đa kênh

Ưu và nhược điểm

Mặc dù Vision Helpdesk có 2 phiên bản dành cho SaaS cloud và license tải xuống, nhưng SaaS cloud license chỉ khả dụng ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, EU và Ấn Độ. Tuy nhiên, họ có bản dùng thử miễn phí trong 30 ngày, không ràng buộc.

Hệ thống này hướng nhiều hơn đến số giờ dịch vụ khách hàng có thể tính phí hơn là dịch vụ khách hàng chung và chức năng live chat phải mua riêng.

Mức phí

Gói Starter – $12/nhân viên/tháng, thanh toán theo năm hoặc $15/nhân viên/tháng, thanh toán theo tháng
Gói Pro – $20/nhân viên/tháng, thanh toán theo năm hoặc $25/nhân viên/tháng, thanh toán theo tháng
Gói Satellite Help Desk – $24/nhân viên/tháng, thanh toán theo năm hoặc $30/nhân viên/tháng, thanh toán theo tháng
Gói Pro Service Desk – $32/nhân viên/tháng, thanh toán theo năm hoặc $40/nhân viên/tháng, thanh toán theo tháng
Gói Ent Service Desk – $48/nhân viên/tháng, thanh toán theo năm hoặc $60/nhân viên/tháng, thanh toán theo tháng

So sánh LiveAgent với Vision Helpdesk

8. HubSpot

Hubspot Service Hub ticketing tool homepage

Giống như những giải pháp khác trong danh sách này, HubSpot Service Hub được thiết kể để phát triển cùng với bạn, và là một cái tên dễ nhận biết vì họ có nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Bạn có thể khởi động với một gói sản phẩm miễn phí từ một tên tuổi đáng tin cậy trên internet và bạn có thể sử dụng dịch vụ hỗ trợ linh hoạt cũng như quá trình giới thiệu dễ dàng để hiểu rõ hơn về khách hàng của mình.

Hệ thống HubSpot Service Hub là một tùy chọn có khả năng mở rộng quy mô cho doanh nghiệp của bạn với cả phiên bản miễn phí và trả phí tùy thuộc vào nhu cầu của công ty bạn. Các bậc phí cao hơn cung cấp các tính năng cần thiết cho một doanh nghiệp lớn khi phát triển.

Tính năng quan trọng

  • Điều hướng ticket
  • Khảo sát NPS
  • Đăng nhập 1 lần duy nhất
  • Tích hợp Slack
  • Cấp quyền theo cấp trường dữ liệu

Ưu và nhược điểm

Họ cung cấp một phiên bản miễn phí với nhiều tính năng cần thiết. Tuy nhiên, tính năng tự động hóa ticket chỉ trang bị từ gói phí $50/tháng, bao gồm hai nhân viên và thêm người dùng phát sinh ở mức phí $25/người ở cấp độ đầu tiên. Ở mức cao nhất, đó là cam kết sử dụng theo năm.

Mức phí

Các công cụ miễn phí
Gói Starter
– Khởi điểm $50/tháng, thanh toán theo tháng (Với 2 người dùng trả phí)
Gói Professional – Khởi điểm $450/tháng, thanh toán theo tháng (Với 5 người dùng trả phí)
Gói Enterprise – Khởi điểm $1,200/tháng, theo năm là $14,400/năm (Với 10 người dùng trả phí)

So sánh LiveAgent với Hubspot Service Hub

9. Front

Front ticketing system software homepage

Được giới thiệu như một giải pháp help desk cá nhân hóa cho khách hàng, Front xóa bỏ số lượng ticket để cung cấp cho khách hàng phản hồi mang tính cá nhân. Thật dễ dàng và trực quan, đồng thời tính năng tự động hóa theo dõi việc chỉ định các yêu cầu cho nhân viên phù hợp.

Front là một hệ thống có khả năng mở rộng cao với tối đa 10 người dùng ở cấp thấp nhất, 50 người dùng ở cấp thứ hai và không giới hạn ở cấp cao nhất.

Tính năng quan trọng

  • Hộp thư nhóm
  • Phân tích
  • Các mẫu tin nhắn
  • Các quy tắc
  • Phân giao trách nhiệm

Ưu và nhược điểm

Không có hệ thống quản lý ticket, nhưng nó hoạt động bằng cách tổ chức hoạt động hỗ trợ thông qua tính năng phân chia tác vụ tự động. Mặc dù hệ thống quản lý ticket không tự động hóa các nhiệm vụ, nhưng bạn có thể tạo các quy tắc để thực hiện điều đó (các quy tắc tùy chỉnh chỉ khả dụng ở cấp độ $49).

Ngoài ra còn có một cam kết theo năm.

Mức phí

Gói Starter – $19/người/tháng, thanh toán theo năm
Gói Growth – $49/người/tháng, thanh toán theo năm
Gói Scale – $99/người/tháng, thanh toán theo năm

So sánh LiveAgent với Front

10. AzureDesk

Zoom inAzuredesk ticketing support system homepage

Hệ thống này là một tùy chọn hợp lý cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang muốn đơn giản hóa trải nghiệm sử dụng hệ thống help desk. Nó cung cấp các option tùy chỉnh và tích hợp ứng dụng của bên thứ ba.

Mặc dù tỷ lệ giá trị so với chi phí cao ở Azure, nhưng thực tế là họ chỉ có một gói sản phẩm, vốn thiếu các tính năng cấp doanh nghiệp, hạn chế khả năng sử dụng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tính năng quan trọng

  • Quản trị ticket
  • Hộp thư không giới hạn
  • Tích hợp app
  • Báo cáo
  • Làm việc nhóm
  • Cơ sở tri thức

Ưu và nhược điểm

Có bản dùng thử 14 ngày miễn phí; tuy nhiên, chỉ có một tùy chọn phí. Gói phí này có nhiều tính năng, nhưng khả năng mở rộng bị hạn chế. Không có tính năng nâng cao cho doanh nghiệp, chẳng hạn như bảo mật hoặc quản trị.

Mức phí

Gói One plan – $33/người dùng/tháng, thanh toán theo năm ($50/người dùng/tháng, thanh toán theo tháng).

11. SupportBee

Zoom inSupportbee IT ticketing system homepage

SupportBee là một hệ thống quản lý ticket và help desk nhằm mục đích xây dựng một môi trường làm việc chung để các thành viên trong nhóm hỗ trợ khách hàng có thể hỗ trợ lẫn nhau giải quyết các vấn đề của khách hàng. Thông qua hộp thư chia sẻ, dễ thiết lập và được tối ưu hóa cho thiết bị di động, SupportBee là một hệ thống theo nhóm linh hoạt.

Hệ thống này cung cấp tất cả những điều cơ bản bạn cần để bắt đầu một đội CSKH. Tuy nhiên, nó không cung cấp sự hỗ trợ mà các doanh nghiệp lớn hơn có thể cần đến.

Tính năng quan trọng

  • Hộp thư chung
  • Cơ sở tri thức
  • Cổng thông tin khách hàng
  • Tích hợp App

Ưu và nhược điểm

Mặc dù có phí rất phải chăng nhưng các tính năng và chức năng của SupportBee không phong phú hoặc toàn diện như những công ty khác có cùng mức phí. Ngoài ra, phần mềm cổng thông tin khách hàng chỉ khả dụng ở cấp cao hơn. Tuy nhiên, nhìn chung, đây là một hệ thống quản lý ticket được đơn giản hóa, hoạt động tốt cho các công ty nhỏ.

Mức phí

Gói Startup – $15/người dùng/tháng hoặc $13/người dùng/tháng, thanh toán theo năm
Gói Enterprise – $20/người dùng/tháng hoặc $17/người dùng/tháng, thanh toán theo năm

So sánh LiveAgent với SupportBee

12. Freshdesk

Freshdesk support ticketing system homepage

Được tin tưởng bởi hơn 40.000 doanh nghiệp, bao gồm HP, Pearson và American Express, Freshdesk là một nền tảng dịch vụ khách hàng tất-cả-trong-một. Với nền tảng có thể mở rộng, hỗ trợ đa kênh gốc và các tính năng làm việc nhóm của Freshdesk, doanh nghiệp của bạn có thể tối ưu hóa công việc và vượt quá kỳ vọng nơi khách hàng.

Hệ thống này được xây dựng để mở rộng quy mô với các tùy chọn hợp lý trong các tình huống kinh doanh khác nhau.

Tính năng chính

  • Tích hợp dịch vụ nhắn tin
  • Tùy chọn Self-service với bot và AI
  • Tự động hóa
  • Các tính năng làm việc nhóm
  • Tính năng quản trị và bảo mật
  • Quản trị xác thực và truy cập

Ưu và nhược điểm

Có một bản miễn phí với những tính năng cơ bản. Mỗi cấp phí sẽ mở rộng ra để bao gồm các tính năng bạn sẽ cần khi doanh nghiệp phát triển. Tuy nhiên, định tuyến dựa trên kỹ năng chỉ có trong bậc phí cao nhất.

Mức phí

Bản miễn phí
Gói Growth –
€15/nhân viên/tháng, thanh toán theo năm – €18/nhân viên/tháng, thanh toán theo tháng
Gói Pro –
€49/nhân viên/tháng, thanh toán theo năm – €59/nhân viên/tháng, thanh toán theo tháng
Gói Enterprise –
€79/nhân viên/tháng, thanh toán theo năm – €95/nhân viên/tháng, thanh toán theo tháng

So sánh LiveAgent với Freshdesk

13. Awesome Support

Zoom inAwesome Support ticketing tool homepage

Là một plugin hỗ trợ WordPress, Awesome Support rất đơn giản, dễ cài đặt và có nhiều tiện ích trong mỗi cấp độ phí. Họ trang bị một plugin help desk và hỗ trợ “tuyệt vời nhất” cho WordPress, với hơn 10.000 lượt cài đặt.

Mặc dù có các trang web WordPress lớn như Microsoft news và BBC America, nhưng đây là giải pháp tốt nhất cho một doanh nghiệp nhỏ, vì nó cần có thêm nhiều tính năng quản lý và bảo mật hơn, hữu ích hơn cho các cấp cao hơn. Tuy nhiên, ngay cả khi những điều này là không cần thiết đối với một doanh nghiệp lớn, số lượng nhân viên không giới hạn là một điểm thu hút khách hàng rất lớn.

Tính năng chính

  • Không tính phí theo số lượng nhân viên
  • Có thể tùy chỉnh
  • Lịch sử ticket
  • Theo dõi thời gian
  • Phân bổ ticket tự động

Ưu và nhược điểm

Mặc dù họ không giới hạn số lượng nhân viên và ticket, nhưng bạn sẽ phải cam kết sử dụng sản phẩm trong vòng một năm. Ưu điểm là mỗi cấp đều có phí rất phải chăng cho mọi cấp độ doanh nghiệp, nhưng chúng không có các tùy chọn mà một doanh nghiệp lớn sẽ cần đến.

Mức phí

Gói Standard – $149/năm
Gói Pro – $229/năm
Gói Enterprise – $289/năm
Gói Agency – $409/năm

14. TeamSupport

TeamSupport ticketing software homepage

Được Fujifilm, Comcast và NBA tin dùng, TeamSupport là một hệ thống hỗ trợ khách hàng B2B trên nền tảng web. Nó hỗ trợ đa kênh tối ưu hóa làm việc nhóm và sắp xếp các yêu cầu hỗ trợ khách hàng bằng cách tích hợp với phần mềm đã có trong bộ công cụ của bạn.

Dịch vụ hỗ trợ của hệ thống này có rất nhiều tiện ích, nhưng mức phí khởi điểm cho mỗi nhân viên/tháng thì cao, nghĩa là nó có thể nằm ngoài tầm với của một số công ty nhỏ.

Tính năng chính

  • Thiết kế dành cho doanh nghiệp B2B
  • Quản lý ticket
  • Quản lý khách hàng
  • Tích hợp
  • Cổng thông tin khách hàng Self-Service

Ưu và nhược điểm

Nhiều tính năng tập trung vào dịch vụ khách hàng B2B và hỗ trợ IT. Nhược điểm là cấp thấp nhất có phí $49/nhân viên/tháng, tương đối cao so với một số hệ thống quản lý ticket và help desk khác có tính năng tương tự và mức giá thấp hơn.

Mức phí

Gói Essential Support – $49/nhân viên/tháng
Gói Enterprise Support – $69/nhân viên/tháng
Gói Complete Customer Gói Support Suite – $119/nhân viên/tháng

So sánh LiveAgent với TeamSupport

15. Freshservice

Freshservice It ticketing system homepage

Freshservice là một giải pháp quản lý dịch vụ CNTT tích hợp đám mây. Giống như bộ phận help desk của nó, đây là một hệ thống dễ sử dụng, tất-cả-trong-một với một loạt tính năng quan trọng.

Khả năng mở rộng của nền tảng này mang lại cho nó khả năng hoạt động ở mọi quy mô doanh nghiệp.

Tính năng chính

  • Tự động hóa
  • AI chatbot
  • Tích hợp
  • Triển khai nhanh
  • Không cần code

Ưu và nhược điểm

Họ cung cấp thời gian dùng thử miễn phí 21 ngày với tất cả các tính năng được kích hoạt. Họ khuyến khích tính làm việc nhóm trong các tính năng. Họ cung cấp các tính năng bảo mật để bảo vệ dữ liệu trong đám mây với quản lý truy cập và mã hóa dữ liệu khi truyền tải. Thật không may, không có phiên bản miễn phí.

Mức phí

Gói Starter: €15/nhân viên/tháng, thanh toán theo năm.
Gói Growth: €40/nhân viên/tháng, thanh toán theo năm.
Gói Pro: €80/nhân viên/tháng, thanh toán theo năm.
Gói Enterprise: €405/nhân viên/tháng, thanh toán theo năm.

16. ManageEngine Service Desk Plus

Zoom inManageEngine Service Desk Plus IT ticketing software homepage

Được hơn 100.000 tổ chức như Disney và Honda tin tưởng sử dụng ManageEngine để quản lý hoạt động IT của họ. Hệ thống Service desk Plus của họ là một giải pháp IT dựa trên đám mây đã làm hài lòng cả chuyên gia IT và khách hàng trong hơn mười năm qua.

Mặc dù ManageEngine Service Desk Plus có nhiều tính năng nhưng nếu không biết chi tiết về chi phí, rất khó để giới thiệu nó cho các doanh nghiệp có quy mô nhất định. Các mức phí dường như phù hợp với từng cấp độ doanh nghiệp. Họ cũng đang làm việc với Zoho để sử dụng Zia AI assistant như một điểm tiếp xúc đầu tiên đầy tiềm năng cho khách hàng.

Tính năng quan trọng

  • Luồng quy trình dịch vụ IT và “best practice”
  • Tự động hóa thông minh
  • Tích hợp
  • Tùy chỉnh không cần code
  • Tính năng báo cáo

Ưu và nhược điểm

Không có phiên bản miễn phí. Thời gian dùng thử 30 ngày cho mọi bản dùng, cũng như bản demo.

Đây là dịch vụ IT trọn gói với các tính năng mạnh mẽ để cải thiện dịch vụ của tổ chức bạn, bao gồm quản lý sự cố và tài sản.

Mức phí

Gói Standard – $12/kỹ thuật viên/tháng, thanh toán theo tháng ($10/kỹ thuật viên/tháng, thanh toán theo năm)
Gói Professional – $23/kỹ thuật viên/tháng, thanh toán theo tháng ($21/kỹ thuật viên/tháng, thanh toán theo năm)
Gói Enterprise – $58/kỹ thuật viên/tháng, thanh toán theo tháng ($50/kỹ thuật viên/tháng, thanh toán theo năm)

17. Kayako

Kayako ticketing system homepage

Hơn 131.000 nhân viên hỗ trợ khách hàng đang sử dụng Kayako, từ Sega cho đến MTV và Acer. Hệ thống được xây dựng để mang tính cá nhân và đơn giản. Nó được triển khai nhanh chóng, dễ sử dụng và có các tính năng độc đáo như SingleView giúp cá nhân hóa hành trình cho khách hàng.

Đây là một hệ thống có thể được sử dụng bởi mọi cấp độ doanh nghiệp, vì các tính năng của nó cho phép bạn hiểu rõ hơn về cơ sở khách hàng của mình, đây là điểm độc nhất của Kayako. Nó cũng rất phải chăng cho mọi cấp độ doanh nghiệp, chỉ từ $12.50/nhân viên/tháng.

Tính năng quan trọng

  • SingleView
  • Live chat
  • Self-service
  • Làm việc nhóm
  • Tích hợp

Ưu và nhược điểm

Hệ thống SingleView, theo dõi hành trình của khách hàng thông qua trang web của bạn, cho phép nhân viên cung cấp dịch vụ khách hàng trong phạm vi trải nghiệm khách hàng của bạn. Hộp thư đa kênh và SingleView có sẵn trong gói phí thấp nhất.

Không có bản dùng miễn phí, nhưng có bản dùng thử miễn phí 14 ngày và bản demo. Thật không may, nó thiếu tính năng đăng nhập một lần.

Mức phí

Gói Gold Support Plan – $12.50/nhân viên/tháng
Gói Platinum Support Plan – $25/nhân viên/tháng

So sánh LiveAgent với Kayako

18. SolarWinds

Solarwinds support ticketing system homepage

SolarWinds là một giải pháp quản lý dịch vụ IT (ITSM) hiện đại bao gồm tất cả các tính năng của trình quản lý ticket, đây là điểm độc đáo của hệ thống này.

Hệ thống này có cấu trúc phí theo từng cấp độ doanh nghiệp và dễ dàng mở rộng quy mô khi cần thiết.

Tính năng quan trọng

  • Quản trị sự cố
  • Quản trị tài sản IT
  • Cổng thông tin dịch vụ cho nhân viên
  • Cơ sở tri thức
  • Quản trị thay đổi
  • Xác thực đa yếu tố

Ưu và nhược điểm

Dùng thử 30 ngày miễn phí. Bản demo theo yêu cầu. Mức phí hợp lý. Hệ thống này có các công cụ tự động hóa giúp phân bố ticket đến đúng thành viên phù hợp trong nhóm. Tuy nhiên, không có bản miễn phí.

Mức phí

Gói Team – €19/nhân viên/tháng, phụ phí €0.10/thiết bị/tháng
Gói Business – €39/nhân viên/tháng, phụ phí €0.30/thiết bị/tháng
Gói Professional – €69/nhân viên/tháng, phụ phí €0.50/thiết bị/tháng
Gói Enterprise – €89/nhân viên/tháng, phụ phí €0.70/thiết bị/tháng.

So sánh LiveAgent với SolarWinds

19. JitBit

Jitbit ticketing software homepage

Với phần mềm của họ được Adobe và Microsoft tin dùng, JitBit helpdesk là một trình SaaS tích hợp đám mây với tính năng đăng nhập một lần và tuân thủ GDPR và HIPAA. Với các quy tắc tự động hóa, JitBit giúp sắp xếp các ticket và tiết kiệm thời gian cho nhân viên của bạn.

Với khả năng mở rộng và bảo mật của hệ thống này, bạn có thể mở rộng và có được các dịch vụ mình cần khi công ty phát triển.

Tính năng quan trọng

  • Đăng nhập một lần
  • Tuân thủ HIPAA
  • Ticket Grid
  • Cơ sở tri thức
  • Mẫu câu phản hồi

Ưu và nhược điểm

Bản dùng thử miễn phí 21 ngày có thể được gia hạn nếu muốn. Chỉ mất vài giây để tạo một trang web để thử nghiệm và kiểm tra. Nó có một mức phí theo tháng nhưng giới hạn số lượng nhân viên trên mọi cấp, trừ cấp phí cao nhất.

Dòng chữ “Powered by Jitbit” không bị ẩn, trừ cấp phí cao nhất. Không có bản dùng miễn phí.

Mức phí

Gói Freelancer: có phí $29 và chỉ 1 nhân viên.
Gói Startup: có phí $69, dành cho 4 nhân viên.
Gói Company: có phí $129, dành cho 7 nhân viên.
Gói Enterprise: có phí $249, dành cho 9 nhân viên, mỗi nhân viên phát sinh thêm chịu phí $29/người.

20. Jira Service Desk

Jira ticketing system homepage

Tương tự như Zoho, Jira là một bộ phận trong mạng lưới các ứng dụng, nghĩa là nó có thể tích hợp với tất cả các ứng dụng khác trong mạng lưới của Jira. Ứng dụng Jira trong lĩnh vực này, chú trọng đến tốc độ, giúp bạn trả lời nhanh chóng các câu hỏi cũng như gia tăng sự hài lòng của khách hàng. Dịch vụ của họ được tin dùng bởi Domino, Square và Twitter, đây là vài cái tên nổi tiếng.

Hệ thống này hoạt động tốt cho tất cả các cấp độ doanh nghiệp, cung cấp tùy chọn miễn phí và các cấp phí phải chăng phù hợp với quy mô doanh nghiệp. Mỗi cấp độ đều được mã hóa lúc tạm nghỉ và chuyển tiếp.

Tính năng chính

  • Quản trị sự thay đổi
  • Quản lý cấu hình
  • Quản lý sự cố
  • Quản lý tài sản
  • Quản lý tri thức
  • Bảo mật và khả năng tương thích

Ưu và nhược điểm

Có một bản dùng miễn phí với nhiều tính năng, các công ty quan tâm có thể book bản demo trực tiếp.

Tuy nhiên, mức phí của gói Enterprise bị khóa đi kèm một contact form.

Mức phí

Bản miễn phí – dành cho 3 nhân viên
Gói Standard – $21/nhân viên (trung bình) theo tháng
Gói Premium – $47/nhân viên (trung bình) theo tháng
Gói Enterprise – Thanh toán theo năm, hỗ trợ 201 nhân viên hoặc hơn

So sánh LiveAgent với Jira Service Desk

Bản dùng thử của hệ thống quản lý ticket và help desk có hữu ích không?

Phiên bản dùng thử luôn hữu ích khi bạn phải quyết định chọn lựa một trong các hệ thống quản lý ticket và help desk. Trước khi cam kết sử dụng một dịch vụ cụ thể, bạn nên trải nghiệm sử dụng dịch vụ đó hàng ngày. Giải pháp đó có thể có tất cả các tính năng bạn đang tìm kiếm nhưng vẫn không phù hợp với bạn. Đôi khi cảm giác của bạn dành cho một hệ thống là không chính xác, và bạn cần phải dùng thử qua. Nó cũng giống như một chiếc quần jean, trông rất đẹp trên ma-nơ-canh nhưng không hẳn là phù hợp với bạn.

Điều này cũng đúng với bất kỳ khách hàng nào. Họ chọn thương hiệu của bạn vì nó phù hợp với họ. Do đó, bạn nên dùng thử trước khi mua.

Hiện tại, LiveAgent có sẵn bản dùng thử 14 ngày cho bản trọn gói mà không cần thông tin thẻ tín dụng. Sẽ mất chưa đầy một phút để đăng ký và bắt đầu dùng thử.

Những sai lầm cần tránh khi mua phần mềm quản lý ticket

Nhân viên không được huấn luyện

Nếu bạn không muốn chú trọng vào tin nhắn soạn sẵn, nhân viên của bạn nên được đào tạo các tiện ích cơ bản và nâng cao về quản lý ticket và hỗ trợ khách hàng. Đó là lý do vì sao phần mềm quản lý ticket phải dễ hiểu, ngay cả trong các tình huống phức tạp, giúp nhân viên của bạn nắm được cách sử dụng phần mềm help desk có đầy đủ tính năng. Hệ thống LiveAgent cung cấp hướng dẫn hữu ích, giúp mọi người cách thiết lập mọi thứ cũng như làm quen khởi động. Mục Học viện (Academy) có đầy đủ các bài viết đề cập đến toàn bộ hệ thống help desk như quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi … Hơn nữa, nó giúp các nhân viên của bạn trở thành một chuyên gia help desk cũng như nhân viên CSKH đáng tin cậy.

Nhiều tính năng hơn không có nghĩa là sản phẩm tốt hơn

Tương tác với khách hàng không phải lúc nào cũng yêu cầu cần có mọi công cụ, kênh giao tiếp hoặc tính năng nâng cao theo mong muốn của bạn. Các doanh nghiệp khác nhau sẽ yêu cầu các giải pháp khác nhau liên quan đến các khó khăn trong hoạt động quản lý ticket của họ. Chi trả quá nhiều cho các tính năng mà bạn sẽ không bao giờ sử dụng, có thể làm giảm hiệu suất của nhân viên và dẫn đến sự phức tạp cho hoạt động CSKH của bạn. Hãy tận dụng tối đa các bản dùng thử miễn phí để tìm ra những gì phù hợp cũng như không phù hợp.

Không tận dụng tối đa thời gian dùng thử

Các bản dùng thử rất quan trọng vì chúng cho phép chúng ta dùng thử hệ thống và giao diện cùng các tính năng. Đừng bỏ qua bản dùng thử miễn phí vì những lời hoa mỹ mà bạn đọc được trên một website nào đó. Bản dùng thử cho phép bạn dùng thử các tính năng cơ bản và chỉ cho bạn cách quản lý các sự kiện và tình huống phức tạp trong hoạt động hỗ trợ khách hàng hàng ngày.

Không tính đến việc mở rộng

Giao diện của phần mềm với các tính năng mà bạn đang chi trả có thể là đủ, nhưng bạn đã cân nhắc điều gì sẽ xảy ra khi nâng cấp gói sản phẩm chưa? Hầu hết các hệ thống quản lý ticket mạnh mẽ đều cung cấp các gói phí khác nhau, có hoặc không có một số tính năng nhất định. Hãy chọn giải pháp cho phép bạn nâng cấp để đáp ứng nhu cầu của mình khi cần thiết.

Những điều nên hỏi trong cuộc gọi demo về hệ thống quản lý ticket IT

Các truy vấn của khách hàng

Có một vài điểm quan trọng mà hàng trăm tổ chức sẽ hỏi trong các cuộc gọi demo. Trước hết, bạn cần tìm hiểu những gì mình sẽ chi trả. Hỏi về các tùy chọn kênh giao tiếp hoặc tổng đài CSKH, các tính năng có trong các gói sản phẩm và tích hợp của bên thứ ba được hỗ trợ với phần mềm khác. Sau đó là đến các mức phí. Tổng chi phí là một trong những ưu tiên chính.

Triển khai hệ thống quản lý ticket và help desk

Việc triển khai phần mềm quản lý ticket nói chung là một quá trình dễ dàng có thể khác nhau ở một số khía cạnh. Sự khác biệt chính là giữa phần mềm hoạt động trên web và trên ứng dụng. Nói chung, bạn có thể bỏ qua quá trình cài đặt với các giải pháp dựa trên web và bắt đầu sử dụng chúng tức thì. Tất cả những gì bạn cần là cung cấp địa chỉ email và đăng ký dùng thử miễn phí. Khi xác nhận email của mình, bạn có thể đăng nhập và làm quen với nền tảng help desk. Ví dụ: LiveAgent cung cấp hướng dẫn làm quen hữu ích ngay từ đầu. Nó hướng dẫn mọi người dùng mới thông qua một vài bước đơn giản giúp họ thiết lập giải pháp mới của mình.

Công cụ quản lý ticket hàng đầu là như thế nào?

Hệ thống quản lý ticket và help desk tốt nhất là hệ thống giúp cho hoạt động của bạn hiệu quả hơn cũng như cung cấp các tùy chọn self-service cho khách hàng để giảm khối lượng công việc của nhân viên. Các giải pháp như LiveAgent có các option tùy chỉnh mạnh mẽ để tạo quy trình công việc dành riêng cho doanh nghiệp của bạn. Hệ thống tốt nhất là hệ thống phù hợp nhất với các yêu cầu riêng của người dùng.

Hệ thống quản lý ticket và help desk tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ

Khi là một doanh nghiệp nhỏ, mục tiêu lựa chọn của bạn phải là tỷ lệ ROI, giá trị và khả năng mở rộng. Do đó, việc tìm kiếm một hệ thống đáp ứng nhu cầu của bạn với mức phí phải chăng chính là kịch bản lý tưởng.

Các nhà cung cấp hệ thống quản lý ticket đơn giản sẽ chỉ cung cấp bản dùng miễn phí với tính năng hạn chế. LiveAgent cung cấp một phiên bản miễn phí, trang bị thông tin cơ bản về mọi thứ bạn cần để làm quen, như nút chat, báo cáo cơ bản và cổng thông tin khách hàng. Một giải pháp có phí hợp lý khác là Zoho Desk, cũng cung cấp một bản dùng miễn phí. Từ đó, bạn có thể chọn nâng cấp lên các gói trả phí về sau.

Hệ thống quản lý ticket và help desk tốt nhất cho doanh nghiệp quy mô vừa

Khi doanh nghiệp của bạn tăng trưởng, sẽ có nhiều hệ thống help desk và quản lý ticket cấp trung cho bạn lựa chọn, vì phí nhiều hơn có nghĩa là nhiều tính năng hơn. Tại thời điểm này, bạn có một đội nhân viên hỗ trợ đang phát triển. Bạn nên tập trung vào việc gắn kết mọi người với nhau bằng các hệ thống giúp thúc đẩy sự hợp tác và có thể tích hợp với các ứng dụng khác mà bạn đã có, và những ứng dụng mà bạn dự định phát triển. Tuy nhiên, vẫn nên tập trung vào phần chi phí, bạn sẽ không muốn vượt quá ngân sách cho quá nhiều tính năng đâu.

LiveAgent có thể tích hợp hơn 190 chương trình ở cấp độ này, bao gồm cả mạng xã hội. Mạng xã hội rất quan trọng với các chiến dịch marketing của bạn, đặc biệt nếu bạn là một thương hiệu mới nổi. Trả lời các câu hỏi và mối quan tâm trên mạng xã hội sẽ giúp mở rộng thương hiệu của bạn và tạo ra các tương tác khách hàng tốt đẹp. Giống như các hệ thống quản lý ticket và help desk khác, nó cũng tích hợp với Slack giúp duy trì giao tiếp liền mạch giữa các thành viên trong nhóm. Một lựa chọn tuyệt vời khác là Jira Service Desk với rất nhiều tùy chọn tích hợp.

Hệ thống quản lý ticket và help desk tốt nhất cho các doanh nghiệp lớn

Các doanh nghiệp lớn có ngân sách dồi dào. Bạn có đủ khả năng chi trả cho tất cả tiện ích, đã đến lúc xem xét tất cả các tính năng bạn muốn và cần. Tuy nhiên, tìm kiếm giá trị mang lại so với chi phí, vẫn luôn là cách thức tốt nhất, bất kể bạn có bao nhiêu ngân sách đi nữa.

Những cái tên nổi tiếng trong ngành như LiveAgent, Zendesk và Jira Service Desk, cung cấp một số phẩm chất mà những người khác không có, chẳng hạn như các tính năng làm việc nhóm, tự động hóa và đăng nhập một lần. Đăng nhập một lần cho phép người dùng truy cập phần mềm bằng thông tin xác thực hiện có, như đăng nhập bằng tài khoản Google.

Điều này không có nghĩa đây là những lựa chọn duy nhất. Tùy thuộc vào những gì bạn cần cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng, bạn nên sử dụng giải pháp hiệu quả hơn về chi phí có những tính năng cần thiết cho mình. Ví dụ: LiveAgent có rất nhiều tính năng, trong khi gói sản phẩm cao nhất của nó có phí hợp lý, mang lại giá trị lợi ích tương tự cho một số hệ thống help desk có phí cao hơn nhiều.

Kết luận

Chúng tôi đã thảo luận về nhiều lợi ích của hệ thống quản lý ticket và help desk, và cách áp dụng vào doanh nghiệp của bạn. Phần mềm quản lý ticket đã trở thành một trong những công cụ hỗ trợ khách hàng cần thiết nhất. Với số lượng người dùng online ngày càng tăng, tất cả họ đều mong đợi dịch vụ và hỗ trợ khách hàng chất lượng cao. Khía cạnh này là sự khác biệt chính giữa việc duy trì và để mất khách hàng. Hệ thống quản lý ticket và help desk hỗ trợ bạn và doanh nghiệp trong việc tạo ra trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất bằng cách nâng cao quy trình làm việc với các tính năng tự động hóa. Nó cũng tạo và ghi lại dữ liệu từ mọi giao dịch khách hàng cũng như giúp giảm thời gian xử lý ticket bằng cách phân bổ chúng cho những nhân viên phù hợp nhất.

Dựa vào các kênh giao tiếp phù hợp và có các nhân viên hỗ trợ khách hàng được đào tạo bài bản, hệ thống quản lý ticket và help desk có thể là một giá trị bổ sung cho chiến lược dịch vụ khách hàng của bạn. Có được phần mềm quản lý ticket phù hợp cho bộ phận help desk của bạn cũng như đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách dễ dàng.

Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Gist
Are you looking for a feature-rich help desk solution? LiveAgent is a help desk software with more than 180 features available.

Tính năng

Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!

LiveAgent provides a large number of integrations in the form of plugins. Check out all the available integration solutions right now.

Tích hợp

Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.

Các gói phí của LiveAgent khởi điểm ở mức $15/agent/tháng bao gồm các tính năng quản lý email bằng ticket, live chat, cơ sở tri ​​thức và nhiều tiện ích khác. Trọn tất cả các tính năng chỉ $69/agent/tháng.

Các Gói Phí của LiveAgent

Khám phá các gói dịch vụ LiveAgent từ $15/tháng, hỗ trợ khách hàng toàn diện với live chat, quản lý ticket, AI, tích hợp đa kênh & nhiều hơn!

Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"

Landing PPC Archive - LiveAgent

Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x