Bản demo của phần mềm quản lý ticket
00:00/03:20
Hệ thống quản lý ticket giúp chuyển đổi yêu cầu của khách hàng thành phiếu ticket để có thể phân bổ xử lý dễ dàng giữa nhóm hỗ trợ khách hàng. Điều này giúp cải thiện đáng kể việc quản lý ticket vì nhân viên CSKH có thể truy cập và giải quyết các thắc mắc của khách hàng một cách hiệu quả từ một nền tảng duy nhất.
Giới thiệu sản phẩm của LiveAgent
00:00/02:24
Phần mềm quản lý ticket của LiveAgent tự động theo dõi và chuyển đổi tất cả các vấn đề của khách hàng thành ticket. Mọi hình thức liên hệ đều được chuyển đổi thành ticket để thuận tiện hơn cho việc quản lý. Giao diện người dùng thân thiện và trực quan.
Cải thiện website của bạn cũng như trò chuyện với khách truy cập nhờ phần mềm nhắn tin hiện đại. Nâng cao sự trung thành nơi khách hàng với tốc độ phản hồi nhanh chóng đối với các yêu cầu liên hệ nhờ có một công cụ mạnh mẽ. Chúng ta cùng tìm hiểu khách hàng và bộ phận CSKH của bạn sẽ nhận được những gì từ LiveAgent.
Nâng cao chất lượng hành trình mua hàng của khách hàng với:
Làm cho khách hàng của bạn hài lòng hơn và cung cấp cho họ nhiều lựa chọn liên lạc hơn, thoải mái hơn và thuận tiện hơn về mọi mặt. Hãy xem khách hàng của bạn được hưởng lợi như thế nào khi bạn chọn phần mềm tạo yêu cầu LiveAgent.
Chỉ là một số điều mà khách hàng của bạn nhận được:
LiveAgent là một phần mềm quản lý ticket IT kết hợp nhiều kênh giao tiếp như email, chat, điện thoại và mạng xã hội để mang đến dịch vụ khách hàng toàn diện cho khách hàng của bạn. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó. LiveAgent còn cung cấp một cổng thông tin khách hàng với sự hỗ trợ từ một cơ sở tri thức đa dạng, các diễn đàn cũng như phản hồi và đề xuất của khách hàng. Chúng ta cùng khám phá hệ thống quản lý ticket tiên tiến nhất sẽ mang lại những gì cho tổ chức của bạn.
Giải pháp tất-cả-trong-một
Quản lý ticket đa kênh
Ticket có thể được tạo ra mỗi khi khách hàng liên hệ với bộ phận hỗ trợ từ bất kỳ kênh nào. LiveAgent sắp xếp và quản lý tất cả các hoạt động giao tiếp, vì vậy bạn không phải tốn thời gian tìm kiếm chúng. LiveAgent lưu trữ mọi nhu cầu của khách hàng trên các trang ticket, bất kể là chúng đến từ email, live chat hay mạng xã hội.
Giao tiếp nhóm
Quy trình làm việc hiệu quả
Sử dụng câu trả lời soạn trước để trả lời các câu hỏi thường gặp trong yêu cầu hỗ trợ của khách hàng, giúp cắt giảm thời gian trả lời của nhân viên hỗ trợ. Bộ phận CSKH có thể giải quyết các vấn đề phổ biến nhanh chóng hơn cũng như tập trung xử lý các truy vấn phức tạp hơn của khách hàng. Hãy tập trung vào những vấn đề cần đến sự chú ý của bạn.
Quản lý tri thức
Chúng ta cùng tìm hiểu làm thế nào hệ thống quản lý ticket có thể giúp bạn xử lý các yêu cầu của khách hàng, tăng khả năng giữ chân khách hàng hoặc cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng
Làm hài lòng khách hàng
Làm hài lòng khách hàng bằng hệ thống quản lý ticket giúp bạn đưa ra câu trả lời nhanh chóng cùng thông tin hữu ích hơn. Mang lại sự thuận tiện cho khách hàng với việc phản hồi trên nhiều kênh giao tiếp khác nhau trong khi vẫn quản lý tốt mọi thứ.
80 %
người tiêu dùng kỳ vọng ở tốc độ và sự tiện lợi
Đa số khách hàng coi tốc độ, kiến thức am hiểu, sự thuận tiện và thân thiện là những yếu tố quan trọng của dịch vụ khách hàng.
Tăng tỷ lệ ROI
Khách hàng đánh giá cao dịch vụ CSKH tốt ở mọi doanh nghiệp. Giúp tăng thu nhập của bạn với dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy, đồng thời cắt giảm chi phí cho bộ phận CSKH với một hệ thống quản lý ticket và hỗ trợ khách hàng chuyên dụng.
86 %
sẵn sàng chi trả cho dịch vụ có chất lượng tốt
Cắt giảm chi phí và tăng thu nhập của bạn. Khách hàng luôn sẵn sàng chi trả nhiều hơn để nhận được một trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.
Đạt được sự trung thành
Khách hàng luôn đánh giá cao dịch vụ tốt và sự hỗ trợ am hiểu từ các nhân viên CSKH. Hãy cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn trong thời điểm yêu cầu hỗ trợ tăng cao cũng như xây dựng lòng trung thành của khách hàng bằng khả năng tương tác tuyệt vời.
73%
Tỷ lệ hài lòng cao hơn
Cung cấp các cuộc hội thoại cá nhân hóa, làm hài lòng khách hàng của bạn. Phần mềm live chat đầy đủ tính năng của chúng tôi sẽ giúp bạn làm hài lòng khách hàng cũng như trải nghiệm chất lượng dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời từ nhân viên CSKH.
Cải thiện việc quản lý dịch vụ khách hàng của bạn với mức giá phải chăng. Nhận các tính năng phù hợp để tương tác với khách hàng và tiết kiệm tiền cho giải pháp bán vé của bạn.
Lời chứng thực
Không cần hợp đồng, không phí ẩn – chỉ tính phí theo tháng. Mức phí hoàn toàn minh bạch, chỉ phải thanh toán theo nhu cầu thực dùng trong tháng. Hãy chọn cho mình một gói sản phẩm phù hợp để có thể mang lại dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của bạn.
Phổ biến nhất
Mang lại cho bạn dịch vụ CSKH tốt nhất cũng như sắp xếp hiệu quả các thắc mắc của khách hàng bằng một hệ thống quản lý ticket
Free $0 nhân viên/thángTài khoản miễn phí của chúng tôi cung cấp các tính năng quản lý ticket, sẽ rất phù hợp nếu bạn không có nhu cầu hỗ trợ khách hàng trên quy mô lớn.
Small $9 nhân viên/thángHệ thống quản lý ticket của LiveAgent có thể xử lý tất cả các hoạt động liên lạc qua email của bạn. Gói này đi kèm với các tính năng quản lý ticket hữu ích cho các hoạt động hàng ngày của bạn, cũng như cổng thông tin khách hàng với hệ cơ sở tri thức bên ngoài và nội bộ.
Medium $29 nhân viên/thángThêm widget live chat nhanh nhất trên thị trường như một tính năng bổ sung cho trang web của bạn. Có được một kênh giao tiếp nhanh chóng và phổ biến như một phần bổ sung cho việc quản lý ticket của bạn. Bạn cũng được trang bị tính năng theo dõi website mạnh mẽ và các tính năng chat tuyệt vời khác.
Large $49 nhân viên/thángOur Large plan contains everything mentioned in previous plans and adds call center capabilities with unlimited call recordings, IVR trees, and video calls. Social media multi channel support is also included so you can add your Facebook, Instagram, Twitter, and Viber accounts.
Miễn phí $0/thángGói miễn phí hỗ trợ cho ba nhân viên sử dụng và cung cấp các tính năng quản lý ticket và hỗ trợ như SLA, một hệ cơ sở tri thức cá nhân, trung tâm hỗ trợ khách hàng và các ứng dụng dành cho thiết bị di động.
Gói Standard $14/thángBao gồm tính năng quản lý ticket tiên tiến, các kênh giao tiếp xã hội & cộng đồng cùng các khả năng tích hợp. Nó cũng có nhiều tính năng phụ giúp tăng cường hỗ trợ khách hàng.
Gói Professional $23/thángGói Professional bao gồm tính năng quản lý ticket cho nhiều bộ phận, điện thoại, theo dõi thời gian, phát hiện xử lý trùng lặp giữa các nhân viên cùng các tính năng có giá trị khác giúp nâng cao hơn nữa Zoho Desk của bạn.
Gói Enterprise $40/thángGói phí cao nhất bao gồm tiện ích live chat và sự hỗ trợ của Zia - trí tuệ nhân tạo. Gói này bao gồm tất cả các tính năng có sẵn của Zoho Desk như hệ thống thoại IVR nhiều cấp, các chức năng tùy chỉnh, thiết lập nhiều mốc thời gian làm việc và hơn thế nữa.
Gói MightyGói Mighty cung cấp các tính năng như tạo ticket đa kênh, cơ sở tri thức, hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu và quản lý SLA.
Gói FantasticGói Fantastic cung cấp mọi tính năng có trong gói Mighty, cùng với việc bổ sung tính năng CSKH đa thương hiệu, hàng đợi ticket tùy chỉnh, hỗ trợ qua email 24/7, trung tâm dữ liệu EU tùy chọn và thông báo vi phạm SLA.
Gói EnterpriseBên cạnh mọi tính năng của hai gói phí trước, gói Enterprise còn cung cấp tính năng phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp, quản lý tác vụ và tài sản, hỗ trợ qua email và live chat 24/7 cũng như SLA dành cho uptime (thời gian hoạt động của web).
Goi1 Enterprise PlusGói Enterprise Plus cung cấp mọi tính năng có trong các gói phí trước và bổ sung thêm kịch bản hướng dẫn dành cho nhân viên CSKH (agent scripting), lưu trữ file đính kèm 2 TB, lịch sử báo cáo mọi lúc, hỗ trợ 24/7 qua email, chat và điện thoại, cũng như công cụ quản lý khách hàng chủ động (customer success manager).
Gói Foundational support 19€ nhân viên/thángBao gồm hỗ trợ cho email, Facebook và Twitter.
Gói Suite team 49€ per nhân viên/thángGói Suite team cung cấp hệ thống quản lý ticket và nhắn tin trên web, thiết bị di động và mạng xã hội. Hơn nữa, còn có các tính năng tự động hóa, các quy trình làm việc, hỗ trợ lên đến 50 câu trả lời tự động được hỗ trợ bởi AI, không gian làm việc của nhân viên CSKH được hợp nhất, các app ứng dụng và khả năng tích hợp, giữa rất nhiều các tính năng hữu ích khác.
Gói Suite growth 79€ nhân viên/thángNgoài các tính năng từ gói dịch vụ trước đó, bạn còn có quyền truy cập vào cổng thông tin khách hàng, quản lý tri thức do AI hỗ trợ, bố cục ticket tùy chỉnh, quản lý SLA và hỗ trợ đa ngôn ngữ, trong số các tính năng khác.
Gói Suite professional 99€ nhân viên/thángGói Suite professional bao gồm mọi tính năng từ các gói trước đó và có thêm tính năng định tuyến hội thoại dựa theo kỹ năng của nhân viên CSKH, các diễn đàn cộng đồng, các trang hội thoại cá nhân, khả năng thoại nâng cao, trang tổng quan tùy chỉnh và hơn thế nữa.
Hỗ trợ khách hàng Các gói phí bao gồm quản lý ticket, khách hàng tự hỗ trợ, cơ sở tri thức, làm việc nhóm, CSAT, hỗ trợ khách hàng, API, quản lý SLA và nhiều tính năng hữu ích khác. Chat theo thời gian thực Bất kể bạn chọn gói dịch vụ nào, chat thời gian thực có thể được tích hợp với hệ thống CRM và hỗ trợ khách hàng, bảo mật, quản lý sự cố đa kênh và hoạt động hỗ trợ tiêu chuẩn là các tính năng cần thiết. Bạn có thể nhận được các tính năng bổ sung với các gói phí cao cấp hơn với các chatbot, bảo mật tiên tiến, hoạt động đào tạo hoặc thậm chí hỗ trợ cao cấp. Chăm sóc khách hàng chủ động Các tính năng trong gói phí này bao gồm quản lý doanh thu đăng ký, hồ sơ sức khỏe khách hàng, phân khúc khách hàng, tích hợp email, giám sát năng suất CSM cùng nhiều nội dung khác. So sánh LiveAgent với TeamsupportMức phí của TeamsupportMức phí của Teamsupport với các gói phí dựa trên báo giá với mức khởi điểm từ $50 mỗi tháng. Ngoài ra, bạn có thể chọn giữa các gói Essential, Professional và Enterprise cung cấp nhiều tính năng cho mỗi bộ phận của Teamsupport.
Miễn phíGói miễn phí bao gồm tính năng quản lý ticket qua email và mạng xã hội, gửi ticket, cơ sở tri thức, báo cáo xu hướng của các yêu cầu hỗ trợ, vị trí trung tâm dữ liệu và các tính năng phối hợp nhóm.
Gói Growth 15€ nhân viên/thángGói này bao gồm mọi tính năng từ phiên bản miễn phí và được bổ sung các tính năng khác. Tự động hóa, phát hiện xử lý trùng lặp, các ứng dụng thương mại điện tử (marketplace), báo cáo bộ phận hỗ trợ khách hàng, SLA & giờ làm việc cùng các tính năng hữu ích khác.
Gói Pro 49€ nhân viên/thángMọi tính năng từ các gói phí trước đó và có thêm các tính năng như báo cáo & trang tổng quan tùy chỉnh, giới hạn API có thể mở rộng, khảo sát CSAT, ứng dụng tùy chỉnh, cơ sở tri thức đa ngôn ngữ, và nhiều tính năng khác nữa.
Gói Enterprise 79€ nhân viên/thángGói Enterprise bao gồm mọi tính năng đã đề cập trước đó và có thêm định tuyến dựa trên kỹ năng, môi trường thể nghiệm sandbox, nhật ký kiểm định, quản lý ca làm việc của nhân viên, giới hạn dải IP, bot email, bot hỗ trợ, tự động phân loại, đề xuất bài viết, hỗ trợ robo và nhiều hơn nữa.
Gói Starter 41€/thángGói Starter không hiển thị logo của nhà cung cấp trên ứng dụng live chat, lên lịch họp, tài liệu và email 1-to-1. Gói này bao gồm một hộp thư chia sẻ, email nhóm, ticket pipeline (quy trình đường dẫn dành cho ticket), tự động hóa ticket đơn giản, bot cơ bản, gọi điện, tích hợp với Slack, mẫu template và các tính năng hữu ích khác.
Gói Professional 331€/tháng/5 người dùngGói Professional bổ sung tự động hóa trong việc hỗ trợ khách hàng, định tuyến ticket, cơ sở tri thức bên ngoài, lưu trữ video, tính điểm liên hệ tiêu chuẩn (standard contact scoring), dự báo, khảo sát khách hàng, báo cáo tùy chỉnh và hơn thế nữa.
Gói Enterprise 1104€/tháng/10 người dùngGói Enterprise bao gồm mọi tính năng từ các gói trước đó và có thêm user roles (quyền người dùng), nhóm phân cấp, quyền truy cập trường (field), thuộc tính được tính toán, tùy chỉnh bản ghi, hội thoại thông minh, mục tiêu, playbook và hơn thế nữa
Gói Team $19/người dùng/thángGói này bao gồm quản lý sự cố, cổng dịch vụ và số lượng người yêu cầu không giới hạn.
Gói Business $39/người dùng/thángBên cạnh các tính năng của gói trước, gói Business bao gồm danh mục dịch vụ, quản lý thay đổi, SLA, nhóm, quyền tùy chỉnh, quốc tế hóa và hỗ trợ qua chat 24/7 theo thời gian thực.
Professional $69 per user/monthThe professional plan adds more features, such as custom fields and forms, advanced automations, network discovery, contract management, license compliance, scheduled reports, API access, and further support options via chat, phone, or email.
Gói Enterprise $89/người dùng/thángGói Enterprise bao gồm mọi tính năng có trong các gói trước và thêm CMDB trực quan và dependency mapping, xác thực đa yếu tố, dịch vụ đào tạo và tối đa 1500 cuộc gọi API cho mỗi người dùng mỗi phút.
LiveAgent cung cấp một hệ thống hiện đại có thể xử lý mọi kênh khách hàng quan trọng. Mọi kênh khách hàng và công cụ mạnh mẽ đều được hỗ trợ bởi các tính năng tiên tiến giúp bạn giải quyết các yêu cầu hỗ trợ một cách nhanh chóng và đáng tin cậy. Kết nối các ứng dụng khác với LiveAgent nhờ khả năng tích hợp của chúng tôi và khởi tạo một trung tâm dịch vụ khách hàng tối ưu cho các nhân viên của bạn. Chúng tôi quan tâm đến lòng trung thành của khách hàng và đó là lý do vì sao bạn có thể thảo luận bất cứ điều gì với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi 24/7. Bạn sẽ có quyền truy cập vào giải pháp của chúng tôi với mức giá hợp lý cũng như nhận được giá trị tốt nhất với chi phí đã bỏ ra.
Theo ticketMỗi mô hình định giá theo ticket cho phép bạn thanh toán theo nhu cầu của mình. Mô hình định giá này lý tưởng cho các bộ phận hỗ rợ khách hàng có số lượng yêu cầu hỗ trợ của khách hàng thấp. Nhược điểm lớn nhất có thể là thiếu động lực để các nhân viên xử lý hỗ trợ, vì mỗi ticket được xử lý tương đương với số tiền lớn hơn mà bạn phải trả cho nhà cung cấp dịch vụ.
Theo licenseCác mô hình định giá theo license có thể bao gồm license cho một hoặc nhiều người dùng. Tất cả những ai có license đều có thể sử dụng phần mềm vô thời hạn miễn là đã được thanh toán. Phí cho một license có thể là thanh toán một lần hoặc trên cơ sở gói đăng ký.
Theo thiết bịTương tự như mô hình định giá theo license, bạn có thể trả hết một lần hoặc phí đăng ký cho phép bạn sử dụng phần mềm quản lý ticket trên nhiều thiết bị. Tổng chi phí tính theo đầu thiết bị được sử dụng trong bộ phận hỗ trợ khách hàng.
Theo nhân viên sử dụngMô hình dựa trên nhân viên sử dụng là phổ biến nhất và được ưu tiên nhất vì nó có các điều kiện công bằng. Mức phí phải trả phụ thuộc vào số lượng người dùng phần mềm. Họ có thể sử dụng phần mềm với mọi tính năng trả phí mà không có giới hạn theo số lượng ticket hoặc thời gian hoạt động.
Hãy trải nghiệm tất cả những gì chúng tôi cung cấp với bản dùng thử miễn phí 30 ngày
Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho các kênh chăm sóc khách hàng?
LiveAgent cung cấp nền tảng hỗ trợ khách hàng đa dạng với tính năng live chat nhanh nhất trên thị trường và hỗ trợ tích hợp với các mạng xã hội. Cung cấp các gói dịch vụ phù hợp với ngân sách khách hàng và không giới hạn số lượng ticket và email.
Hãynâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn
LiveAgent giúp cải thiện hài lòng khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Cung cấp hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về phần mềm, tính năng, và các mức phí dịch vụ.
15 giải pháp thay thế tốt nhất cho Freshdesk
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng với nhiều tính năng như cổng thông tin hỗ trợ, chuyển dữ liệu và nhật ký cập nhật. Có thể tích hợp với nhiều nền tảng khác nhau như Trello, Facebook và Gmail. Hỗ trợ tin nhắn soạn sẵn và chuyển tiếp email. Cung cấp bản demo và phiên bản miễn phí.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.